Tiết lộ chuyện người yêu của em gái sàm sỡ mình, tôi bị dè bỉu

21/02/2019 - 18:00

PNO - Tôi cứ nghĩ khi kể sự thật sẽ giúp em gái nhận ra bản chất của người yêu mình. Nào ngờ em không tin, quay lại nói tôi bịa chuyện vì ghen ăn tức ở và muốn trả thù gia đình em.

Tôi sinh ra trong hoàn cảnh không vẹn toàn ba mẹ. Ba tôi đã có gia đình nhưng qua lại với mẹ rồi có tôi. Tôi sống với mẹ, thỉnh thoảng ba đến thăm và cho ít tiền. Tôi không biết mặt gia đình nhà nội cùng những anh em cùng cha khác mẹ.

Đến năm tôi 23 tuổi, mẹ tôi bị vỡ hụi phải bỏ đi biệt xứ, nhà bị người ta lấy mất, ba mới đón tôi về ở với ông bà nội. Lúc ấy, tôi mới biết, gia đình nội kể cả vợ của ba đã biết sự có mặt của tôi từ lâu.

Tiet lo chuyen nguoi yeu cua em gai sam so minh, toi bi de biu
Tôi là kết quả của một mối tình vụng trộm. Ảnh minh họa

Ba có hai người con nữa, anh trai lớn hơn tôi 5 tuổi và em gái kém tôi 1 tuổi. Ba xin cho tôi vào làm ở cửa hàng bán sách của một người họ hàng. Hàng ngày tôi đi làm rồi về ở với ông bà, cuối tuần sang nhà ba ăn cơm.

Vợ của ba đối xử với tôi theo kiểu xã giao bình thường, chẳng mặn mà cũng không quá căng thẳng. Anh trai có gia đình đã dọn ra ở riêng, em gái đang sống cùng ba tỏ ra quý mến tôi. Em khá xinh xắn, dễ thương, tính tình hoạt bát.

Em đã có người yêu hơn 6 năm, cả hai đều có việc làm ổn định, thu nhập khá và dự định sẽ kết hôn. Tôi chưa có bạn trai vì mặc cảm hoàn cảnh, tính tình lại nhút nhát. Từ lúc có tôi về, em thường gọi điện rủ tôi đi chơi cùng người yêu. Những lúc đó, ba chúng tôi nói chuyện vui vẻ, người yêu em khá chững chạc và biết cách cư xử.

Cách đây mấy tuần, ba mẹ đưa ông bà về quê ăn giỗ nên em gọi điện rủ tôi qua nhà ăn tối chung. Khi tôi đến, em đang ở nhà một mình nên nhờ tôi nấu giùm để đi mua thêm ít đồ lặt vặt.

Em đi được khoảng 15 phút thì người yêu em đến. Mở cổng cho cậu ấy xong, tôi trở vào bếp tiếp tục nấu ăn thì người yêu em gái theo vào. Bất ngờ, cậu ta ôm tôi từ phía sau, miệng hôn tới tấp vào gáy, tay sờ soạng khắp người tôi.

Tôi dùng hết sức mới vùng vẫy thoát ra được. Cậu ta trơ trẽn bảo đã âm thầm yêu tôi ngay từ lần đầu gặp mặt nhưng không dám thổ lộ vì thấy tội nghiệp và có lỗi với em gái.

Tôi quá ghê sợ nên đã bỏ về mà không đợi em gái. Sau đó em gái gọi điện liên tục nhưng tôi chưa bình tĩnh nên không bắt máy. Sau mấy ngày suy nghĩ, tôi quyết định nói với em về chuyện hôm trước. Bởi tôi thương em hiền lành mà yêu nhầm một người không đứng đắn.

Em nghe xong đã khóc như mưa và tìm gặp bạn trai để hỏi rõ. Người yêu em gọi điện cho tôi với lời lẽ thách thức: “Tôi đang mở loa ngoài và có Vy ở đây, chị trả lời cho rõ tại sao lại bịa đặt trắng trợn như thế, có phải muốn trả thù gia đình Vy không?”.

Tiet lo chuyen nguoi yeu cua em gai sam so minh, toi bi de biu
Người yêu của em gái đã có hành động sàm sỡ tôi khi chỉ có hai người. Ảnh minh họa

Tôi tức giận, chửi mắng anh ta hèn hạ, dám làm mà không dám nhận. Tôi vẫn một mực khẳng định chuyện mình nói là sự thật. Nhưng không ngờ, em gái tôi lại tin lời người yêu.

Hai đứa tung tin tôi bịa chuyện vì ghen ăn tức ở, muốn trả thù ba đã bỏ rơi mẹ con tôi. Đáng buồn hơn, ba và ông bà nội đều không tin những lời tôi nói. Bà còn trách tôi mới chân ướt chân ráo về nhà đã bộc lộ dã tâm và còn xúc phạm đến mẹ ruột của tôi.

Tôi không ngờ ý tốt của mình lại bị mọi người hiểu lầm và để lại hậu quả tồi tệ như vậy. Tôi đau đớn vô cùng, cả tuổi thơ khốn khổ vì mang tiếng con không cha, giờ được nhận ông bà và gia đình thì bị dè bỉu ghen tỵ với em gái. Vì chuyện này mà mối quan hệ của tôi với gia đình nội không còn như trước, ai cũng tỏ vẻ đề phòng xa lánh tôi.

Hiện tôi nung nấu ý định bỏ ra ngoài sống riêng hoặc đi đến một thành phố khác. Tôi có nên đi vào lúc này không? Liệu gia đình nội có nghĩ rằng tôi đã nói dối và xấu hổ nên trốn tránh?

                                                                                 Bích Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI