Trung tâm Vân Sơn chính thức hồi hương

27/10/2013 - 06:52

PNO - PNO - Nổi tiếng nhiều năm trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại, cuối cùng công ty giải trí của danh hài Vân Sơn cũng chính thức "về" Việt Nam.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trung tam Van Son chinh thuc hoi huong

Nghệ sĩ hài Vân Sơn vừa thông báo với các đơn vị truyền thông: trung tâm của anh đã được cấp phép hoạt động trong nước. Đặc biệt, đại nhạc hội đầu tiên để chào sân chính thức cũng là kỷ niệm tròn 20 năm thành lập trung tâm Vân Sơn, đồng thời là DVD 50 được phát hành.

Chương trình dự kiến diễn ngày 21/12, có sự tham dự của danh ca Tuấn Ngọc - người được giới thiệu như ca sĩ chính cho trung tâm, ca sĩ Thu Minh và các ca sĩ hải ngoại; nhạc sĩ Đức Huy đảm nhiệm vai trò MC. Đạo diễn Charlie Nguyễn sẽ là đạo diễn chính và chỉ đạo ghi hình các show của Vân Sơn tại Việt Nam.

Danh hài cũng bật mí quan hệ bà con ít người biết với Charlie Nguyễn, bên cạnh sự cộng tác lâu năm của họ từ những ngày đầu khởi nghiệp. Còn Charlie chia sẻ anh làm nhiều phim hài Để Mai tính, Long ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ... nhuần nhuyễn như thế là nhờ thân thiết với một người biết làm người khác cười như Vân Sơn.

MIÊN Ý
Ảnh:  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI