Tự âu yếm chính mình, một trong những cách khiến bạn hứng thú hơn với cuộc 'yêu'

01/10/2017 - 17:00

PNO - Bạn nhận ra dạo gần đây mình không còn thích 'yêu' chồng nữa và đang băn khoăn bằng cách nào để thay đổi?

Vì nhiều lý do mà bạn gặp khó khăn trong việc tìm lại cảm hứng khi vào cuộc "yêu" cùng chàng? Dù gì đi nữa cũng đừng quá căng thẳng, hãy thử những phương pháp sau để khơi gợi được xúc cảm và tận hưởng hơn những giây phút tuyệt vời này nhé!

1. Phát huy trí tưởng tượng

Thư giãn hoàn toàn cơ thể, kích thích trí tưởng tượng bằng những hình ảnh nóng bỏng hay bất cứ điều gì bạn có thể sáng tạo ra nhằm khởi động vùng hưng phấn trong não bộ. Não bộ chính là chìa khóa để giải đáp chất lượng chuyện chăn gối, nhất là với phụ nữ. Chỉ cần một chút lăn tăn nhỏ cũng có thể chi phối và làm giảm hẳn ham muốn của bạn. Vì thế, trước khi cùng chàng “lâm trận”, cả hai có thể xem phim tình cảm như “50 sắc thái của Grey”, sử dụng tối đa khả năng tưởng tượng của mình nhé!

2. Tập thể dục

Tu au yem chinh minh, mot trong nhung cach khien ban hung thu hon voi cuoc 'yeu'
(Ảnh minh họa)

Việc tập thể dục hàng ngày giúp cải thiện rất nhiều chuyện “yêu”. Kết hợp làm việc nhà với vài động tác thể dục cơ bản sẽ rất tốt cho sức khỏe và cải thiện tinh thần. Nếu vì quá bận rộn, trước giờ G bạn có thể tránh thủ làm vài động tác làm nóng cơ thể bằng cách lắc mông, massage bầu ngực, đứng lên ngồi xuống nhằm co giãn vùng xương chậu… Các hoạt động thể lực giúp sản xuất ra nhiều testosterone, giúp kích thích ham muốn, duy trì sự hưng phấn và cải thiện được sức khỏe tình dục của bạn.

3. Cùng hương đêm bay xa

Mùi hương đóng vai trò không nhỏ trong việc khơi gợi sự hưng phấn. Hãy cùng chàng thư giãn trong căn phòng mang hương thơm nhẹ cùa mùi oải hương, cam thảo hoặc bí ngô trước cuộc vui. Những mùi hương này làm tăng lượng máu ở vùng sinh dục, nhãy cảm hơn với những vuốt ve, đụng chạm.

4. Ôm chặt chàng trong 30 giây

Tu au yem chinh minh, mot trong nhung cach khien ban hung thu hon voi cuoc 'yeu'
Ảnh minh họa

Hành động ôm ấp sẽ tạo ra oxytocin, hooc-môn này giúp tạo ra sự kết nối mạnh mẽ hơn với người bạn đời cũng như tăng ham muốn tình dục. Bạn chỉ cần nhẹ nhàng tiến lại gần và trao cho chàng một cái ôm đầy ẩn ý, đồng thời hít thật sâu, dùng tay mân mê vùng gáy, cổ và luồn nhẹ ngón tay vào tóc chàng để tạo thêm những tín hiệu “yêu” cho chàng.

5. Dạo đầu vui vẻ

Một khi bạn đã lên kế hoạch cho một đêm mặn nồng thì nên bỏ qua hết những tội lỗi không đáng nhớ từ chàng mà thay vào đó bằng một không gian ấm áp và vui vẻ. Hãy kể nhau nghe về những kỷ niệm đáng yêu thuở mới yêu, hay pha vào những câu chuyện tiếu lâm để cùng cười sảng khoái. Bằng cách này, bạn và chàng sẽ tự đến gần nhau hơn nữa, chạm được những cảm xúc ngủ quên bấy lâu cảm xúc được thăng hoa là một bước đệm tốt để nhập cuộc.

Và cũng đừng vội lăn ra ngủ sau khi kết thúc cuộc vui, việc âu yếm, quan tâm nhau hơn với những câu hỏi, câu nói yêu ngọt ngào sẽ giúp tình yêu của bạn luôn mặn nồng.

6. Cù nhột

Tu au yem chinh minh, mot trong nhung cach khien ban hung thu hon voi cuoc 'yeu'
Ảnh minh họa

Dễ dàng kết hợp việc massage với một vài pha… cù lét có thể giúp chàng và bạn thư giãn một cách sảng khoái nhất sau một ngày dài mệt mỏi. Và từ đó, bạn có thể “thả” thêm những hành động nóng bỏng, vuốt ve ở những vùng nhạy cảm nhất của chàng để kéo chàng vào cuộc "yêu".

7. Thủ dâm

Vượt qua giới hạn của bản thân để tạo ra một khung cảnh khiêu khích nhất cho bạn đời là một điều tuyệt vời. Chàng sẽ cảm thấy bị kích thích vô cùng khi được quan sát hình ảnh bạn thủ dâm hay âu yếm chính mình, và ngay cả bạn cũng có được cảm giác rạo rực khi làm điều này. Mặt khác, bạn có thể “một mình” riêng tư cho đến ngưỡng gần đạt cực khoái thì dừng lại và đợi chàng giúp bạn “lên đỉnh” một cách trọn vẹn.

8. Hẹn gặp bác sĩ phụ khoa

Một số lý do khác liên quan trực tiếp đến sức  khỏe phụ khoa cũng sẽ khiến bạn giảm hẳn nhu cầu quan hệ. Do đó, bạn nên đi khám để có được lời khuyên tốt nhất nếu nhận thấy mình có những biểu hiện bất thường ở chỗ kín như đau, rát hay thường xuyên “khô hạn”.

Suzie Q (Theo newhealthadvisor)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI