Ướt át – bí mật để chàng luôn mê đắm

27/03/2018 - 18:00

PNO - Chẳng ai muốn lao vào cuộc yêu với sự khô khan, lạnh nhạt. Sự ướt át giúp cho mọi thứ trở nên dễ dàng và kích thích hơn bội phần.

Từ trước đến nay, người ta luôn cho rằng kĩ năng, sự điêu luyện và kích cỡ mới là con át chủ bài trên giường. Tuy nhiên, chuyện ái ân muôn màu, muôn vẻ. Có người chỉ vì một yếu tố mà cũng có thể thăng hoa, có người lại cần đến những yếu tố hoàn toàn khác, không nằm trong danh mục trên.

Sự “ướt át” trong chuyện chăn gối không phải quá mới lạ, nhưng chắc chắn chúng chưa được chú ý nhiều. Các cặp đôi thường quan tâm đến hơi thở, nụ hôn, đến khi nhập cuộc. Chứ chẳng mấy ai để ý đến việc “bôi trơn” ở vùng nhạy cảm.

Giống như hai bộ máy kết hợp cùng nhau, chắc chắn bạn phải có sự khởi động, có nhiên liệu, có sự trơn tru thì mới hoạt động tốt được. Trong thực tế, sự ướt át phụ thuộc rất nhiều vào cảm xúc của cả hai người. Và nó cũng chính là yếu tố gây nên sự hưng phấn cho đối phương.

Uot at –  bi mat de chang luon me dam
Cảm xúc của cả hai người chính là chìa khóa quan trọng - Ảnh minh họa

Đã có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng khi quan hệ, nếu bạn càng “ướt” lại càng dễ thăng hoa, và nhất là càng giúp cho người bạn đời của mình “lên đỉnh”. Điều này cũng lí giải vì sao ở các shop bán dụng cụ, sản phẩm dành cho tình dục lại không thể thiếu các loại gel bôi trơn, hỗ trợ rất nhiều cho cuộc yêu.

Một bí mật tuyệt vời là mỗi người trong chúng ta đều có thể điều chỉnh độ “ướt át” như ý mình mong muốn. Có nhiều phụ nữ tự nhận mình bị “khô hạn”, bị “thiếu điện nước”. Nhưng nhận định đó sẽ là rất vội vã nếu bạn chưa tìm hiểu kĩ về cơ thể cũng như cuộc yêu của mình. Có nghĩa là, bạn và đối tác cần biết cách “mở van nước” sao cho đúng.

Sự kích thích, âu yếm, chiều chuộng chính là chìa khóa. Và màn dạo đầu chính là chìa khóa chính. Một số chị em rất khó để có thể “bôi trơn” trước cuộc yêu. Vì vậy, chồng càng cần phải tinh tế. Chăm chút cho người đàn bà của mình lúc này sẽ giúp các anh tận hưởng cuộc yêu về sau còn trọn vẹn hơn gấp nhiều lần.

Uot at –  bi mat de chang luon me dam
Sự kích thích, âu yêm, chiều chuộng sẽ giúp bạn dễ dàng ẩm ướt hơn - Ảnh minh họa

Nếu cánh đàn ông chưa tinh tế trong việc làm vợ “ướt át” thì các chị em hãy thủ thỉ chỉ dẫn, thêm một chút này, tăng một chút kia và kìm hãm thời gian nhập cuộc. Sẽ chẳng có gì là quá đáng nếu bạn là người dẫn đường, bởi việc đó cũng chính là bí quyết khiến các anh thấy những nỗ lực của mình được hưởng ứng một cách mãnh liệt ra sao.

Cảm xúc của chính bạn cũng là yếu tố quan trọng để quyết định bạn sẽ “khô” hay “ướt” trong cuộc yêu. Hãy thư giãn, thả lỏng và tận hưởng toàn thân. Đừng quá chú ý đến những vụng về, những điều không mong đợi. Lúc này, bạn chỉ nên quan tâm đến cảm xúc của chính mình, để cơ thể thật tự nhiên, thật bản năng, chắc chắn, bạn sẽ thấy mình “đầy đủ điện nước” hơn bao giờ hết.

Uot at –  bi mat de chang luon me dam
Một cử chỉ hôn dọc cổ bằng bờ môi mềm và ướt cũng có thể khiến chàng như tan chảy - Ảnh minh họa

Ngoài sự ướt át ở vùng cấm thì bạn cũng đừng quên làm ướt những vùng khác cho đối tác nhé. Một cử chỉ hôn dọc cổ người kia bằng khuôn bờ môi mềm và ướt cũng có thể khiến chàng như tan chảy. Hãy “thưởng thức” chàng như cái cách mà bạn ăn một que kem, cắn nhẹ một trái táo hay thưởng thức một que kẹo ngọt ngào.

Ngoài ra, bạn cũng đừng phả vào tai chàng những câu khen ngợi thật tình, để chàng được cổ vũ một cách hiệu quả nhất. Tất cả những điều ấy đều là chất bôi trơn tuyệt vời cho cuộc yêu của bạn.

Như Nguyệt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI