Tóc Tiên bất ngờ đánh bại Sơn Tùng M-TP

16/02/2015 - 06:50

PNO - PN - Được dự báo sẽ nằm trong nhóm có khả năng giành chiến thắng chung cuộc, Tóc Tiên vừa vượt qua Sơn Tùng M-TP trong liveshow 4, Hòa âm ánh sáng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhóm của Tóc Tiên mở màn chương trình với tác phẩm Ngày mai vừa ra mắt thời gian gần đây lên sân khấu The Remix. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương dành riêng cho Tóc Tiên và cô cũng vừa trình làng MV mới toanh được thực hiện dựa trên cảm hứng của ca khúc Ngày mai.

Màn trình diễn của Tóc Tiên được đánh giá là thỏa mãn cả phần nghe lẫn nhìn khiến khán giả và ban giám khảo cùng cháy theo cô. Sân khấu được bố trí với hai chú ngựa một sừng như trong thần thoại Hy Lạp để tăng sự huyền diệu. Chưa hết, cô nàng còn gây sốc với dàn trai đẹp 6 múi là những siêu mẫu có tiếng của showbiz Việt trong vai trò hộ tống nữ thần Tóc Tiên xuất hiện."Nữ thần" không chỉ khoe giọng hát, cô còn khoe những động tác vũ đạo chuyên nghiệp và tự tin.

Tóc Tiên chia sẻ, ca khúc này không chỉ được cô gửi tặng riêng cho fan mà còn là món quà cho thế giới thứ ba: "Xung quanh Tiên có rất nhiều bạn bè rất năng động, thông minh, góp phần giúp Tiên tự tin hơn khi trình diễn trên sân khấu. Đa phần họ đều thuộc cộng đồng LGBT. Tất cả các tiết mục của Tiên đều được lên kế hoạch từ trước đó hơn cả tháng, từng tuần sẽ trình diễn bài hát nào, nhưng riêng với tuần thi này, Tiên bất chợt nghĩ ra phần dàn dựng cực kỳ đặc biệt và muốn lấy đó làm món quà cho những người bạn, những người đã rất yêu thương Tiên thuộc cộng đồng LGBT".


Tóc Tiên hóa nữ thần đầy mê hoặc

Ý tưởng lạ kết hợp với âm nhạc "ăn tai" cùng chất giọng khỏe đã khiến Tóc Tiên bất ngờ vượt qua Sơn Tùng M-TP - người đã dành chiến thắng liên tục 2 tuần liền. Có lẽ, những tuần trước khán giả vẫn bán tín bán nghi kết quả của Tóc Tiên có phải là một sự dàn dựng tinh vi giữa nhà tài trợ và ban tổ chức. Thế nhưng, với tiết mục công phu của Tóc Tiên trong đêm thi qua, nhiều người có lẽ đã nghĩ khác.

Vì là tuần loại đầu tiên, bên cạnh cái tên Tóc Tiên được xướng lên là Thí sinh xuất sắc nhất của đêm đầy hân hoan hào hứng thì Pha Lê lại là cái tên phải ngậm ngùi chia tay cuộc chơi. Việc Pha Lê phải ra về trong đêm thi này không khó dự đoán vì khi nhìn vào danh sách thí sinh The Remix - Hòa âm ánh sáng năm nay thì Pha Lê khá lạc loài. Cô chênh với các thí sinh khác cả về tuổi tác, sắc vóc lẫn tài năng. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng không có lượng fan đông đảo để nhắn tin bình chọn cho vô. Vì thế, liên tiếp ba đêm thi liền cô luôn là thí sinh "đội sổ". 

Pha Lê thể hiện ca khúc Yêu dại khờ với bản phối sáng tạo của producer Châu Đăng Khoa và Huỳnh Hiền Năng

Trái với kì vọng của nhiều khán giả, Sơn Tùng M-TP bị giám khảo Nguyễn Hải Phong cho là xuống phong độ hơn những tuần trước.
Anh lại tiếp tục “đốn tim” fan với bản hit
Nắng ấm xa dần đình đám do chính anh sáng tác. 

Đông Nhi thể hiện ca khúc quen thuộc - Papa, phối lại theo 3 phong cách house club, house romania và progressive house

Bảo Anh bất ngờ hóa thân thành Justin Bieber, hát As long as you love me

Isaac trình bày Cheri cheri ladyAnh không đòi quà với sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ.
Phần trình diễn này đã giúp Isaac lấy lại phong độ sau sự cố chấn thương ở chân tuần trước

Giang Hồng Ngọc phát huy lợi thế chất giọng qua ca khúc Chỉ còn giấc mơ
Trong tiết mục này, cô đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả

Team PB Nation mang không khí xuân rộn rã đến chương trình qua liên khúc Lời hứa đầu nămNgày tết quê em
Nhóm nhạc này đứng chung danh sách nguy hiểm cùng Pha Lê nhưng cuối cùng đã thoát nạn.

Sau kì nghỉ Tết Nguyên Đán, The Remix sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 8/3/2015, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu QK.7.

Bài, ảnh: SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI