Trẻ trung tuổi 40

23/06/2015 - 07:24

PNO - PN - Bước vào tuổi 40, nhiều chị em thường mất tự tin khi đối mặt với những vấn đề về lão hóa. Tuy nhiên, chỉ cần làm mới diện mạo bằng những mẹo nhỏ như dùng son môi mới, tô đậm lông mày, dùng màu mắt phù hợp… bạn vẫn...

edf40wrjww2tblPage:Content

LÔNG MI DÀY

Càng lớn tuổi, những sợi mi của bạn càng giảm độ cong và thưa dần. Bạn cần thay đổi điều này để tạo vẻ mới lạ, trẻ trung. Nên dùng kẹp mi để tạo độ cong và dùng mascara làm hàng mi dài, dày hơn. Nếu muốn mi cong vút tự nhiên và nhẹ nhàng mà không tốn thời gian điểm trang mỗi sáng, bạn có thể đến thẩm mỹ viện để nối mi, chắc chắn trông bạn sẽ trẻ trung hẳn.

MÀU SON ĐỎ SẪM

Màu son tối không hẳn luôn làm bạn già trước tuổi, nhưng nên chú ý đến loại son. Hãy thử tô son màu rượu vang đỏ, vừa gợi cảm, vừa sành điệu. Nên dùng loại son lâu trôi để tránh tình trạng mau bay màu, sau đó phủ lên lớp son bóng hoặc son dưỡng trong suốt để giữ cho môi mọng.

TÓC ĐUÔI GÀ

Tre trung tuoi 40

Kiểu tóc đuôi gà cột cao sẽ giúp khuôn mặt bạn nhẹ nhõm hơn so với cột xệ sau gáy hay thả lòa xòa. Để “đuôi gà” trông mềm mại và đẹp, hãy uốn quăn tóc. Phần trên tóc và bên hông cũng được uốn quăn sẽ khiến mái tóc dày dặn hơn.

MÓNG TAY DÀI THON

Tre trung tuoi 40

Bạn có thể đang sở hữu bộ móng tay đẹp với nghệ thuật trang trí tuyệt đỉnh, nhưng cũng đừng loại bỏ hẳn những gam màu đơn sắc. Độ dài phù hợp cũng giúp bộ móng thêm nữ tính và quý phái. Bước một: để móng mọc dài. Bước hai: giũa hai bên móng để tạo đầu nhọn, sau đó cắt tròn đầu móng thành dạng thon dài. Bước ba: sơn một màu đỏ bắt mắt hoặc màu rượu chát bóng bẩy. Bạn sẽ có một bộ móng gợi cảm và không nhàm chán.

MẮT KHÓI MỜ

Thay đổi những gam màu mắt thường ngày như màu trung tính, màu be hoặc nâu thành màu khói lung linh để phản chiếu ánh sáng và trông đôi mắt to hơn. Hãy thử loại màu mắt dạng gel chứa kem màu khói đồng hoặc khói xám, những sắc này phù hợp với mọi loại da và dạng gel cho phép bạn dễ dàng dùng tay để thoa.

LÔNG MÀY NGANG

Tre trung tuoi 40

Lông mày ngang đầy đặn tạo nên khuôn mặt cá tính. Thật không may, khi bước vào tuổi 40, lông mày bắt đầu mỏng và thưa hơn. Hãy dùng chì kẻ mày tô đậm những vùng thưa trống. Nên dùng màu nhạt hơn màu tóc (nếu tóc vàng, nên dùng màu đậm hơn), và dùng bột kẻ mày, nét vẽ sẽ mềm mại, tự nhiên hơn.

TÓC QUĂN LỌN LỚN

Những điều cần tránh nếu không muốn bạn già hơn tuổi: mái tóc quá dài hoặc quá xỉn màu. Để tóc dày dặn, hãy thoa mousse vào tóc ẩm theo chiều từ gốc đến ngọn, sau đó sấy khô. Quấn những lọn tóc quanh ống cuốn có đường kính lớn, sấy nhẹ rồi thả những lọn tóc xoăn xuống vai. Nếu muốn chải tóc, hãy dùng loại lược răng cực lớn hoặc lấy các ngón tay cào nhẹ để cố định những lọn tóc cho chúng quăn nhẹ nhàng và tự nhiên.

 VĂN KHÁNH

(Theo Allure.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI