Nhìn qua tướng mặt, biết ngay gã đàn ông 'trắc nết'

28/08/2017 - 11:02

PNO - Đàn ông trăng hoa trắc nết có trong tướng mặt cả đấy! Đọc hết bài này để bắt thóp những gã đàn ông như thế nhé!

Nhiều người đàn ông, tính tình vốn trăng hoa sở khanh, nhưng khối cô nàng, phải đến khi gã đó bỏ đi sau thời kỳ "trăng mật" mới đau khổ dằn vặt mà trách mình "đáng lẽ phải nhận ra ngay từ đầu".

Nhin qua tuong mat, biet ngay ga dan ong 'trac net'
Ảnh minh họa

Những tướng điểm cho thấy gã đàn ông “hư hỏng”

Thông thường chúng ta vẫn nghe thấy rằng đàn ông mà “mặt quắt tai dơi” thì suy nghĩ sẽ hẹp hòi, tính tình tiết kiệm và chi li “kim chỉ đá lửa tiêu hành tỏi ớt”, ý là rất vụn vặt và tiểu nhân. Những người đàn ông tai dơi thường là những người khéo léo trong khoản ăn nói. Họ rất biết cách đánh lừa đôi tai của người phụ nữ khi trò chuyện với họ. Tuy nhiên, mức độ thật giả trong từng lời nói của họ không ai có thể chắc chắn được, cảm giác nói như đùa và đôi tai nhỏ thường sẽ không rung giật khi họ nói dối để có thể nhận ra.

Chính những người đàn ông lanh lợi, làm việc nhanh gọn và thực dụng như vậy rất dễ thay đổi và họ thường đặt ra các tham vọng trước mắt để đạt được, kể cả việc có phải đùa giỡn với tình cảm của một cô nàng nào đó đi chăng nữa.

Ngoài ra, một điểm khác về tướng số trên khuôn mặt những gã đàn ông trăng hoa là miệng nhỏ, môi mỏng và gò má thấp. Khi họ cất lời thì thường là những câu chuyện có sức hút, họ biết cách diễn tả ngôn ngữ thông qua các động tác hình thể một cách điêu luyện để người đối diện họ bị lôi cuốn thực sự.

Những người này cũng rất dễ bốc đồng, dễ hứa và cũng dễ “trở bàn tay” mà không phải mất quá nhiều thời gian suy nghĩ hay dằn vặt. Nhiều người phụ nữ cứ trách gã đàn ông “trắc nết” bội bạc rời bỏ mình rồi tự nhủ sao anh ta khéo léo và hứa nhiều như vậy, cuối cùng lại “quất mã truy phong” khi đã đạt được mục đích từ cô ấy. Tất cả đều có thể thấy trên tướng số khuôn mặt nếu chúng ta để ý kỹ và quan sát cùng các điệu bộ trong cách ứng xử của họ với chúng ta.

Lông mày chải chuốt, mắt sắc và có nốt ruồi ở chấm đuôi cũng là đặc điểm mà chị em phụ nữ cần lưu ý trong nhận diện đàn ông đào hoa, trắc nết. Nam giới có tướng lông mày mượt mà, mà ở đuôi mày lại có nốt ruồi thì bản thân họ phải nói là một cây hài hước. Những người như vậy chỉ cần họ mở miệng là như là sẽ nói ra những lời tự như thu hút được cả trăm người và là nguồn vui cho cả tập thể. Họ đem đến không khí phấn khởi, vui vẻ để đánh gục mọi người. 

Người ta chẳng nói rằng, đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai. Có mấy cô chịu được trước một gã đàn ông mắt sắc, có đôi lông mày sắc sảo cùng một cái miệng linh hoạt đâu. Xét theo quan điểm nhân tướng học, những người đàn ông có nét tướng cách như vậy thường là những người không chung thủy trong tình yêu. Đôi khi họ có ý thức, cũng hiểu đâu là giới hạn nhưng lại khó kiềm chế trước các cám dỗ rồi buông thả theo cảm xúc, để mặc hậu quả giải quyết sau.

Nhin qua tuong mat, biet ngay ga dan ong 'trac net'
Ảnh minh họa

Tuy nhiên cũng cần có sự đồng điệu cùng tính cách và hành xử của họ

Nhưng tướng số, như đã đề cập chỉ là sự ghi chép và đúc kết từ thực tiễn, chứ không mang mẫu số chung như việc chúng ta giải một bài toán nhất định. Điều này có nghĩa rằng những người đàn ông mang trong mình đặc điểm như tai nhỏ, môi mỏng, miệng nhỏ, sắc diện hồng hào, lông mày chải chuốt hay có nốt ruồi duyên chưa chắc đã là những kẻ đào hoa, trắc nết.

Dĩ nhiên nói như vậy không có nghĩa những gì chúng tôi nói ở trên là không có cơ sở để tin, mà cần phải khách quan trong đánh giá. Chứ không phải vì một vài đặc điểm trong tướng mặt của họ mà bạn “cao chạy xa bay” ngay từ lần gặp đầu tiên mà không cần tìm hiểu thêm.

Những đặc điểm trên khuôn mặt và tướng số, nhất định phải được đúc kết và kiểm chứng một cách rõ ràng thông qua hành vi và ứng xử của họ trên thực tế. Nếu một gã đàn ông mang vài đặc điểm nếu trên, nhưng họ ít nói, trầm tính và tử tế trong từng hành động, thì dĩ nhiên chúng ta hoàn toàn có thể đặt cược trái tim vào một tình yêu chân thành. 

Quan trọng là bạn phải luôn tỉnh táo, luôn nhớ những điều trên để đánh giá một gã đàn ông nào đó trong thực tế từ cách hành xử của họ. Đàn ông trắc nết hay tử tế, nằm ở tướng số một phần, tính cách một phần, hành động một phần.

NA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI