Những giấc mơ dài?

28/05/2014 - 11:01

PNO - PNO - Nếu David Beckham chỉ là một danh thủ bóng đá, anh sẽ không được hàng triệu phụ nữ ngưỡng mộ như thế! Cả thế giới run lên khi anh bế cô bé Út Harper và đặt lên đôi má phúng phính của con những nụ hôn ngọt ngào.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Beck khiến cho các cô gái hâm mộ, khao khát và kính trọng tình yêu của anh dành cho gia đình dù ai cũng biết tỏng việc anh giải nghệ là đương nhiên, nhưng lý do hy sinh cho gia đình khiến công chúng cũng phải cảm kích.

Với thời xưa thì đàn ông chăm lo cho gia đình là chuyện đương nhiên. Bố tôi đi làm về sẽ làm tất cả mọi việc trong nhà, từ sửa ống nước, bình tăng điện cho đến gò nồi. Rồi nền kinh tế thị trường đẩy đàn ông vào các quán nhậu, các bữa tiệc tiếp đón đối tác và đi xa khỏi biên giới khiến đàn ông quên béng các chức năng của họ trong gia đình mà gắn với các chuyến công tác triền miên. Sau này, lịch sử quay lại khi đàn ông hiện đại và văn minh lại là người sẵn sàng tắm cho con và rửa chén sau mỗi bữa ăn.

Nhung giac mo dai?
 

Phụ nữ luôn cảm thấy an toàn với một ông chồng hướng nội. Nếu ông chồng muốn thấy mặt vợ khi về đến nhà thế nào thì bà vợ luôn muốn có mặt chồng trong các bữa cơm gia đình như thế! Thậm chí không gì điên hơn khi cơm canh bày sẵn mà ông chồng biến mất. Hoàn hảo nhất là khi vợ nấu cơm xong thì ông chồng dọn chén và ghét nhất là khi réo ăn cơm mới đủng đỉnh đi tắm hay lấy cái này, tìm cái kia, huống gì là bỏ ăn cơm nhà.

Đàn bà đa phần ghen tuông trong tận cùng tâm tưởng nên một ông chồng hiền lành và đơn giản tạo nên một sư an tâm vô bờ bến. Hình ảnh một ông chồng nhạt nhòa bên ngoài nhưng chu đáo ân cần trong nhà, sáng chở con đi học, chiều đón con về giúp ông đạt điểm tuyệt đối bởi vì các bà cho rằng các ông chồng nhạt nhòa thường kém sức hút về giới. Ông ấy sẽ không mồm năm miệng mười tán tỉnh người khác, mắt liếc ngang liếc dọc khi thấy gái xinh và ông ấy cũng sẽ không lọt vào tầm ngắm của các cô săn đàn ông quyến rũ. Ngoài ra, tiền lương tháng nào nộp tháng ấy không thiếu một xu thì tiền đâu mà tung tẩy? Đương nhiên thì quan điểm nào cũng có giới hạn và tương đối vì ối chuyện cười ra nước mắt như chuyện nghe kẻng đổ rác, ông chồng nội trợ vớ ngay lấy thùng rác nhà cô bồ đem đi đổ ấy thôi!

Bà vợ nào ban đầu cũng thích một ông chồng biết bỏ đồ vô máy giặt, canh đổ nước xả rồi phơi quần áo cho đến khi bà thấy khó chịu khi ông chồng nói mãi mà vẫn không phơi mặt trái đồ màu và giũ đồ cho thẳng trước khi phơi. Vì thế, phải đánh giá vấn đề dựa trên hai yếu tố: Ông ấy là người đàn ông của gia đình do bản chất hay do thời thế? Có nhiều ông tình nguyện và yêu thích cuộc sống gia đình, yêu vừa đủ để cũng lao ra đường kiếm tiền rồi về hầu vợ hầu con, tuýp đàn ông này được chị em chấm 10 điểm. Ngọt ngào làm sao nếu mỗi buổi sáng ông ấy chở con đi học, đèo vợ đi làm trước khi vào cơ quan, buổi tối về trông con học bài cho vợ lau nhà. Ông coi trọng bữa ăn gia đình và không bao giờ tiếp khách ngoài giờ hành chính. Tuýp thứ hai là đàn ông của gia đình một cách bất đắc dĩ, cái bất đắc dĩ ấy dù đến từ anh chồng hay cô vợ đều tạo ra gượng ép, khiến cho họ luôn phải gồng mình lên chịu đựng và chấp nhận. Không phải ông chồng nào cũng hãnh diện và vui vẻ với chợ búa rau dưa và không phải bà vợ nào cũng trân trọng những nỗ lực của chồng.

Nhung giac mo dai?
 

Đàn bà là một thực thể luôn luôn đòi hỏi mà dù đã được đáp ứng thì vẫn không bao giờ thỏa mãn. Tất cả phụ nữ đều mong muốn sở hữu một người đàn ông của gia đình. Từ trước khi kết hôn, cô đã không ngừng mơ tưởng về một đàn ông buổi sáng đánh thức cô dậy bằng bữa ăn sáng bưng đến tận giường, buổi tối rửa chén rồi úp vô tủ thẳng hàng. Thế nhưng, sau đó, theo cô đàn ông lý tưởng là buổi trưa đến đón cô đi ăn trưa chứ không phải buổi sáng trước khi chào tạm biệt thì giúi cho một cặp lồng cơm anh nấu sẵn. Và thế là đàn bà không ngừng mơ tưởng rằng người đàn ông lý tưởng là người đàn ông của gia đình cho đến khi sở hữu anh ta. Và bà ấy lại không ngừng mơ tưởng…

KHÁNH VÂN PR

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI