Những cú lừa tình ngọt như kẹo ai cũng có thể va vào

23/06/2017 - 17:24

PNO - 'Không phải tôi tự ti, nhưng rõ ràng có gì đó sai sai khi cô ấy mê tôi mà chưa có nhiều thông tin về tôi. Cuối cùng là “sai sai” thành “sai quá đi” khi cô ấy ngỏ ý mượn ít tiền dùng tạm.'

Sh’reen Morrison (sống ở thành phố Yuma, bang Arizona của Mỹ) chẳng thể quên được “vở kịch” cô may mắn không mắc bẫy với một người đàn ông hẹn hò trên mạng.

Lúc mới quen, người này săn đón và không ngừng trao cho cô những lời đường mật qua những tin nhắn, bức thư không thể… sến hơn. Anh ta nói đang sống ở Phoenix, không xa nơi Sh’reen Morrison ở lắm. Gặp được người này ngoài đời quả không dễ dàng. Một lần, anh ta hứa sẽ đến chỗ cô nhưng trước tiên, anh ta phải bay sang Ấn Độ đón con gái về.

Nhung cu lua tinh ngot nhu keo ai cung co the va vao
Ảnh minh họa

Ban đầu, Sh’reen Morrison tin tưởng. Cô bắt đầu thấy có vấn đề khi mọi thứ xung quanh anh ta trở nên bi kịch hóa. Anh bị trộm viếng thăm, rồi gặp tai nạn giao thông, rồi con gái anh đổ bệnh… Cô kiên nhẫn xem đến tận cùng vở kịch và điều gì đến phải đến. Người đàn ông này hỏi mượn cô 18.000 USD để xoay xở tạm. Thậm chí, anh ta còn hứa trả lại số tiền gấp đôi. Sh’reen Morrison phì cười và câu chuyện của họ kết thúc ngay lúc đó. 

Tinh vi và bài bản hơn là trường hợp mà cô Kipps gặp phải. Cũng những lý do bi thảm về con gái năm tuổi, một người đàn ông đã nài nỉ Kipps chuyển tiền giúp đỡ. Khi cô không đồng ý, anh ta gửi luôn tấm hình một bé gái khoảng bốn-năm tuổi đang trong tình trạng kiệt sức, đau đớn. Kipps nhanh trí tra Google. Như dự đoán, cô có được ngay tấm ảnh bé gái ấy, nó được đăng tải công khai trên mạng. Kipps nói: “May là những tên lừa gạt không khéo léo trong việc dựng chuyện và mỗi người cần phải hiểu rõ những màn kịch tương tự”. 

Nhung cu lua tinh ngot nhu keo ai cung co the va vao
Ảnh minh họa

Budgyk (56 tuổi) một lần tìm ý trung nhân trên mạng đã thất kinh hồn vía khi một cô gái 25 tuổi nhiệt tình trò chuyện và chỉ một vài ngày đã thổ lộ tình yêu với anh. Budgyk kể: “Khi cô ấy khẳng định chết mê chết mệt tôi, tôi phải nhắc mình tỉnh táo và suy nghĩ thực tế. Không phải tôi tự ti, nhưng rõ ràng có gì đó sai sai khi cô ấy mê tôi mà chưa có nhiều thông tin về tôi. Cuối cùng là “sai sai” thành “sai quá đi” khi cô ấy ngỏ ý mượn ít tiền dùng tạm”.

Budgyk hiểu những người lớn tuổi hoặc những người cô đơn rất dễ bị chinh phục khi ai đó khẳng định họ dành nhiều tình cảm cho mình. Anh dò tìm hình ảnh để đối chiếu thì phát hiện hình ảnh làm hình đại diện của cô ấy được đăng ký trên nhiều trang hẹn hò khác nhau, với cách giới thiệu lý lịch cũng khác nhau. Cảm giác của anh khi ấy rõ ràng không dễ chịu chút nào. 

Anh Thông

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI