Trao thưởng bạn đọc PNO trúng 50 triệu đồng

23/06/2014 - 11:04

PNO - PNO – Đặt câu hỏi tham gia giao lưu trực tuyến với Phụ Nữ Online và trúng thưởng 50 triệu đồng là trường hợp của chị Mai Hạ (Trần Thị Đông Thạnh, địa chỉ 5/74A ấp 1 xã Đông Thạnh, Hóc Môn). Và ngày 20/6, chị Đông Thạnh cùng...

edf40wrjww2tblPage:Content

Trao thuong ban doc PNO trung 50 trieu dong

Đại diện Phụ Nữ Online trao phần thưởng cho chị Đông Thạnh. Ảnh Phùng Huy

Đây là phần thưởng từ chương trình giao lưu trực tuyến “Mỡ tự thân trong phẫu thuật thẩm mỹ” ngày 12/5, do BV Thẩm mỹ Emcas tài trợ.

Không giấu được niềm vui, chị Đông Thạnh cho biết chị vẫn còn bất ngờ và không tin mình đoạt giải. Chị chia sẻ: “Đặt câu hỏi tham gia giao lưu trực tuyến được bác sĩ trả lời thắc mắc tôi nghĩ mình đã “lời” rồi. Nào ngờ còn được trúng thưởng lớn nên vui lắm”.

Chị Đông Thạnh còn cho biết thêm, chị là độc giả thân thiết của báo từ khi còn học cấp II. Và giờ đây, chị còn “rủ rê” chồng để trở thành người đồng hành với Báo Phụ Nữ nói chung và Phụ Nữ Online nói riêng.

Trao thuong ban doc PNO trung 50 trieu dong

Chồng con cùng chia vui với chị Đông Thạnh. Ảnh Phùng Huy

Ngoài chị Đông Thạnh, cũng qua giao lưu trực tuyến, vào tháng 4/2014 có hai bạn đọc trúng thưởng 100 triệu đồng là chị Lê Thị Bích Liên (SN 1961), địa chỉ: 354/1/6 Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh và chị Trần Thị Thủy (SN 1985), địa chỉ: 001b, Lô S, cư xá Thanh Đa, P.27, Q. Bình Thạnh. Và cơ hội vẫn còn cho nhiều bạn đọc khác.

Vì định kỳ hàng tháng, PNO và BV Thẩm mỹ Emcas sẽ tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến về làm đẹp và sẽ có nhiều chương trình bốc thăm may mắn dành cho bạn đọc tham gia đặt câu hỏi.

Bên cạnh đó, PNO cũng thường xuyên tổ chức những chương trình tư vấn, giao lưu trực tuyến về sức khỏe. Cụ thể là sáng 25/6 sẽ là chương trình tư vấn “Bệnh đục thủy tinh thể và các phương pháp điều trị” do Phụ Nữ Online kết hợp với BV Mắt TP.HCM.

PNO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI