Tóc Tiên gây sốc vì quá gợi cảm

02/11/2014 - 21:00

PNO - PNO - Những hình ảnh mới nhất trong MV Tell me why của Tóc Tiên đã vấp phải phản ứng gay gắt của dư luận, cho rằng cô quá hở hang, ăn theo Miley Cyrus.

edf40wrjww2tblPage:Content

Từng ghi dấu trong lòng khán giả với hình ảnh một cô bé học trò dễ thương với mái tóc xoăn dài và bảng thành tích học tập cực khủng tại một trường chuyên nổi tiếng tại Sài Gòn, Tóc Tiên đã hoàn toàn thay đổi khi bước sang một thị trường âm nhạc khác.

Toc Tien gay soc vi qua goi cam

Toc Tien gay soc vi qua goi cam
Tóc Tiên diện những bộ trang phục vải ren mỏng tang, để lộ nội y và những đường cong hút mắt

Gây chú ý sau chương trình Đêm Tình nhân diễn ra hồi tháng 10, lần này trở về nước, Tóc Tiên quyết tâm chinh phục khán giả bằng một MV hết sức nóng bỏng.

Toc Tien gay soc vi qua goi cam
Hình ảnh gợi cảm đầy táo bạo khác hẳn với Tóc Tiên ngày trước

Sự lột xác của Tóc Tiên gây không ít tranh cãi cho khán giả - họ quá sốc trước những thay đổi táo bạo của cô trong thời gian qua. Nhiều ý kiến cho rằng cô đang trên đường bắt chước theo phong cách của cô nàng lắm tai tiếng Miley Cyrus.

Toc Tien gay soc vi qua goi cam

Toc Tien gay soc vi qua goi cam
Những hình ảnh nóng bỏng trong MV khiến nhiều người không hài lòng với những gì mà Tóc Tiên đang thể hiện

Có thể những thay đổi của Tóc Tiên hiệu quả với cô ở thị trường nước ngoài, nhưng với khán giả Việt Nam thì đây là một bước đi quá mạo hiểm của Tóc Tiên. Còn nhớ trước đây, khi thực hiện MV Chuyện đó đâu ai ngờ, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng phải làm hai phiên bản - một cho thị trường Việt Nam (cắt bỏ nhiều cảnh nhạy cảm), một để đưa ra nước ngoài để tránh những phản ứng tiêu cực từ khán giả.

THƯỚC KIÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI