Những chiêu thử lòng chồng dại dột của các bà vợ

23/08/2015 - 14:00

PNO - Nhiều bà vợ đã phải trả giá đắt chỉ vì trò thử lòng chồng.

Thử vì chồng quá... ngoan

Lúc nào Thu cũng tự hào vì lấy được một người chồng đẹp trai, hết lòng thương vợ, yêu con. Chưa bao giờ trong cô mảy may nghi ngờ chồng.

Một lần, trở về nhà sau khi gặp gỡ nhóm bạn chơi thân từ thời cấp 3, Thu cứ ám ảnh mãi mấy câu nói của đám bạn: "Chồng cái Thu đẹp trai, lại làm sếp, ăn nói dễ nghe, chịu khó làm việc nhà, tâm lý với vợ con... Chẳng có lẽ hoàn hảo không tì vết vậy, chuyện lạ có thật".

Mấy ngày sau, trong đầu Thu xuất hiện biết bao giả thiết, nghi vấn về chồng. Quả thật, Long - chồng Thu ngoan đến mức... phi thực tế. Thế là cô nảy ra ý định thử lòng chồng bằng tin nhắn.

Chủ nhật, Thu đưa 2 con đi chơi. Rồi trong lúc vắng nhà, cô lấy một sim số lạ, nhắn tin vào máy chồng, giả làm người yêu cũ của Long, hỏi thăm tình hình Long hiện tại. Ngay sau khi tin nhắn gửi đi, Thu nhìn chăm chăm vào điện thoại đợi tin nhắn đến.

Chỉ 2 phút sau, Long gọi điện lại ngay lập tức. Sợ bị lộ, Thu giả vờ đang bận không nghe được, chỉ nhắn tin được thôi. Thế là màn nhắn tin qua lại tiếp diễn đến cả tiếng đồng hồ. Thu đau đớn đến "rụng tim" khi đọc đến đoạn: "Em đang ở đâu, mình gặp nhau đi".

Không kiềm chế được, Thu đành "hạ màn" ngay sau khi nhận được tin nhắn đó. Cô lao ngay về nhà, mắng chồng không thương tiếc. Lần đầu tiên hai vợ chồng cãi nhau to đến thế từ sau khi kết hôn. Mọi lời biện mình không được chấp nhận, Long chán nản bỏ ra khỏi nhà đến nửa đêm mới về.

Không quản được chồng nên phải thử

Nga vốn tính hay ghen. Ngay từ lúc yêu, cô đã kiểm soát rất chặt Minh - khi ấy còn là bạn trai. Cưới nhau rồi, cô càng cho mình quyền được "quản" chồng. Không ít lần hai vợ chồng đã cãi nhau vì những ghen tuông, nghi ngờ vô cớ và sự "đeo bám" chồng của Nga. Đôi lúc, Minh cũng thấy mệt mỏi vì những trò giữ chồng thái quá của Nga, song biết tất cả chỉ vì Nga hết lòng yêu chồng nên anh đều cho qua.

Sau khi sinh con đầu lòng, Nga đưa con về quê ở cữ, một mình Minh ở lại phòng trọ trên Hà Nội. Ngày nào cũng như ngày nào, cô gọi điện cả sáng, trưa, chiều, tối để quản chồng. Cô sợ xa vợ, Minh sẽ sa đà vào các mối quan hệ ngoài luồng.

Nhung chieu thu long chong dai dot cua cac ba vo

Cô đã mất chồng vì chiêu trò thử lòng.

Ngay bên cạnh phòng trọ của Nga có một cô em Nga chơi rất thân và hết sức tin tưởng. Thấy Nga hay gọi điện hỏi dò về chồng, cô em đó đã gợi ý: "Chị ở xa thế, gọi điện thì làm sao quản được chồng. Để em để mắt anh ấy cho". Nga mừng quýnh, yên tâm là ở quê nhưng vẫn quản được chồng.

6 tháng ở quê nuôi con, khi lên lại Hà Nội, Nga nghe không ít lời bàn ra tán vào về mối quan hệ thân tình của chồng và cô em kia. Dù chẳng bắt được quả tang nhưng những câu chuyện đến tai Nga cũng đủ khiến cô đau xót và hối hận vì đã tự mình "dâng" chồng cho người khác. Họ kể, chồng Nga và cô em kia, mỗi người một phòng trọ, nhưng cứ chừng ngoài 12 giờ đêm lại lạch cạch chạy sang phòng nhau và ai sẽ về phòng người nấy trước 5 giờ sáng.

Từ khi Nga đưa con lên, cô em kia đã chuyển khỏi khu trọ và có vẻ họ đã chấm dứt mối quan hệ. Nhưng chừng đó cũng đủ để Nga tan nát niềm tin về chồng.

Bị chồng bỏ vì thử lòng chồng

Vân Anh không chỉ thử lòng chồng 1 lần mà rất nhiều lần. Ban đầu là tin nhắn, email, điện thoại, lập facebook giả... nhưng chiêu thử lòng công phu nhất phải kể đến là cô thuê hẳn một cô gái trẻ, xinh đẹp để thử chồng.

Biết rõ chiêu trò của vợ nên Tùng - vợ Vân Anh sau 5 lần 7 lượt chưa bị "cắn câu" thì cũng đến ngày anh "sập bẫy" kế hoạch công phu của vợ.

Cô gái Vân Anh thuê không chỉ nổi bật về nhan sắc mà còn ra sức tiếp cận, tán tỉnh Tùng. Cô ta đóng giả làm nhân viên công ty đối tác, đã hâm mộ Tùng từ lâu, đến khi có dịp tiếp cận thì thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình: "Em biết anh đã có vợ con rồi, nhưng tình yêu thì đâu có tội gì anh. Em không cần danh phận gì cả, chỉ cần anh thương lấy trái tim cô đơn của em".

Tùng đã "ngã" vào người thứ 3 sau câu nói ấy. Và khi hai người hẹn hò nhau trong căn nhà của cô gái kia, Vân Anh đã lao tới vạch trần bộ mặt của chồng. Cô không ngừng nhiếc móc anh: "Tưởng anh ngoan ngoãn thế nào, cũng chỉ là hạng người ấy thôi sao. Tôi đã lầm khi lấy anh...".

Cả tháng sau đó, Vân Anh vẫn tiếp tục ca cẩm sự "hư hỏng" của chồng. Cuối cùng, tức nước vỡ bờ, Tùng để lại cho vợ lá đơn ly hôn và bỏ đi, trong đó có viết rõ lý do ly hôn là: không được vợ tôn trọng, tin tưởng.

G.B

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI