Nóng máu vì ghế... tình yêu

10/06/2018 - 18:10

PNO - Vừa rồi ông xã tôi mua một chiếc ghế có thiết kế lạ mắt và đặt trong phòng ngủ. Tôi hỏi, anh ấy nói đó là ghế thư giãn.

 Tôi lên mạng tìm hiểu mới biết đó là "ghế tình yêu" dành cho các cặp đôi trác táng. Tôi rất giận...

Nong mau vi ghe... tinh yeu
Ảnh minh họa

        H. Như (TP.HCM)

Ghế tình yêu là một công cụ hỗ trợ cho sự sáng tạo kiểu thế, từ đó giúp chuyện chăn gối thêm phần thi vị. Nhưng người ta hoàn toàn có thể tạo ra thiết kế tương tự bằng chính chiếc giường của mình hay vài chiếc gối, nên những tâng bốc thái quá, kiểu như ví chúng là "chiếc ghế Viagra" thì rõ ràng là bạo miệng.  

Nhạy cảm hơn, có khi bị xếp chung với nhóm "đồ chơi tình dục" nên ghế tình yêu dễ gặp khó trong vấn đề "nhân thân", nhất là với các bà, các cô nhạy cảm. Chung quy chỉ là vẽ vời, nên bảo chúng "ăn chơi trác táng" thì có phần oan. Không phủ nhận ghế tình yêu có thể góp công giúp thăng hoa tình dục nhưng nếu vẫn chỉ là hoa lá cành và sớm hết bài. Lúc này, nó hiện nguyên hình là một chiếc ghế vô tích sự.

Nong mau vi ghe... tinh yeu
Ảnh minh họa

Xong phần thị phi, bây giờ bàn đến cơn giận dữ của bạn. Thật ra, cú “nóng máu” của bạn bùng lên từ hai điểm cốt lõi, thứ nhất bạn cho rằng, ông xã nghĩ bạn "lòng sung như lòng vả" nên mới đem "của nợ" về nhà, thứ hai là lang quân đã "tiền trảm hậu tấu".

Về cơn giận thứ nhất thì mười phần đã hết bảy, tám bạn nghĩ oan cho lang quân. Có thể ông xã bạn chỉ muốn thay đổi không khí giường chiếu. Chưa nói, có khi chính bạn góp phần mở lối, chẳng hạn qua cách "phiền hà" anh nhà thiếu sáng tạo hoặc từ chính vẻ "trác táng" vô ý của bạn khiến ông xã hiểu nhầm. Cú lửa bừng thứ hai, tuy phụ nhưng nóng không kém. Nó cũng giống màn nộ khí của cô vợ khi ông xã tự tung tự tác mang về nhà chiếc sofa vừa xấu òm vừa đắt cỡ tháng lương ba cọc ba đồng.

Dông dài để bạn hiểu rằng, bạn có lý trong cơn giận của mình, dù rằng hơi quá. Mặc cho ghế tình yêu phục vụ ai đó trác táng,  nếu nó góp phần giúp chuyện ân ái của nhà mình thêm sắc thêm hương thì nó xứng đáng được nhìn nhận. Mặc cho ai đó với bụng "tà dâm", nếu nó là công trình của ông xã bạn nhằm thay da đổi thịt chăn gối, thì nó xứng đáng có một chỗ đứng.

Cơn giận nào rồi cũng qua và khi bạn đã có ý sáng hơn về chiếc ghế tình yêu, có lẽ nên nhanh tay học cách sử dụng nó. Như vậy, bạn vừa khéo léo làm hòa với ông xã vừa… “hưởng lợi”. Trong trường hợp dù cố thế nào cũng ưa không vô chiếc ghế thị phi này, bạn chỉ còn nước thanh lý hay cho vào kho và nhanh chóng quên nó đi. 

 BS. Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI