Lén chồng đi tân trang?

25/03/2018 - 13:14

PNO - Dù đã qua 30 tuổi nhưng vùng kín của bà xã vẫn hồng hào như đôi mươi. Có phải cô ấy đã can thiệp bằng dao kéo không? Tôi rất phân vân.

Có điều lạ khiến tôi lấn cấn là dù đã qua 30 tuổi nhưng vùng kín của bà xã vẫn hồng hào như đôi mươi. Tôi nghi ngờ cô ấy lén đi thẩm mỹ viện nhưng bà xã “thề” không có. Tôi vốn dị ứng với “dao kéo” nên rất khó chịu về việc này…

Len chong di tan trang?
Ảnh: Internet

B. Sơn (TP. HCM)

Biến động hormone, cọ xát (tình dục, thủ dâm, đồ lót), sinh nở, hóa chất, bệnh tật là những lý do khiến vùng kín của phụ nữ sậm màu theo thời gian, đậm nhạt tùy người. Việc một số phụ nữ “trẻ mãi không già” hoàn toàn có thể xảy ra, tùy vào mức gia giảm của những yếu tố trên. Nếu bạn từng chứng kiến những phụ nữ được cho là “không có tuổi” thì hẳn không quá ngạc nhiên về sự trường xuân, riêng về vấn đề màu sắc “vùng kín”, nếu có của vợ nhà.

Trở lại với kịch bản bà xã lén chồng đi “tân trang”, có nhiều điều cần bàn. Trước tiên là sự mạnh miệng về khả năng đổi màu vùng kín. Khá nhiều kiểu PR đoan chắc làm hồng vùng kín “trong vòng một nốt nhạc” nhưng hiệu quả thì không biết đâu mà lường. Quan trọng hơn, nhiều trường hợp, sau một thời gian trở lại với chức trách tình dục, cọ xát và dưới quyền hormone thì mọi sự lại như xưa. Sự phóng đại thứ hai nằm ở tôn chỉ mục đích. Không bàn cãi, vùng kín xấu xí, sậm màu khiến không ít phụ nữ đánh mất tự tin nghiêm trọng, bên cạnh đó là sự bất mãn của người chung chăn gối. Vấn đề là nếu xem đây là nguyên nhân làm đổ vỡ tình dục vợ chồng thì có hơi chụp mũ thái quá. 

Thực tế, quan tâm của không ít ông và bà khi lên giường là khoái cảm. Mục đích chứ không phải phương tiện. Đặt chân được vào “cõi bồng lai” là thành công không màng cách thức và tất nhiên cũng không chấp nhất “vùng kín” hay “của quý” của nhau đẹp xấu thế nào. Không ít ông chồng cả đời chẳng được mấy lần nhìn đến chỗ kín của người bạn đời. Nhiều ông thì sòng phẳng, “cái” của mình đen đúa, khó coi, thì cũng không đòi hỏi “cái” của vợ phải sắc nước hương trời.

Len chong di tan trang?
Ảnh minh họa

Vòng vo để hiểu rằng, sự hoàn hảo của vùng kín nhiều khi chỉ do tưởng tượng là chính, trong khi hệ lụy từ nó thì quá rõ ràng, điển hình là những vụ sứt mẻ hòa khí vợ chồng từ việc bà vợ “tiền trảm hậu tấu” lén chồng đi dao kéo. Cụ thể trong chuyện này, chắc gì thẩm mỹ viện nào đó đủ khả năng giúp được bà xã bạn “trường sinh bất lão”, chắc gì bà xã bạn là người đặt nặng diện mạo vùng kín, cho đó là yếu tố sống còn của gối chăn?

Thêm nữa, còn phải tính đến thái độ của bạn. Nếu bạn luôn biểu lộ là người chuộng tự nhiên, dị ứng dao kéo, đặc biệt không phải là ông chồng thường so đo về sắc diện chỗ kín của vợ, thì càng có cơ sở tin rằng, vẻ hồng hào của bà xã do trời ban. Không loại trừ có chút can thiệp vô tình do bà xã dùng lâu dài những món ăn hay bài thuốc chuyên cung cấp hormone nữ tự nhiên. Mẹo chẩn đoán vẻ thanh xuân của bà xã là tự nhiên hay không thì trông vào những vùng trọng điểm tương tự như nhũ hoa, niêm mạc âm đạo, nếu chúng cũng “thách thức thời gian” thì bạn đã có câu trả lời. Nếu đúng, hẳn bạn phải là người may mắn nhất vì không nhiều phụ nữ có được diễm phúc trời ban như thế. 

BS. Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI