Mê trai thì có gì sai?

09/09/2018 - 06:00

PNO - Nói nghe, mê trai hông có gì sai. Chính xác hơn, mê trai đẹp là chuyện đương nhiên, thể hiện rất rõ đặc tính của phụ nữ - yêu thích cái đẹp!

Đàn ông thật lạ! Ra đường thấy gái đẹp thì ông nào mắt cũng sáng rỡ. Rồi như một phản xạ có điều kiện, họ ngoái nhìn, tuyến nước bọt hoạt động, họ liếm mép, nuốt, lắm lúc… thở dài. Vậy đó, chớ mà hễ đàn bà chúng ta rú lên khi thấy trai đẹp, lỡ khen anh nào đẹp trai, hay như cái hồi đội bóng U23 kiên cường chiến đấu ở Trung Quốc trong tiết trời băng giá - các chị tuyên bố “rụng trứng”, đòi đẻ con cho các cầu thủ… là các ông mặt nặng mày nhẹ như thể chúng ta là bọn lăng loàn trắc nết lắm vậy.

Me trai thi co gi sai?
 

Nói nghe, mê trai hông có gì sai. Chính xác hơn, mê trai đẹp là chuyện đương nhiên, thể hiện rất rõ đặc tính của phụ nữ - yêu thích cái đẹp. Nghĩ coi, vô shop, thấy cái đầm đẹp còn mê nữa huống chi là trai. Tạm hông nói chuyện nữ quyền bình đẳng, kiểu như các ông mê gái thì bọn tui mê trai cho nó công bằng gì đi ha.

Chuyện mê trai đẹp của phụ nữ chúng mình nó có cơ sở khoa học hẳn hoi, mà Tám tui xin tạm gọi đó là “ám ảnh giống nòi”. Đâu phải tự nhiên mà các cụ dạy “Lấy vợ xem tông, lấy chồng xem giống”. Xem giống ở đây là xem tướng tá, diện mạo, tư cách, nền tảng… bởi tất cả những điều đó là cái mà chị em chúng ta phải đi cùng (hoặc gánh chịu) cả đời hay như sau này hiện đại hơn thì chúng ta cũng phải đi cùng một đoạn - bao lâu thì bấy lâu.

Cái “dòng giống ấy” sẽ là người ở cạnh bên ta, khiến ta tự hào hay xấu hổ. Cái con người ấy sẽ di truyền nguồn gen khỏe mạnh, cao lớn hoặc yếu nhược sang cho con chúng ta. Mà, đàn bà, nói tới con là chuyện lớn lắm. Nói thiệt đi, có chị nào muốn con mình xấu xí, yếu ớt không? Đương nhiên là không rồi! Nếu không đẹp được như Brad Pitt, Lee Min Ho hay Bùi Tiến Dũng thì cũng phải dễ coi chút chớ.

Me trai thi co gi sai?
Ảnh minh họa

Tất nhiên chúng ta chẳng thể kiểm soát được trong quá trình di truyền ấy, gen nào sẽ trội, gen nào sẽ lặn, nhưng ít nhất thì với ông chồng đẹp, khả năng ta có con đẹp sẽ tăng thêm ít nhiều. Ông chồng cao lớn thì cộng trừ chỉ số, khả năng con ta cao lớn cũng cao hơn. Thậm chí, nói thì có thể bị gọi là tham phú phụ bần chớ có ông chồng vững vàng kinh tế thì 

Cho nên mê trai đẹp, sáu múi hay gì gì nữa cũng không có gì sai nếu chúng mình vẫn còn… rảnh. Nhỡ chẳng may không còn rảnh nữa mà đã vướng một ông kè kè bên mình thì… cũng không sao. Đàn bà mê, ngắm nghía tí thôi, có mòn gì của ai đâu. Quan trọng ngắm nghía vậy, hoặc có khi rú lên vậy nhưng chúng ta vẫn chu toàn gia đình chứ ít khi như các ông - mê rồi là mờ mắt, lạc tay lái, lạc đường.

Nhưng nói vậy, mình là phụ nữ mà, cũng nên… tế nhị một chút. Biết mình mê trai đẹp thì cứ mê, nhưng cũng để cho mấy ổng chút sĩ diện. Chứ mình thể hiện sự mê trai nhiệt tình quá trước mặt mấy ổng, mấy ổng lại tự nhìn bản thân rồi tủi thân thì… tội lắm!

Liên Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI