Thưa anh chồng tồi, anh lén cặp bồ, tôi sung sướng thảnh thơi

21/10/2015 - 11:22

PNO - Biết anh có bồ, từ một bà nội trợ lam lũ, chị bỗng vụt trở thành bà hoàng sung sướng. Chị chỉ mong anh cứ có bồ mãi mãi...

Lấy chồng từ năm 18 tuổi, chị Nết đã phải chịu bao cực khổ. Vợ chồng chị lấy nhau do mai mối giữa hai gia đình chứ cũng chẳng phải yêu đương, tìm hiểu gì. Vừa học hết cấp 3, chị đã phải lấy chồng, rồi bắt đầu làm vợ, làm mẹ.

Mỗi lần nghĩ lại, chị luôn thấy nuối tiếc tuổi thanh xuân của mình. Chị Nết đã hi sinh hết mình cho gia đình. Chị không đi làm mà chỉ ở nhà chăm chồng, nuôi con. Nhưng công việc ấy không hề nhàn hạ hay dễ dàng, mà ngược lại, còn áp lực, vất vả và khổ sở gấp mấy lần những người vợ có công ăn việc làm.

Thua anh chong toi, anh len cap bo, toi sung suong thanh thoi
20 năm hôn nhân, chị như bị cầm tù bởi hy sinh và trách nhiệm với nhà chồng. (Ảnh minh họa)

20 năm hôn nhân là 20 năm chị Nết cảm thấy như mình bị cầm tù, bởi chồng chị chỉ mải mê công việc mà chẳng quan tâm gì đến vợ. Anh đầu tư hết thời gian, công sức cho việc cơ quan, cũng nhờ thế mà ngoài 30, anh đã là sếp lớn. Cũng chính ở vị trí này, anh trở thành người đàn ông lí tưởng để nhiều cô gái trẻ theo đuổi dù biết anh đã vợ con đề huề.

Người ta có câu “mỡ đến miệng mèo”, bao nhiêu cô gái trẻ đẹp lúc nào cũng nguyện “hiến dâng” vây quanh, khiến chồng chị Nết không thể không xao lòng. Anh đã ngoại tình không chỉ với một cô gái. Việc này đáng ra phải khiến chị Nết đau khổ, buồn bực, ghen tuông, nhưng hóa ra đây lại là cơ hội tốt cho chị được “đổi đời”.

Thấy vợ quá hiền lành, lại suốt ngày chỉ quanh quẩn ở nhà lo lắng cho chồng con, chồng chị Nết dù không cưỡng lại nổi sức hấp dẫn của “của lạ”, nhưng tình nghĩa bao nhiêu năm vẫn khiến anh cảm thấy có lỗi với chị.

Thua anh chong toi, anh len cap bo, toi sung suong thanh thoi
Thế nhưng, nghịch lý thay, biết chồng có bồ, chị mở cờ trong bụng. (Ảnh minh họa)

Thoạt tiên, chị Nết rất ngạc nhiên vì sự thay đổi của chồng. Linh cảm có điều gì đó không ổn, chị ngấm ngầm theo dõi điện thoại của anh thì phát hiện ra anh có bồ. Ban đầu chị cũng bị sốc và đau khổ, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, sống với nhau chừng ấy năm, chị còn chán ngán nữa là anh.

Xác định anh chỉ chơi bời ở bên ngoài, chị cũng chẳng quan tâm nữa. Anh thương vợ, nhưng vẫn không thể vượt qua cám dỗ. Vậy là anh đành bù đắp cho chị bằng cách chiều chuộng chị hơn và thỉnh thoảng còn giúp vợ làm việc nhà, chăm sóc con cái.

Hơn thế, từ khi anh có bồ, chị lại được anh cưng chiều hơn hẳn, được chồng mua hoa, mua quà tặng mỗi khi đến dịp đặc biệt, rồi lại còn được chồng đưa thêm nhiều tiền để thỏa sức mua sắm những thứ mình thích. 20 năm lấy chồng, giờ mới là lúc chị Nết thấy mình thực sự được sống thoải mái, tự do. Thế nên, chị chỉ mong anh cứ ngoại tình mãi cho chị được nhờ. 

Hàn Thư 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI