Gái xinh ỡm ờ rải 'thính', vô tình hay vô số tội?

02/06/2017 - 06:30

PNO - "Em đẹp, em có quyền", thế nên em có quyền trải mật ngọt khắp chân mình. Ai chết đứ chết đừ mặc kệ, ai cay đắng tức tối ráng chịu!

Ngọc Hương là một cô nàng “mười phân vẹn mười” trong con mắt của tất cả những người xung quanh. Vừa tròn hai lăm tuổi, nhan sắc của cô tỏa ra rực rỡ với sóng mũi cao thẳng, đôi mắt lúng liếng, vóc người dong dỏng và làn da trắng nuột nà. Chưa hết, cô còn thông thạo tới hai ngoại ngữ, hiện đang làm trợ lý cho một tổng giám đốc người Hàn với mức lương ăn đứt đa số bạn học cũ.

Ngày ngày, cô đủng đỉnh đến công ty trên chiếc xe hơi bóng loáng do bạn trai thiếu gia đưa đón. Dạo facebook của cô nàng, tuyệt nhiên không thể tìm thấy mảy may u sầu buồn bã, chỉ thấy một đời sống phong lưu đài các nay du lịch nơi này, mai check in nhà hàng sang chảnh kia. Thế rồi, đùng một cái, cô gặp phải “scandal” khủng khiếp: bị tố tội giật chồng!

Gai xinh om o rai 'thinh', vo tinh hay vo so toi?
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Số là, gần đây công ty cô mở thêm một chi nhánh trong chuỗi nhà hàng Hàn Quốc năm sao, sếp tổng giao cho cô trách nhiệm trực tiếp làm việc với bên thi công, giúp ông truyền đạt thông tin và thay mặt ông xử lý các vấn đề phát sinh ở hiện trường.

Chẳng hiểu cô trao đổi thông tin kiểu gì mà một ngày kia, khi công trình còn chưa hoàn tất, cả đám nhân viên trong công ty được một phen nháo nhào: vợ của anh chàng giám đốc công ty trang trí nội thất tìm đến tận văn phòng, chỉ đích danh cô là kẻ “cướp chồng” cùng bằng chứng đanh thép là loạt tin nhắn viber cô gửi cho chàng ta. Ban đầu chỉ là những lời thăm hỏi xã giao, khen ngợi qua lại kiểu “Ôi anh còn trẻ mà tài năng quá! Ai là vợ anh hẳn may mắn lắm!” hay “Chắc kiếp trước em tu dữ lắm nên giờ mới gặp được đối tác tuyệt vời như anh”…

Nhưng rồi, có vẻ như chàng giám đốc từ ngây ngất trước những lời ca tụng đầy “đường mật”, đã chuyển sang say nắng cô khách hàng trẻ trung xinh đẹp, nói câu nào ra mát ruột mát gan câu ấy. Họ chuyển sang trao đổi về bản vẽ cả khi đã muộn, rồi trao đổi xong lại thêm vào những câu quan tâm kiểu như “Em đừng thức khuya thế, hại da lắm” hay “Anh ăn tối chưa đấy, đừng có bỏ bữa kẻo đau dạ dày nha!”.

Gai xinh om o rai 'thinh', vo tinh hay vo so toi?
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Đỉnh điểm cơn uất giận của chị vợ là khi anh chồng hỏi đối tác rằng cô muốn chọn loại đèn nào trong khu phòng dành cho VIP, cô đã trả lời rằng “Loại nào thật dịu dàng thôi anh, giống như em vậy đó”.

Anh chồng bèn nhân cơ hội đong đưa “Hôm nào cho anh chiêm ngưỡng sự dịu dàng của em nhé”, và cô nàng xinh đẹp cũng chẳng tiếc gì một câu vuốt ve “Để em xem anh có ngoan không đã”. Giữa cuộc ồn ào chẳng hay ho gì ngay trước bao cặp mắt soi mói của đồng nghiệp, cô đã tỉnh bơ trả lời chị vợ: “Chị xem kỹ lại đi, có câu nào em bày tỏ tình cảm gì với chồng chị không mà nói em giật chồng này khác?”

Cô nói rất đúng. Về lý, cô chẳng hề nói chuyện yêu đương với anh giám đốc trẻ kia. Mà ngay cả về tình, cô cũng đâu có chút nào muốn phản bội chàng thiếu gia lịch lãm bao người mơ ước! Chỉ đơn giản, "rải thính" dường như đã là sở thích, thói quen. Bởi cô nhận ra, khi ngọt ngào với sếp, khách hàng, đối tác, nó giúp công việc của cô trôi chảy hơn bao nhiêu. Nó cũng khiến cô tăng thêm "giá trị" khi các “vệ tinh” thi nhau xuất hiện, do ai cũng tưởng rằng nàng hẳn có chút xao xuyến với mình.

Gai xinh om o rai 'thinh', vo tinh hay vo so toi?
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Chính Cẩm, cô bạn thân của Hương, có lần đã phải nửa đùa nửa thật tuyên bố trước đám bạn, cô đang lo sợ có ngày bạn trai mình bị “ngôi sao” của nhóm hớp hồn. Cẩm cũng xinh đẹp chẳng kém Hương, nhưng cô lại là bông hoa đã quen mắt, vả lại cũng thật khó kìm lòng khi đóa hoa lạ kia mỗi lần gặp gỡ đều ngọt ngào hỏi han, nhiệt tình gắp đồ ăn, lấy khăn ướt đưa tận tay khi bạn gái chàng còn chưa kịp làm điều đó.

Chưa hết, thỉnh thoảng Cẩm lại thấy một đoạn chat mới trong điện thoại của bạn trai, trong ấy Hương ân cần hỏi thăm người yêu của bạn mình kiểu “Hôm nay cả đám uống nhiều quá anh nhỉ, anh về có nhức đầu không?”, bảo làm sao cô không lo lắng.

Mọi chuyện ầm ĩ rồi cũng qua. Trong khi người vợ tức tối nhảy dựng lên, anh giám đốc kia tẽn tò, chưng hửng vì lỡ ăn dưa bở, Hương vẫn ngây thơ vô số tội, ấm ức nghĩ mình bị oan!

Cũng phải, cô và những nàng gái xinh khác có cùng kiểu sống ấy thường tự cho rằng “Em đẹp, em có quyền!”. Những lời lẽ “có cánh” chỉ là thứ trang sức giúp họ thêm hấp dẫn, chứ đâu đồng nghĩa với cảm xúc chân thành. Chỉ tiếc là, cánh đàn ông vốn ưa lời mật ngọt, lại hay vướng vào những cái “bã” vu vơ ấy. Sau cùng, chỉ có các bà vợ là đủ đường chua chát khi chồng chẳng may ăn phải “thính”. 

Tường Vy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI