TP.HCM: Chập điện, cháy rụi một tầng nhà

12/05/2013 - 15:56

PNO - PNO - Vụ cháy xảy ra vào trưa nay ngày 12/5 tại căn nhà số 154/19/3 đường Âu Dương Lân (phường 3, quận 8, TP.HCM).

TP.HCM: Chap dien, chay rui mot tang nha

TP.HCM: Chap dien, chay rui mot tang nha

Lầu 1 căn nhà của anh Thắng cháy rụi

Anh Đinh Cao Thắng (26 tuổi, chủ nhà căn nhà trên) cho biết, khi đó, anh đang chơi ở ngoài cổng thì nghe tiếng tri hô của vợ “cháy, cháy”. Anh Thắng lập tức lao lên lầu 1 đưa vợ và con nhỏ thoát ra ngoài nên không có ai bị thương.

Mặc dù người dân đã mang bình chữa cháy mini đến hỗ trợ nhưng do trong nhà có nhiều vật dụng dễ cháy nên không thể dập tắt được ngọn lửa. Lực lượng PCCC quận 8 đã điều động 5 xe nước cùng hàng chục chiến sĩ đến dập tắt đám cháy.

Tại hiện trường, 3 căn phòng trên lầu 1 với tổng diện tích hơn 60 mét vuông bị ảnh hưởng nặng nề từ vụ cháy. Trong đó, toàn bộ đồ đạc có giá trị, tiền bạc ở phòng ngủ đã bị cháy đen. Nhiều thiết bị ở hai căn phòng kế bên cũng bị hư hỏng hoàn toàn, tường nhà bị ám khói đen, rạn nứt.

Chủ nhà cũng cho biết, nguyên nhân xảy ra cháy là do chập điện ở phòng ngủ trên lầu 1, sau đó bén vào quần áo và nệm mút gây nên đám cháy lớn.

Cơ quan chức năng đang tiến hành thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân chính xác của vụ cháy.

Trung Hưng - Ngọc Thuý

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI