Đàn bà là phải biết 'chịu chơi'

28/11/2017 - 18:00

PNO - Một chút chịu chơi của vợ làm cho các anh cảm thấy được bước vào một cuộc chơi xa hoa, lung linh để rồi không cần phải kiếm tìm cuộc chơi ấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Ở thế kỷ hiện đại ngày nay, đàn bà có thể táo bạo trên thương trường, có thể quyến rũ, gợi cảm ở ngoài xã hội, có thể là vợ đảm, mẹ tốt ở nhà. Nhưng nhất định, nếu muốn có hạnh phúc trong hôn nhân, bạn cần phải biết cách “chịu chơi” trên giường. Kỹ năng này không phải phụ nữ nào cũng biết và cũng có.

Chịu chơi hiểu nôm na là dám làm những điều mà những tưởng một người vợ bình thường ít khi làm hoặc không bao giờ làm. Đó là sự kết hợp của một chút liều lĩnh, một chút hoang dại, hư hỏng, một chút tinh nghịch. Bạn đã sẵn sàng để trở thành một người đàn bà biết cách tạo ra những điều bất ngờ cho chồng mình?

Dan ba la phai biet 'chiu choi'
Hãy kết hợp một chút liều lĩnh, một chút hoang dại, một chút hư hỏng - Ảnh minh họa

Không có nhiều người phụ nữ dám chịu chơi trên giường. Xưa đến nay, đàn bà là những người luôn bị mặc định nằm trong vùng yếu thế. Họ ít khi nào dám vượt khỏi quy tắc thông thường, thói quen thông thường. Ví như chuyện ân ái thì chồng nhất định phải chủ động, nếu chồng lên đỉnh trước thì vợ cũng đành chịu mà chẳng dám phàn nàn hoặc yêu cầu “thêm một chút”…

Thế nhưng ngày nay mọi thứ đã thay đổi. Càng ngày phụ nữ càng biết yêu chiều bản thân mình trên giường hơn. Họ nhận ra mình càng biết thỏa mãn chính mình thì cánh đàn ông lại càng chiều chuộng.

Đàn bà chịu chơi là người dám bỏ tiền ra mua một cái váy ngủ xinh đẹp, sexy cực kỳ. Nhiều khi họ mua không phải để cho đàn ông ngắm, mà để chính họ nhìn thấy bản thân mình thật đẹp, để họ lưu giữ những đường cong cơ thể đẹp nhất, mặn mà nhất ở và cái tuổi tràn đầy sức sống nhất.

Đàn bà chịu chơi biết rằng tiền mua một cái quần nhỏ xinh xinh cho mình cũng cần thiết như việc mua cho chồng cái áo, cái cà vạt. Họ thậm chí còn mua cho mình khá nhiều đồ lót đẹp, bao gồm đủ loại như váy ngủ, bikini, áo lót, quần ren… Họ chịu chơi ở chỗ tự chủ làm ra tiền, tự mua cho mình những sản phẩm chất lượng để cơ thể được yêu chiều như nhung như lụa.

Trong khi rất nhiều chị em thà tiết kiệm khoản tiền đó để mua thêm cái cây lau nhà, cái bàn ủi, cái bàn, cái ghế thì đàn bà chịu chơi không như vậy. Họ hiểu rằng ngoài tất cả những thứ của chung cho cả nhà thì họ cũng cần có những thứ cho riêng mình, từ đó mà họ hài lòng hơn, hạnh phúc hơn, cũng không phải tính toán, so đo mệt mỏi.

Trên giường, đàn bà chịu chơi không ngần ngại nắm thế chủ động. Họ biết rằng cánh đàn ông thích đi săn, thích là người chiến thắng. Thế nên chỉ lâu lâu họ mới là người cầm cương, để các anh nằm yên hưởng thụ. Trong quá trình táo bạo ấy, phụ nữ biết mình thích tư thế nào, thích cảm giác nào, họ sẽ yêu chiều cảm xúc của mình hơn, có thể cùng chồng lên "đỉnh" dễ dàng hơn.

Họ cũng chịu chơi khi dám đòi hỏi chồng những điều mới mẻ, những hành động mới mẻ. Họ không ngại ngần xem một chút phim nóng, mua một chai vang đắt tiền về nhấm nháp để hâm nóng tình cảm đôi bên.

Có thể nhiều người không dám bỏ tiền ra mua chai vang ấy, không dám bỏ tiền ra mua những chiếc ly xinh đẹp, kiêu kỳ, nhưng họ dám. Trên hết, đối với họ, giường ngủ không chỉ là nơi có tình dục, nó cần phải được đầu tư để sẵn sàng được biến thành một vũ trường thu nhỏ cho cả hai người nhảy điệu rumba tình tứ. Giường ngủ của họ cũng phải cần sẵn sàng để trở thành một quán bar độc quyền mà ở đó anh chồng có thể là bartender xuất sắc nhất, chỉ phục vụ duy nhất một người phụ nữ nóng bỏng.

Dan ba la phai biet 'chiu choi'
Hãy luôn vui vẻ, đáng yêu và... chịu chơi trên giường - Ảnh minh họa

Đàn bà chịu chơi càng không ngại ngần cho con đi chơi, về ngủ với ông bà một vài tối để hâm nóng hôn nhân. Họ trút bỏ bớt một chút xíu trách nhiệm, biết cân bằng giữa chăm sóc con cái và chăm sóc tình cảm vợ chồng. Tình cảm của đôi uyên ương sẽ lại tự do, phóng khoáng như hồi mới yêu.

Làm sao đàn ông lại không mê mẩn một người đàn bà như thế chứ, khi mà họ quá tài ba để sắp xếp và chu toàn. Một chút phóng đãng, gợi tình của vợ trên giường đủ để khiến các anh chết đứ đừ. Một chút chịu chơi của vợ làm cho các anh cảm thấy được bước vào một cuộc chơi xa hoa, lung linh để rồi không cần phải kiếm tìm cuộc chơi ấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Ngày nay, có quá nhiều chốn ăn chơi cho các anh chồng. Nếu bạn không biết nâng cao đời sống chăn gối của mình, không biết đầu tư cho chính mình và giường ngủ của mình thì chính bạn sẽ trở nên thụt lùi. Chỉ một xíu thay đổi, chịu khó sáng tạo sẽ khiến bạn không chỉ nâng cao đời sống ân ái của mình mà còn khiến cho chồng cảm thấy nể phục bởi sự táo bạo, mới mẻ của bạn.

Hãy trở thành một người đàn bà chịu chơi, chịu chi một cách hợp lý và có chừng mực, nhưng vẫn đủ khiến chồng mình đắm say, bạn nhé!

Trâm Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI
  • Vì tiếc tiền, chồng lạnh lùng trước nỗi đau của tôi

    Vì tiếc tiền, chồng lạnh lùng trước nỗi đau của tôi

    15-03-2024 06:09

    Tôi lập gia đình ở tuổi 35. Độ tuổi ấy, ở quê tôi đã là “ế chỏng chơ”. Nhưng với lối sống thành thị thì bình thường.

  • Sạch sẽ gọn gàng quá mức, có phải tôi bị bệnh OCD?

    Sạch sẽ gọn gàng quá mức, có phải tôi bị bệnh OCD?

    14-03-2024 17:12

    Ưa thích sạch sẽ là điều rất bình thường và nên khuyến khích. Thế nhưng sạch sẽ quá mức lại gây áp lực cho chính bản thân và những người xung quanh.

  • Tập khen con dâu

    Tập khen con dâu

    14-03-2024 11:35

    Những bậc phụ huynh xưa thường dựa vào tuổi đời để mặc định mình thuộc hàng “chiếu trên”. Tuy nhiên, đời sống bây giờ đã thay đổi.

  • Cô ấy chỉ yêu… chính mình

    Cô ấy chỉ yêu… chính mình

    14-03-2024 06:11

    Anh lờ mờ nhận ra mình đang chìm đắm trong một mối quan hệ… độc hại, bởi cô cư xử theo kiểu không phân biệt được đúng - sai...

  • Mẹ có rể Tây

    Mẹ có rể Tây

    13-03-2024 12:40

    Câu chuyện diễn ra tốt đẹp thật. Rể Tây quý vợ, quý cả mẹ vợ. Giờ bà yên tâm buôn bán, đi chùa nấu ăn, vui vẻ lắm.

  • Không nỡ ly hôn khi chồng thất nghiệp

    Không nỡ ly hôn khi chồng thất nghiệp

    13-03-2024 06:02

    Hôn nhân của chúng tôi lạnh nhạt từ nhiều năm nay. Con cái đã lớn, tôi tính chuyện ly hôn nhưng chẳng may chồng tôi lại đang thất nghiệp.

  • Bất ngờ khi thấy vợ rao bán quà tặng của chồng

    Bất ngờ khi thấy vợ rao bán quà tặng của chồng

    12-03-2024 18:21

    Khang phát hiện vợ mang quà tặng rao bán trên mạng. Tâm sốc khi thấy quà mình tặng nàng nằm trong thùng rác.

  • Muốn đi bước nữa nhưng sợ tài sản ly tán

    Muốn đi bước nữa nhưng sợ tài sản ly tán

    12-03-2024 13:43

    60 tuổi, chú tôi phân vân việc đi bước nữa, ông lo bị phân tán số tài sản dành dụm cả đời.

  • Giá ngày đó em chọn chồng kỹ hơn

    Giá ngày đó em chọn chồng kỹ hơn

    12-03-2024 06:07

    Cuộc sống thiếu thốn khiến Hậu hay nghĩ ngợi mông lung. Càng nghĩ lại càng thấy chồng mình không bằng chồng người ta.

  • Ra ngoài váy áo lộng lẫy, ở nhà nhếch nhác không ai ngờ

    Ra ngoài váy áo lộng lẫy, ở nhà nhếch nhác không ai ngờ

    11-03-2024 18:32

    Người ưa sạch sẽ, ăn mặc gọn đẹp thì nhà cửa cũng sạch sẽ chứ, sao lại có trường hợp mâu thuẫn vậy?

  • Đi bước nữa sẽ khó dạy con?

    Đi bước nữa sẽ khó dạy con?

    11-03-2024 12:41

    Mẹ con tôi đã sống yên ổn, tự nhiên tôi rước một người về, người ấy không giúp tôi và con mà còn gây căng thẳng triền miên.

  • Giấu chồng

    Giấu chồng

    11-03-2024 06:37

    Chị em nào đưa hình lên nhiều thì họ bảo “nhỏ đó khoe chồng, khoe con, flex quá đáng”, đưa ít hoặc không đưa thì họ đồn đoán đã ly hôn...

  • "Né" ánh mắt chồng

    "Né" ánh mắt chồng

    10-03-2024 19:43

    Người ta khuyên chỉ nên xem đây là một thói tật thường tình bị mang theo lên giường, không nên cố… nâng quan điểm.

  • Ngoài tật cá độ thì chồng rất tốt

    Ngoài tật cá độ thì chồng rất tốt

    10-03-2024 14:52

    Tôi mà dây dưa với chồng thì suốt đời trả nợ cho anh, các con lại bị ám bởi một tấm gương xấu.

  • Cân đo một đời

    Cân đo một đời

    10-03-2024 06:13

    Cân đo lắm cũng chỉ phí một đời. Mợ Gấm đã băng ra khỏi cánh cổng ấy, đã quyết định cắt may giấc mơ đời mình trên mảnh gấm sang trọng.

  • Chồng không ghen, cũng lo

    Chồng không ghen, cũng lo

    09-03-2024 17:43

    Cha ngoại tình, mẹ dành cả 30 năm chạy theo cha để ghen. Tuổi thơ của cô chỉ toàn cãi cọ, đổ vỡ chén đĩa, đồ đạc, tổn thương và sợ hãi.

  • Biết đâu chồng có chuyện khó nói

    Biết đâu chồng có chuyện khó nói

    09-03-2024 15:40

    Hân rơi vào cảm xúc tiêu cực sau những cư xử kỳ lạ của chồng. Đêm qua cô đã nghĩ đến phương án chia tay.

  • Yêu mình bao nhiêu thì đủ?

    Yêu mình bao nhiêu thì đủ?

    09-03-2024 06:21

    Vợ tôi quyết tâm làm một cuộc cách mạng “vùng lên”. Nói như lý thuyết cô ấy học được thì “mình không yêu mình thì trời chu đất diệt”.