Sinh con để ông chồng hết cá độ, ngoại tình?

28/03/2017 - 15:18

PNO - Liệu rằng người đàn ông này có xứng đáng để em tha thứ và sinh con cho anh ta?

Chị Hạnh Dung kính mến,

Vợ chồng em mới cưới nhau được 2 năm nhưng 1 năm trước đây chồng em đã thú nhận đi cá độ đá banh và thua chứng khoáng hơn 1 tỷ đồng. Em đã bỏ cố gắng vay mượn bà con và thế chấp nhà mới vừa xây cho ngân hàng để trang trải nợ nần.

Sinh con de ong chong het ca do, ngoai tinh?
 

Khoảng nửa tháng nay em lại phát hiện chồng có quan hệ với sinh viên thực tập ở cơ quan chồng (ban đầu em chỉ bắt gặp chồng mình và cô ấy nhắn tin nhớ nhung qua lại), nhưng tình cờ em vào mục nhật ký tin nhắn trong mail em mới biết được là chồng em và cô ấy có quan hệ tình dục với nhau. 

Cô ấy nấu cơm trưa cho chồng em ăn và hai người quan hệ với nhau, sau đó chồng em về cơ quan làm việc tiếp. Em thật sự rất chán nản và không muốn làm gì cả vì trước khi đến được với nhau hai vợ chồng em đã có thời gian quen biết khá dài (anh là mối tình đầu của em và anh ấy cũng vậy) và phải vất vả lắm gia đình mới cho em và anh ấy cưới nhau. 

Em đã nói chuyện thẳng thắn với chồng nhưng anh không thừa nhận mối quan hệ bất chính đó, cũng không tỏ ý hối cải. Em rất thất vọng. Định rằng nếu anh nhận lỗi, em sẽ bỏ qua. 

Sinh con de ong chong het ca do, ngoai tinh?
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Vợ chồng em lúc này đang muốn có em bé, vậy em có nên để có thai không? Em nản lòng quá, chị hãy cho em một lời khuyên nên làm gì lúc này nha? Mong nhận được hồi âm của chị! 

(H.Anh) 

Bạn thân mến,

Vậy là những điều kinh khủng nhất, những thói xấu tối kỵ nhất trong một con người và một người chồng đó là cờ bạc và ngoại tình, chồng bạn đều đã có đủ. Vậy mà bây giờ, chính vào lúc bạn và chồng bạn cần phải nhìn lại mối quan hệ, nhìn lại tính cách và chắc chắn được rằng những điều như thế có thể sửa chữa và không bao giờ xảy ra nữa, bạn lại hỏi Hạnh Dung một câu thật… ngớ ngẩn: Có nên có thai hay không? 

Bạn nghĩ rằng một đứa con sẽ giúp bạn sửa chữa những khuyết điểm của chồng bạn hay sao? Sẽ giúp thay đổi những điều tồi tệ đang xảy ra trong gia đình bạn hay sao? Hay nó sẽ làm cho tình cảnh của bạn càng thêm tồi tệ hơn khi con bạn ra đời và lớn lên trong những mầm mống của một hạnh phúc gia đình có nhiều bất trắc.

Chỉ cần nói vậy, chắc bạn cũng hiểu điều Hạnh Dung khuyên bạn: hãy giải quyết rốt ráo mọi vấn đề của gia đình trước khi quyết định có con. Hãy làm sao để bạn có thể tin chắc rằng chồng bạn sẽ không cá độ bài bạc nữa. Hãy làm sao để bạn thấy rằng chồng bạn thật sự hối hận rằng anh ta đã ngoại tình và anh ta sẽ không bao giờ để điều đó xảy ra nữa. 

Làm sao để có thể biết chắc được những điều như thế: chỉ có thời gian, một khoảng thời gian đủ để bạn kiểm tra và tin tưởng. Khi nào bạn chưa thể tin vào chồng mình thì bạn hãy đừng nghĩ đến dù chỉ là hạnh phúc của mình chứ đừng nói là con cái.

Chị Hạnh Dung

Thư cho Hạnh Dung, xin gởi về địa chỉ:                                                                  

 hanhdungonline@baophunu.org.vn

Hoặc quý bạn đọc có thể viết cho Hạnh Dung ở phần ý kiến bạn đọc phía dưới. 

Xin cảm ơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI