Ngăn tình địch, phao tin chồng yếu sinh lý

22/12/2017 - 17:00

PNO - Chồng tôi rất đào hoa, được nhiều cô theo đuổi. Cô bạn tôi bày cách nên phao tin chồng… yếu sinh lý để cô kia từ bỏ ý định. Đó có phải là 'yếu' sách?

Chồng tôi rất đào hoa, được nhiều cô theo đuổi. Chúng tôi vừa chuyển nhà, đã có ngay cô hàng xóm liếc ngang liếc dọc anh ấy. Cô bạn tôi bày cách nên phao tin chồng… yếu sinh lý để cô kia từ bỏ ý định. Tôi định làm nhưng thấy sao sao ấy…

Ngan tinh dich, phao tin chong yeu sinh ly
Ảnh minh họa

Th.Hương (TP.HCM)

Xin nói ngay đây là hạ sách, dù trong nhiều trường hợp nó chứng tỏ khá hiệu quả. Hầu hết phụ nữ, xuân xanh phơi phới hay đã qua “mấy lần đò”, nghe được "tin xấu" này về người đàn ông khiến họ xiêu lòng, ít nhiều đều chùn tay. Phụ nữ có thể bỏ qua những khuyết điểm về ngoại hình, kinh tế, sự nghiệp, học vấn, gia trưởng, rượu chè của người đàn ông mà họ say nắng, nhưng đụng tới tình dục thì phải coi lại.

Tuy vậy, như đã nói, đây vẫn là "tối kiến" bởi nhiều lý do. Trước hết, chúng chỉ thành công với một đối tượng cụ thể, dễ dàng để lọt vào tai tin tức theo ý đồ của bạn. Còn những tình địch tiềm năng khác, bạn làm thế nào để kề tai từng người mà phao tin?

Thứ hai, chiêu “khổ nhục kế” này chủ yếu đánh vào những phụ nữ cả tin, dễ dao động, nếu gặp phải một cô nàng cứng cựa, có mắt xanh nhìn đàn ông, thì không dễ bị lừa. Thứ ba, trong trường hợp anh và ả đều đồng tình thì chẳng thể ngăn người đàn ông “đính chính” bằng thực lực trên giường của mình. Cũng vậy, với một nàng thao lược tình trường, cũng chẳng ai cấm cô ta chủ động kiểm chứng “mắt thấy tai nghe”. Sau cùng, người đàn ông - người chồng, sẽ nghĩ gì khi biết vợ tung tin làm mất mặt họ?

Máu nóng sẽ càng sôi nếu ông biết mục đích thật của mưu mô là xua gái không cho lại gần chồng. Tính già hóa non, không chừng, cái kết xấu sẽ đến, khi tự ái bị bôi tro trát trấu đẩy ông tới việc ngoại tình thật. Một người đàn ông có thể tha thứ mưu chước giữ chồng của vợ bằng cách phao tin ông bê tha, kiếm ít tiền, đánh vợ đập con, nhưng bịa chuyện trên giường là không xong.

Quay lại chuyện của bạn, việc cần làm là dừng ngay sách lược tối mù này lại. Còn việc phòng chống mất “chủ quyền” với cô hàng xóm, bạn cần một kế hoạch dài hơi, cao tay, đòi hỏi nhiều công sức, trong đó đừng quên tập trung tinh lực vào chính điều mà bạn có ý định dùng để dập tắt ý đồ cô ta là tình dục. Hãy thắng thế trong cuộc kéo co này bằng chính sự hấp dẫn chăn gối mà bạn dành cho chồng.

Sau cùng, căn cơ vẫn là tìm cách tạo “sức đề kháng” đủ mạnh cho ông xã, bởi bạn đâu thể theo chồng đi khắp thế gian để xua tay với mấy cô “xin chết” với anh ta. Nghe âm hưởng trong chuyện của bạn, tôi đoán không nhầm là ông xã bạn từng một vài lần sử dụng lợi thế hấp dẫn của mình, do vậy, việc tạo kháng thể đủ đô giúp lang quân miễn nhiễm với các cuộc tấn công về sau lại càng cấp thiết.

 BS Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI