Dở khóc dở cười với các chiêu trò hâm nóng hôn nhân

30/10/2017 - 08:52

PNO - Chị Hoàng A, nghe theo lời mách bảo của một trang, đã sắm hẳn cho mình một bộ mô phỏng theo phim 50 sắc thái gồm cùm tay, cùm chân, roi lông, băng bịt mắt,... và trang bị cho mình bộ đồ ngủ thật sexy.

Hiện nay trên mạng xã hội, các hội nhóm được thành lập nhan nhản với những cái tên nghe rất thuyết phục như "Bí kíp phòng the đỉnh cao", "Nghệ thuật quyến rũ", "Bùa yêu trói chàng", "Giữ chồng là chuyện nhỏ", "Lạt mềm buộc chặt"..., nhằm mách nước, chia sẻ kinh nghiệm giữ chồng, gìn giữ hôn nhân. Các trang này đều khẳng định chỉ cần bạn làm theo “mách nước” từ đây là sẽ thành công mỹ mãn.

Sự thật thế nào?

Chị Hoàng A., nghe theo lời mách bảo của một trang, đã sắm hẳn cho mình một bộ mô phỏng theo phim 50 sắc thái gồm cùm tay, cùm chân, roi lông, băng bịt mắt,... và chị cũng không quên mua một bộ đồ ngủ thật sexy để tạo bất ngờ cho lần sinh nhật 42 của ông xã. Không ngờ, ông xã chị lại hoàn toàn “tắt điện” khi thấy vợ trong bộ dạng lạ lẫm như thế. Anh thậm chí còn bực mình không biết vợ học mấy trò lố này từ đâu. Kể từ buổi sinh nhật đáng nhớ đó, cuộc sống gối chăn của hai người lại ngày càng nguội lạnh.

Do khoc do cuoi voi cac chieu tro ham nong hon nhan
Ảnh chụp từ facebook.

Chị Thái H, là một câu chuyện khác. Hai anh chị cưới nhau đã 10 năm, cuộc sống gối chăn ngày càng thưa thớt nguội lạnh mặc dù không có người thứ 3 nào xen vào. Chị  thì không còn tự tin về cơ thể mình sau 2 lần sinh nở. Còn anh sau lại quá mệt với công việc trên công ty.

Trò chuyện với chúng tôi, chị cung cấp hai dữ liệu quan trọng: chồng chị rất thích mùi hương, đặc biệt mùi hoa nhài, và gỗ thông. Được tư vấn bởi chuyên gia, chị đã thay đổi không gian phòng ngủ bằng tinh dầu gỗ thông để anh quên mất mệt mỏi. Chị cũng tìm hoa nước hoa với hương nhài dịu nhẹ. Và cuộc sống gối chăn chị đã thay đổi khởi sắc, tươi mới hơn, hạnh phúc khôn nguôi. Anh luôn cảm thấy muốn về nhà để được thư giãn, rồi được “chìm sâu” vào vợ - từ ngữ riêng của 2 vợ chồng- theo chị tâm sự.

Do khoc do cuoi voi cac chieu tro ham nong hon nhan
 

Khẩu vị mỗi người mỗi khác, có người thích cay nhiều có người thích cay chút, có người cay là nhăn mặt. Khẩu vị của đàn ông với cuộc sống gối chăn cũng vậy. Nên tìm hiểu dò hỏi kĩ trước khi “đổi món” để đối tác ngỡ ngàng thích thú và mê mẩn chứ không phải bàng hoàng, tắt điện và dị ứng. Và một điều kiện quan trọng cho mọi nỗ lực hâm nóng cuộc sống lứa đôi là mùi hương.

Do khoc do cuoi voi cac chieu tro ham nong hon nhan
 

Vì mùi hương sẽ tạo ra không gian, từ trường cho sự quyến rũ. Thiếu không gian từ trường ấy, mọi động tác hay chuẩn bị đều bị trơ thừa. Mùi hương đẹp là mùi hương được sử dụng đúng cách, thật tinh tế, biết hoà ca cùng với mùi hương của cơ thể để khiến cho người phụ nữ thành một thực thể quyến rũ một cách tự nhiên không gắng gượng.

Ái Linh

Jenny Lê (Chuyên gia Lối sống & phong cách) sẽ chia sẻ các kiến thức cơ bản về mùi hương trong buổi workshop "Quyền lực mùi hương" diễn ra vào lúc 9h30 -11h30 sáng thứ 7, ngày 4/11 tại cà phê Link, số 11B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1.

Qua buổi gặp gỡ, bạn sẽ biết thêm cách phân biệt mùi hương, giải đáp thắc mắc và chọn được mùi hương của mình, thử mùi các dòng nước hoa tinh tế.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI