Tôi luôn dằn vặt vì 'cướp' chồng chưa cưới của người khác

07/01/2019 - 14:00

PNO - Chúng tôi gặp nhau khi anh và vợ chưa cưới tìm mua nhà để chuẩn bị kết hôn. Vì trúng tiếng sét ái tình, anh đã hủy hôn để đến với tôi. Dù hạnh phúc khi yêu anh nhưng tôi luôn cảm thấy dằn vặt...

Năm nay, tôi 25 tuổi và có bạn trai gần hai năm. Tôi gặp anh trong tình huống hết sức trớ trêu. Anh đã đính hôn với người yêu và sắp làm đám cưới. Anh và vợ chưa cưới đang tìm mua nhà để chuẩn bị kết hôn còn tôi làm ở công ty bất động sản.

Lần đầu tiên hai người đến gặp tôi để tư vấn giới thiệu mua nhà thì tôi và anh như bị trúng tiếng sét ái tình. Sau đó, những cuộc gọi tin nhắn trao đổi giữa chúng tôi không hoàn toàn vì chuyện công việc. Chúng tôi tìm cách nói chuyện và gặp gỡ nhiều hơn, cả hai đều nhận ra mình có tình cảm đặc biệt với đối phương.

Toi luon dan vat vi 'cuop' chong chua cuoi cua nguoi khac
Vì trúng tiếng sét ái tình với tôi, anh đã hủy hôn với vợ chưa cưới. Ảnh minh họa

Anh và tôi nhanh chóng quấn quýt dù luôn có cảm giác tội lỗi. Khoảng hai tháng sau, anh chia tay vợ sắp cưới và chính thức ngỏ lời yêu tôi. Mặc dù chị ấy ra sức níu kéo, thậm chí tự tử hụt, gia đình anh can ngăn dàn xếp vẫn không ngăn được quyết định của anh. Việc mua nhà của anh vì thế cũng bị hủy bỏ.

Chúng tôi đã yêu nhau rất nồng nàn tha thiết cho đến tận bây giờ. Anh luôn yêu thương và chiều chuộng tôi hết mực. Anh bảo, tôi đúng là định mệnh của cuộc đời anh, mới gặp anh đã biết chúng tôi sinh ra để dành cho nhau.

Tôi vô cùng hạnh phúc trong vòng tay của anh. Nhưng xen lẫn vào đó là cảm giác tội lỗi dằn vặt vì đã cướp mất hạnh phúc của người phụ nữ khác. Tôi luôn lo sợ một ngày nào đó mình sẽ gặp quả báo, bị anh ruồng rẫy bỏ rơi như người yêu cũ của anh.

Nếu anh có thể “say nắng” với tôi thì cũng có thể lặp lại khi gặp một người con gái khác và lúc đó, biết đâu anh lại rời xa tôi. Bởi thế tôi thấy tình yêu của mình không được trọn vẹn khi được xây đắp trên nỗi đau của người khác.

Anh và người yêu cũ đã không còn liên lạc nữa. Thỉnh thoảng tôi vào facebook của chị ấy, chị chưa có người mới vì còn yêu anh rất nhiều và luôn căm hận tôi. Đọc được những dòng trạng thái đầy uất ức, tôi càng đau đớn dằn vặt.

Toi luon dan vat vi 'cuop' chong chua cuoi cua nguoi khac
Yêu anh, tôi rất hạnh phúc nhưng tôi lo lắng dằn vặt một ngày nào đó mình sẽ bị quả báo. Ảnh minh họa

Tôi bày tỏ nỗi lo lắng với anh thì anh an ủi tôi: đừng suy diễn vớ vẩn. Anh đâu phải người lăng nhăng mà gặp ai cũng yêu được. Tôi mãi mãi là duy nhất trong trái tim anh. Việc anh từ bỏ tất cả để đến với tôi cũng đủ chứng minh tình yêu của anh dành cho tôi nhiều như thế nào.

Anh muốn tôi khép lại quá khứ, quên đi chúng tôi đã đến với nhau như thế nào và thôi tự hành hạ mình. Anh và người cũ có duyên mà không có phận thì trước sau gì cũng chia tay dù tôi có xuất hiện hay là không.

Tôi tin vào lời anh nhưng sao vẫn không gạt được mối lo trong lòng. Tôi trở nên đa nghi và hay ghen tuông hơn khiến anh cảm thấy mệt mỏi. Tôi biết làm vậy là sai bởi đến tận bây giờ anh vẫn luôn dành cho tôi tất cả những gì tốt nhất.

Chúng tôi đã ra mắt hai bên gia đình và sẽ làm đám cưới vào đầu năm sau. Dù vậy, tôi chưa thực sự yên tâm bởi lúc tôi gặp anh cũng chính là lúc anh đang chuẩn bị kết hôn với người cũ.

                                                                                            Thúy Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI