Quăng muộn phiền lên chăn gối

25/08/2018 - 18:00

PNO - Chàng nghe, mệt mỏi, tụt cả hứng. Chàng bực, nhưng không nói, nằm im. Chàng để nguyên tư thế, không động đậy. Lát sau, chàng vờ như đã ngủ, từ từ kéo tay lại, trở mình, quay mặt ra ngoài và quyết định… ngủ.

Thấy vợ dịu dàng, quyến rũ trong bộ đồ ngủ mỏng, hương tóc phảng phất, chàng không cưỡng được niềm rạo rực, bèn ghé xuống nằm kề. Chàng hít mùi tóc thành tiếng rõ to, rồi thì thầm: “Thơm quá!”. Dĩ nhiên, cái tay chàng cũng chẳng dại gì ở không, mà đã tự động đặt lên đùi vợ.

Đáp lại, nàng khịt mũi: “Trời ơi, ngày nào cũng có mùi rượu”. “Hì hì, tại bữa nay thứ Sáu, chứ mấy bữa toàn zin, đâu có bia rượu gì” - chàng viện lý do. Nàng làu bàu: “Bữa giờ có gặp người của cơ quan X. không? Sao nghe bảo nó trả tiền nợ công trình cả nửa tháng rồi mà giờ vẫn không thấy gì?”.

Quang muon phien len chan goi
Ảnh minh họa

Hương tóc, mùi da thịt vợ khiến chàng nghe mà như không, đáp cũng chiếu lệ: “Ôi dào, đòi hoài chớ. Cơ quan nhà nước mà, giải ngân khó lắm, trình ký đủ tầng nấc, ta nói…”. Vừa nói, tay chàng vừa luồn lách, mân mê. Niềm cảm hứng xui chàng hắt hơi liền mấy cái. “Nay sao em đẹp vậy” - chàng thì thầm. Nàng đáp: “Đẹp gì. Bơ phờ, không thấy ha? Cả ngày nay chát chít, livestream mà chả có khách nào đặt”. Chàng trấn an, tay vẫn vuốt ve: “Thì buôn bán, cũng phải bữa vầy, bữa kia chớ”. Nàng khó chịu: “Tiền chợ thì ngày nào cũng tăng. Thịt heo lên, rau lên, cầm tờ trăm ngàn không mua được gì hết”.

Tay chàng vẫn lướt trên da thịt nàng, nhưng dường như nàng đang “mắc nói”. Nàng xả chuyện “mẹ” hàng xóm nhà quê, mỗi lần quét trước nhà, cứ tiện tay tấp rác vô một xó, tới hồi gió mạnh, hắt hết vô sân mình. Lại còn nhỏ Y. nữa chứ, livestream bán hàng thì cứ quảng cáo hàng mình đi, mắc mớ chi chê hàng của người khác… “Thôi thôi, bớt nóng mà, vợ yêu” - chàng lại thì thầm. “Anh á nha. Người ta nói gì, anh cũng chả thèm quan tâm” - giọng nàng chứa cả thất vọng lẫn trách móc. Nhưng nàng vẫn tiếp: “À, không nói để quên. Mai anh xuống coi cái tủ bếp, thợ nó lát gạch không kỹ hay sao, để mối đùn, ăn muốn rụng cửa tủ”.

Chàng nghe, mệt mỏi, tụt cả hứng. Chàng bực, nhưng không nói, nằm im. Chàng để nguyên tư thế, không động đậy. Lát sau, chàng vờ như đã ngủ, từ từ kéo tay lại, trở mình, quay mặt ra ngoài. Sẵn cái gối ôm, chàng ôm chặt và quyết định… ngủ. Nàng nói một lúc, nghe im ru, bèn quờ tay qua ôm, nhưng chàng mất hứng rồi, quyết tâm giả ngủ. Ai đời người ta đã phát tín hiệu rồi, vợ chả hưởng ứng, lại còn bàn luận, trút ra toàn điều mệt mỏi, muộn phiền.

Rạo rực đâu có hoài, mà lúc người ta rạo rực thì lại làm cho người ta cụt hứng. Chàng muốn nói với nàng rằng, lúc ở trên giường, cứ cùng nhau tận hưởng ái ân, đừng lôi chuyện gì khác vào, oải lắm. 

Thông Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI