Trẻ em khó khăn, khuyết tật được vui Trung thu

07/09/2014 - 16:39

PNO - PNO - 350 con em cán bộ, nhân viên, giáo viên Nhà văn hóa Phụ nữ TP.HCM và trẻ có hoàn cảnh khó khăn phường Tân Phú, Q.7; 1.000 trẻ em khuyết tật mồ côi Thừa Thiên - Huế đã được tổ chức vui Trung thu sớm vào ngày 6/9.

Nhà văn hóa Phụ nữ tổ chức ngày hội Trung thu cho trẻ em nghèo

Chiều ngày 6/9, Nhà văn hóa Phụ nữ TP phối hợp với đoàn phường Tân Phú, trường ĐH Kinh tế tổ chức ngày hội vui Tết Trung thu cho 350 em là con em cán bộ, nhân viên, giáo viên Nhà văn hóa Phụ nữ và con em của các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực lân cận cơ sở II (2 Nguyễn Đổng Chi, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM).

Tre em kho khan, khuyet tat duoc vui Trung thu

Tre em kho khan, khuyet tat duoc vui Trung thu

Đến với ngày hội, mỗi em được nhận một phần quà (lồng đèn, bánh, kẹo), được tham gia các trò chơi dân gian, tô tượng, chụp hình lưu niệm cùng chị Hằng và chú Cuội, xem tiết mục ảo thuật từ đoàn xiếc TP.HCM, chương trình văn nghệ và kịch do sinh viên trường ĐH Kinh tế biểu diễn…

Dịp này, ban tổ chức còn trao 5 suất học bổng (500.000 đ/suất) cho các em học sinh nghèo hiếu học.

1.000 trẻ em khuyết tật, mồ côi Thừa Thiên - Huế dự đêm hội trăng rằm

Tối 6/9, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi Thừa Thiên - Huế và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm cho 1.000 trẻ em khuyết tật, mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị nhiễm chất độc da cam. Các em đang sinh sống và học tập tại các cơ sở nuôi dạy, trung tâm bảo trợ, cơ sở dạy nghề, lớp tình thương, nhà trẻ em đường phố tại Thừa Thiên - Huế.

Tre em kho khan, khuyet tat duoc vui Trung thu

Tre em kho khan, khuyet tat duoc vui Trung thu

Đến với đêm hội, các em tham gia các trò chơi dân gian, thiết kế lồng đèn, rước đèn, phá cỗ trung thu, được ban tổ chức và nhà tài trợ tặng quà... Chương trình văn nghệ Đêm hội trăng rằm hoành tráng, ấn tượng là điểm nhấn được các em thích thú.

Ban tổ chức đã trao 30 suất học bổng trị giá 70 triệu đồng cho trẻ em bị nhiễm chất độc da cam, 867 phần quà trị giá hơn 100 triệu đồng cho các em tham dự chương trình.

Thanh Hoa - Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI