'Yêu' khi bầu bí – Hãy tận dụng màn dạo đầu

29/07/2018 - 19:00

PNO - Khác với những cuộc yêu mãnh liệt thời còn son rỗi, khi mang thai, phụ nữ thích yêu kiểu nhẹ nhàng khi mới nhập cuộc. Với phụ nữ mang bầu, màn dạo đầu là quan trọng nhất.

Khi người phụ nữ mang thai, đôi khi cái họ cần là cử chỉ yêu thương của chồng, để biết người chồng vẫn quan tâm, chung thủy với họ.

'Yeu' khi bau bi – Hay tan dung man dao dau
Hãy thật "đầu tư" cho màn dạo đầu của nàng - Ảnh minh họa

Thời gian mang thai của một người phụ nữ là cả 9 tháng, cộng thêm khoảng thời gian sau sinh nở, con số ấy sẽ lên cả năm. Thật khó để kiêng “chuyện ấy” trong thời gian dài như vậy. Chính vì thế, ngoài các kỹ thuật, tư thế yêu đặc biệt thì có một điều đặc biệt cho các anh chồng, đó là đừng hời hợt với màn dạo đầu của vợ. 

Là màn dạo đầu khơi gợi mọi sự hứng khởi, nếu người nữ không mang thai, bạn hoàn toàn có thể đề nghị nàng làm chủ cuộc yêu, nhưng đang trong quãng thời gian bầu bí, nỗi lo lắng cho bé yêu có thể khiến họ bị chi phối.

Vì vậy, để làm cho một người phụ nữ mang thai thoải mái, không phải là kinh nghiệm hay tư thế mà chính là nắm bắt được tâm lý. Hãy cho cô ấy thấy vững tin rằng bạn là người nhẹ nhàng, tinh tế và cùng cô ấy lo một nỗi lo chung về em bé trong bụng.

'Yeu' khi bau bi – Hay tan dung man dao dau
Khi người phụ nữ mang thai, khoái cảm không còn là thứ quan trọng nhất - Ảnh minh họa

Phụ nữ mang thai có thể không để tâm đến những nhịp yêu hối hả trong giai đoạn cao trào, cảm xúc lớn nhất mà họ mong mỏi hóa ra lại nằm ở màn đạo đầu. Đó là những nụ hôn thật nhẹ nhàng lên cơ thể. Những người vợ thích được yêu thương để biết là chồng mình vẫn quan tâm, vẫn mê mẩn cơ thể mình chứ không phải một dáng hình nào khác. 

Nói màn dạo đầu quan trọng, là ở vào lúc này, các chị em rất tinh tế, họ sẽ để ý đến phản ứng, ánh mắt đàn ông khi nhìn thấy vùng bụng kém thon thả của họ. Họ cũng tự ti khi chồng bắt đầu hôn lên đôi má đã tròn thêm, họ ngại ngùng khi cả tay, chân và cơ thể đã không còn gọn gàng, kém linh hoạt hơn trước đây. Vì thế ở màn dạo đầu, ngoài yêu ra, đừng quên khen nàng một vài câu, để nàng tự tin hơn, giúp tâm trạng trở nên thoải mái.

'Yeu' khi bau bi – Hay tan dung man dao dau
Thêm một chút mạnh bạo trong màn dạo đầu là hoàn toàn có thể - Ảnh minh họa

Một màn dạo đầu tốt sẽ giúp nàng cảm nhận được sự yêu thương của chồng sâu sắc hơn, giúp nàng gạt bỏ tự tin để yêu thật thoải mái ở những giai đoạn mở màn cũng như giai đoạn kết của cuộc yêu.

Ai cũng khuyên rằng khi quan hệ với phụ nữ mang thai thì nên nhẹ nhàng, cẩn trọng. Tuy nhiên, tùy theo giai đoạn mà bạn cần biết lúc nào nhẹ nhàng, lúc nào mạnh bạo. Khi yêu một người phụ nữ bầu bí, giai đoạn dạo đầu nồng nhiệt bao nhiêu thì lúc vào giữa cuộc yêu, bạn cần từ tốn, tình cảm bấy nhiêu. Bằng cách đó, nàng thấy yên tâm hơn, trong khi lửa yêu thì vẫn hừng hực cháy.

H.Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI