Thỏa mãn bằng thính dâm

11/05/2018 - 18:30

PNO - Vô tình tôi phát hiện ông xã thường xuyên nghe những tiếng động nhạy cảm tình dục mà anh ấy sưu tầm và lưu trong điện thoại. Có phải chồng tôi bị lệch lạc?

Vô tình tôi phát hiện ông xã thường xuyên nghe những tiếng động nhạy cảm tình dục mà anh ấy sưu tầm và lưu trong điện thoại. Có phải chồng tôi bị lệch lạc?

B.Bình (TP.HCM)

Thính dâm là một loại lệch lạc tình dục. Theo hồ sơ rút gọn thì thính dâm chỉ tình trạng đương sự tìm cách thỏa mãn bằng những âm thanh kích dục, trong đó đại diện nổi tiếng là "làm tình qua điện thoại". Không bàn sâu về kiểu "biến thái" này, chỉ nhấn mạnh với bạn và những ai rơi vào tình cảnh tương tự, về chi tiết quan trọng rằng, thính dâm rất hay bị chẩn đoán nhầm.

Thoa man bang thinh dam
Ảnh minh họa

Gọi là thỏa mãn qua âm thanh kích dục thì vô chừng. Không lẽ chỉ có người mắc thích dâm mới thỏa mãn còn người bình thường thì không? Có ông nào không hởi lòng hởi dạ (mức độ khác nhau giữa người này người khác) khi nghe được những âm thanh khoái lạc phát ra từ bạn tình? Cốt lõi ở đây nằm ở sự thỏa mãn của người thính dâm là khoái cảm, thậm chí khoái cực thật sự, còn với người bình thường, chúng là sự thích thú.

Mấu chốt quan trọng khác là với người thính dâm, khoái lạc của họ hoàn toàn có thể thu được qua âm thanh, cần hoặc không cần quan hệ xác thịt. Đây là nguồn cơn ra đời kiểu "làm tình qua điện thoại". Với người bình thường, âm điệu chỉ đóng vai trò gia vị khoái lạc, phần lớn là trên nền một cuộc ăn nằm bằng da bằng thịt. Tất nhiên, có những hình thức giao thoa, nửa này nửa kia. Chẳng hạn, có những ông không bệnh hoạn gì nhưng vẫn có thể xuất tinh, cực khoái, chỉ qua âm thanh kích dục. 

Không khó nhận ra các ca "hàm oan" hay tranh tối tranh sáng trong đời thường. Nhiều ông chồng đi công tác xa yêu cầu vợ "thở gấp" qua điện thoại để khỏa lấp nhớ nhung. Nhiều chàng trai mượn tiếng bạn gái qua xì-mát-phôn để "tự biên tự diễn"...

Thật ra không khó để bạn kiểm chứng ông xã mắc thính dâm hay chỉ khác người. Ông xã có lần nào yêu cầu bạn diễn "lấy tiếng không lấy hình"? Có lần nào thúc bạn "lớn tiếng" vô lý trong chăn gối? Việc ông xã có cả bộ sưu tập audio đặc biệt cũng cần được xét với tinh thần chính - tà lẫn lộn trên. Chúng là công cụ đắc lực của người thính dâm nhưng cũng có thể chỉ là sở thích kỳ cục của một đấng mày râu. 

Nếu "nghi án" là thật thì bạn cũng không cần quá lo. Đa phần thính dâm không gây hại nhiều, nhất là khi chỉ gói gọn trong phạm vi vợ chồng. Trường hợp bí bách tơ hồng se phải ông chồng mắc thính dâm thì bạn vẫn có thể đáp ứng cho chồng trên tinh thần "sống chung với lũ", chứ không thể "không quản được thì cấm".

Phép thử dễ làm là yêu cầu ông xã xóa bộ sưu tập đi, nếu anh nhà thích thì chiều mà không lăn tăn gì thì khả năng anh ấy chỉ "nhố nhăng" chút đỉnh chứ không bệnh hoạn gì là khá cao. 

BS. Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI