Thì ra tối tối, chồng tôi đều tập gym trên… giường nhà đồng nghiệp

03/08/2017 - 19:00

PNO - Dạo gần đây, tôi thấy chồng mình khỏe hơn nhiều, tinh thần có vẻ rất phấn chấn. Tôi nghĩ đó là những lợi ích của việc tập gym mang lại. Có hôm chồng bảo không ăn tối ở nhà vì muốn kiểm soát cân nặng, tôi cũng tin.

Tính cách của hai vợ chồng tôi khá trái ngược nhau. Trong khi tôi là người hướng nội, khá trầm, chỉ thích ở nhà bên con cái thì chồng tôi lại rất sôi nổi, giao tiếp có duyên và rất thích đi đây đó, khám phá. Ví dụ, có những cuối tuần, khi tôi chỉ muốn ở nhà cùng con cái chơi đùa và chuẩn bị cơm nước, nghỉ ngơi thì chồng tôi lại cứ lên kế hoạch phải đi ra ngoài, đến chỗ nọ chỗ kia. Nên dù tôi có đồng ý đi thì vẫn không thích lắm, như kiểu bị gượng ép.

Rồi chồng rủ tôi cùng đi tập gym mỗi tối cho cơ thể khỏe mạnh, săn chắc hơn và đề nghị thuê giúp việc theo giờ. Nhưng tôi cũng không đồng ý, bảo anh ấy cứ đi một mình thôi, còn tôi vừa không muốn tốn thêm những khoản tiền vô bổ, vừa muốn ở nhà với các con hơn.

Thi ra toi toi, chong toi deu tap gym tren… giuong nha dong nghiep

Ảnh minh họa.

 

Khi không thuyết phục được tôi, anh ấy chỉ thở dài một cái rồi đành chấp nhận đi một mình, đều đặn một tuần 5 buổi từ thứ 2 đến thứ 6.

Dạo gần đây, tôi thấy chồng mình khỏe hơn nhiều, tinh thần có vẻ rất phấn chấn. Tôi nghĩ đó là những lợi ích của việc tập gym mang lại. Chồng tôi cũng khẳng định như thế, nên càng siêng năng đi tập, tối nào cũng về rất muộn, thường là sau 8h vì lịch tập từ 6-7h tối. Có nhiều hôm chồng bảo không ăn tối ở nhà vì muốn kiểm soát cân nặng, tôi cũng tin.

Cho đến một buổi tối, khi chuẩn bị tan sở mà thấy mưa to gió lớn, tôi mới gọi điện bảo chồng: “Mưa to quá, có khi anh hủy tập gym một bữa, về nhà sớm đi!”. Nhưng chồng tôi vẫn nhất quyết không chịu. Anh bảo đã lên lịch sẵn rồi, với cả mưa bên ngoài chứ có mưa trong nhà đâu.

Tôi bắt đầu nghĩ ngợi, linh tính của một người đàn bà cứ khiến tôi mơ hồ lo lắng về điều gì đó…

Đêm hôm đấy, 9h chồng tôi mới về đến nhà, lấy lý do là đợi trời tạnh. Tôi cũng ra vẻ bình thường không nói gì. Đến 11h đêm, khi cả nhà đã ngủ say, tôi lặng lẽ dậy lấy chiếc điện thoại của chồng để kiểm tra – điều mà tôi chưa bao giờ làm trước đây. Có lẽ vì chủ quan mà chồng tôi không hề đặt pass.

Tôi không phát hiện ra điều gì bất thường ở phần tin nhắn hay cuộc gọi cả. Nhưng khi tôi vào facebook thì muốn phát điên lên khi ở phần tin nhắn có một tin chưa đọc. Là của Nguyệt, cô ta viết: “Cảm ơn anh vì mưa to gió lớn vẫn đến với mẹ con em. Cảm ơn vì trời mưa nên được ở cạnh anh lâu hơn. Cảm ơn anh vì những giây phút thật tuyệt vời. Mong mai gặp anh!”.

Thi ra toi toi, chong toi deu tap gym tren… giuong nha dong nghiep

Ảnh minh họa.

 

Lúc ấy, tôi chỉ biết lấy tay bịt chặt miệng lại để không phải hét lên thành tiếng vì quá bất ngờ và đau khổ. Nhớ lại, cách đây ít tháng, chồng tôi về nhà còn khoe: “Công ty anh có cô Nguyệt, là một bà mẹ đơn thân, mới chuyển đến đấy. Xã hội bây giờ có cái mốt không chồng mà đẻ hay sao ấy nhỉ? Mà cô ấy có một đứa con rồi mà vẫn ngon nghẻ lắm, mấy thằng chỗ anh đều lác mắt!”.

Lúc ấy, tôi chỉ cười hưởng ứng mà không biết rằng đó sẽ là người sau này tối tối tiếp chồng tôi… trên giường.

Thì ra, chồng tôi chỉ lấy lý do đi tập gym để bao biện cho hành vi ngoại tình đều đặn mỗi tối của mình. Anh ấy biết rõ tính tôi sẽ không bao giờ đồng ý đi tập gym cùng nên mới giả vờ rủ tôi để càng đường đường chính chính mà đi hơn.

Bây giờ tôi không biết làm cách nào để dập tắt chuyện ngoại tình của chồng mình một cách khôn khéo nhất đây? Tôi vẫn muốn gìn giữ gia đình, nhưng chỉ cứ thế mà tha thứ thì liệu có dễ dàng quá hay không?

Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI