Hãy ôm em thêm chút nữa

06/07/2018 - 15:00

PNO - Em là phụ nữ. Em cũng mong chờ chất lượng trong cuộc yêu. Và em càng mong chờ một sự trọn vẹn sau đó. Em không đòi hỏi "cuộc yêu" phải mãnh liệt như thuở đôi mươi, nhưng phần "kết bài" phải thật đẹp chồng nhé.

Vợ chồng mình "về chung một nhà" lâu chưa anh? Mỗi khi quên đếm thời gian, cứ nhìn vào tuổi con trai lớn của chúng mình thì biết. Khi con trai chúng ta thêm tuổi, thời gian chúng mình gắn bó cùng nhau càng dài.

Thời gian đầu, chuyện phòng the của chúng mình ngọt ngào biết bao nhiêu. Em nhớ, mỗi lần vợ chồng cùng hứng thú là từ chiều đã nháy mắt đầy ẩn ý với nhau. Em tranh thủ làm cơm sớm hơn, anh hối hả đi tập cầu lông, rồi về nhà tắm rửa nhanh hơn thường ngày. Xong sớm để còn “nghỉ” sớm chứ nhỉ. Lại còn phải dỗ cu Bin, cho con ngủ sớm hơn bình thường.

Hay om em them chut nua
Ảnh minh họa

Em vừa làm cơm trong bếp vừa khe khẽ hát. Anh cũng xắn tay giúp vợ nhặt rau, vo gạo, thi thoảng ôm em, cạ cạ từ phía sau, kèm theo mấy câu nói ẩn ý rất "tình". Vậy là "tình trong như đã mặt ngoài đã thông".

Chuyện gối chăn hòa hợp càng làm cho chúng ta gắn bó hơn với cái nghĩa tào khang. Mỗi lần “làm chuyện ấy“ hai ta như đang dắt dìu nhau, nhịp nhàng đi lên tuyệt đỉnh của cảm xúc. Sau mỗi lần "hạ màn" chồng không quên hôn lên bụng, lên ngực vợ, thì thầm vào tai em những lời ngọt ngào "em đẹp và hấp dẫn biết bao nhiêu. Cảm ơn vợ yêu đã đem đến cho anh những phút giây tuyệt vời đến vậy".

Rồi chồng và em cứ thế rủ rỉ rù rì như đôi chim câu, bao nhiêu chuyện xảy ra trong ngày với cảm nhận riêng đều mang ra chia sẻ, giãi bày cho nhau. Nhiều khi em mệt, ngủ thiếp đi trong vòng tay ấm áp của chồng.

Nhưng dạo này chồng hay "đi tắt đón đầu" trong chuyện đó lắm. Tuy vẫn có khúc dạo đầu như ngày xưa, nhưng qua quýt và vội vã hơn. Lúc "hạ màn", chồng cũng không còn quan tâm đến cảm xúc của người bạn vừa song hành cùng mình qua những cung bậc cảm xúc nữa. Chồng ngủ nhanh hơn, trong khi em vẫn thao thức bên cạnh với bao cảm xúc hỗn độn, vừa ấm ức vừa khắc khoải. Có phải chúng ta đang già đi? Khi "có tuổi" rồi, chuyện đó cũng dần phải vội vã và cảm xúc mòn vẹt đi nhiều?

Hay om em them chut nua
Ảnh minh họa

Em không nghĩ vậy. Thực tế có nhiều đôi "già gừng già quế", càng thêm tuổi thì chuyện đó càng thêm mặn nồng và chín muồi. Câu trả lời chỉ có thể là thời gian chúng ta chung sống cùng nhau càng lâu, đồng nghĩa với việc đối xử với nhau cũng thêm phần giản tiện, nhiều khi qua loa, đại khái.

Em là phụ nữ. Em cũng mong chờ chất lượng trong cuộc yêu. Và em càng mong chờ một sự trọn vẹn sau đó. Em không đòi hỏi "cuộc yêu" phải mãnh liệt như thuở đôi mươi, nhưng phần "kết bài" phải thật đẹp chồng nhé. Điều đó như một sự ghi nhận từ phía đối tác là cho dù cơ thể em không còn lý tưởng như xưa, nhưng vẫn đủ hấp dẫn và đem đến cho người bạn đời cuộc sống tình dục mãn nguyện. 

Thu Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI