Vợ chê chồng bảo thủ, lười khám phá vùng nhạy cảm

08/04/2017 - 11:22

PNO - Chuyện vợ chồng của tôi tương đối ổn, nhưng gần đây bà xã than phiền tôi thiếu sáng tạo, không chịu mở rộng “đầu tư” ra nhiều nơi trên cơ thể cô ấy.

 Tôi cho đó là việc  “bày vẽ” và không chiều  theo nên cô ấy có vẻ bức xúc…


V.Tình ( TP.HCM)

Vo che chong bao thu, luoi kham pha vung nhay cam
 

Những nơi giàu các đầu dây thần kinh cảm giác trên cơ thể đều có khả năng mang đến xúc cảm, thêm vào bài toán cộng khoái cảm (tất nhiên cũng có tính chất hơn thua “vùng miền”, chỗ chính, chỗ phụ).

Ngoài các địa điểm đắc địa truyền thống như môi lớn, môi nhỏ (cơ quan sinh dục), đầu nhũ hoa, môi… đã được kiểm chứng khá đượm lửa trong việc mang lại khoái cảm, đặc biệt với “khúc dạo đầu” thì còn nhiều khu vực nhạy cảm như gáy, cổ, dưới cằm, vành tai, ngón tay, ngón chân…

Hiệu quả đã rõ, nhưng lý do khiến chúng khó “đi vào cuộc sống” với hạnh phúc chăn gối của nhiều cặp đôi là do các “nhà đầu tư” thuộc phái mạnh (có khi chính các bà, các cô cũng chưa nắm rõ mỏ vàng của mình) không hình dung nổi mấy chỗ “hú ba ngày không tới” ấy với khoái lạc lại có thể giúp ông ghi điểm với vợ.

Nhiều ông bảo thủ đến độ gần như cả đời chưa hề thử chạm vào những “nút nhấn” như vậy để làm đẹp lòng vợ. Tất nhiên, trong số các ông bỏ ngoài tai những lợi ích cho vợ, có nhiều ông còn chối bai bải vì cho rằng đó chỉ là những chiêu trò, vẽ vời của kẻ đam mê trò chơi xác thịt. Tất nhiên, khi chủ động yêu cầu, các bà cũng rất dễ bị gán cho cái mũ trác táng, đua đòi.

Bạn thân mến, có vẻ không mất quá nhiều thời gian để bạn thử mở rộng “đầu tư” và gặt hái kết quả theo ý vợ. Nhắc thêm với bạn là ngay cả khi kết quả từ những cú đầu tư mở rộng này không mang lại kết quả quá cao như bà xã bạn nghĩ thì chính sự hả dạ dành cho sự lăn xả, sáng tạo của bạn cũng đủ giúp bà xã bạn có thể đạt được hứng khởi, có lợi cho hạnh phúc vợ chồng (mà trong tình dục, bà hưng tức ông cũng vượng, lợi đôi đàng).  

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI