Sau đám cưới, tôi 'vỡ mật' khi bắt gặp chồng giúp chị dâu có... bầu!

21/03/2017 - 10:01

PNO - Câu chuyện của tôi chắc chỉ có trong phim. Và tôi không nghĩ câu chuyện kinh khủng này có lúc lại là của tôi. Nó éo le, nực cười đến nỗi tôi đã như chết điếng!

Hai chúng tôi là anh em họ bà con rất xa, chúng tôi yêu nhau nên đã thuyết phục ba mẹ hai bên rất lâu mới đến được với nhau. Ở trong nhà, tôi là niềm tự hào của gia đình vừa xinh đẹp lại gánh vác được cả chuyện kinh doanh của gia đình. Anh ấy cũng rất đẹp trai, là một công tử đào hoa có tiếng. Tôi rất vui và hãnh diện vì anh quyết định dừng chân bên tôi, cùng tôi xây dựng gia đình.

Đám cưới chúng tôi diễn ra thật rình rang. Tôi cảm thấy mình thật hạnh phúc. Ba tuần đầu tôi cảm thấy hạnh phúc lắm khi ở bên nhà chồng, mặc dù không có tuần trăng mật vì chồng tôi có việc bận nên hoãn lại. Cả nhà chồng đối với tôi rất tốt, rất yêu chiều, nhưng tôi vẫn cứ ngờ ngợ có chuyện gì đó không bình thường. Tôi cứ cho mình đa nghi nên cố bỏ qua cái giác quan thứ sáu của người phụ nữ.

Sau dam cuoi, toi 'vo mat' khi bat gap chong giup chi dau co... bau!
 

Gia đình chồng tôi tam đại đồng đường sống chung với nhau. Mỗi gia đình nhỏ chia nhau ở 1 tầng. Hai vợ chồng tôi ở tầng 4, tầng 3 là tầng của gia đình anh chồng.

Ngày hôm ấy như thường lệ, tôi đang thiu thiu ngủ trưa, chồng tôi nhận được tin nhắn điện thoại, anh rón rén dậy và đi ra khỏi phòng, Linh tính làm tôi len lén đi theo. Tôi thấy anh ấy đi xuống tầng dưới và quẹo vào phòng của 2 vợ chồng ông anh,  hôm nay anh chồng không có ở nhà.

Tôi cảm thấy bất an, đứng yên lặng hồi lâu, rồi lấy hết can đảm nhẹ nhàng bước theo. Cửa không đóng và trên giường chồng tôi và chị dâu của anh ấy hai người đang quấn lấy nhau. Họ gấp đến độ quên cả đóng cửa phòng và không hay biết sự hiện diện của tôi.

Tôi thấy như sụp đổ hoàn toàn, chết lặng cả người cứ đứng đó. Chị ta chợt phát hiện ra tôi và hét lên. Tôi chợt tỉnh và bỏ chạy ra ngoài hét to lên khi mọi người xô đến, hai người đã kịp mặc đồ đàng hoàng và bảo rằng do chị thấy khó chịu nên chồng tôi đánh gió dùm. Không ai nghe lời của tôi nói.

Chồng kéo tôi về phòng, anh ấy xin lỗi tôi và xin tôi hãy bỏ qua chuyện vừa xảy ra. Anh giải thích rằng sau khi anh của anh ấy bị tai nạn xe cô đã bị khùng khùng và không có khả năng có con được, nên chồng tôi chỉ là muốn giúp 2 vợ chồng anh chị mình có 1 đứa con.

Tôi đã khóc rất nhiều, không sao chấp nhận được lý do như thế nên sang hôm sau tôi dọn đồ về nhà mình. Ba mẹ tôi rất tức giận và quyết định cho tôi ly hôn. Khi thủ tục ly hôn đang được tiến hành tôi phát hiện ra mình có thai. Hiện tại tôi rất bối rối, mong nhận được lời khuyên từ mọi người.

Cẩm Nga (Long Xuyên)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI