Cười đến khổ khi đấng lang quân lo chuyện giặt giũ

17/10/2017 - 09:00

PNO - Với công nghệ hiện đại của những chiếc máy giặt, máy sấy ngày nay, công việc giặt giũ tưởng chừng nhẹ nhàng và đơn giản hơn hẳn khi cả đấng mày râu cũng có thể giúp vợ chăm lo quần áo gia đình

Ấy vậy nhưng vẫn còn đấy những tình huống oái ăm.

 “Chỉ cần cho hết vào máy giặt là xong ấy mà!” - gần như là câu cửa miệng của các ông chồng mỗi khi được vợ giao đảm nhiệm chuyện giặt giũ. Tự tin là thế nhưng đến khi làm rồi thì chính sự vô ý, lóng ngóng của phái mạnh khiến chị em phụ nữ phải suy nghĩ lại. Như chia sẻ của chị Nguyệt Hạnh (Nhân viên văn phòng, quận 5) cho biết: “Hai vợ chồng đã phân chia rõ ràng: vợ lo chuyện bếp núc, chăm sóc nhà cửa thìchồng phải phụ giúp chuyệngiặt giũ quần áo. Nghĩ là sẽ ổn thỏa cho đến khi, chồng trên dưới dăm bảy lần cho cả quần jeansvào máy giặtgiặt cùng đồ trắng khiến quần áo lấm lem màu, hư cả chiếc váy trắng yêu thích của vợ.”

Cuoi den kho khi dang lang quan lo chuyen giat giu
Giặt giũ quần áo không phải chuyện đùa với cánh mày râu.

Chồng cứ nghĩ tất tần tật các loại quần áo đều có thể cho vào máy giặt!

Đa phần các ông chồng ít khi chú tâm đến chuyện phân loại quần áo trước khi cho vào máy giặt vì “quần áo nào chả như nhau, cứ cho hết vào máy giặt là được”...và cứ thế, tất cả quần áo được “tống” vào cùng một lần giặt kể cả quần áo mỏng, dễ rách hay bị lem màu. Hậu quả là những bộ trang phục vốn “nhạy cảm” cần được giặt riêng phải ra đi chỉ sau 1 lần giặt.Tổn thất về điện, nước một thì tổn thất về tinh thần của các chị em phụ nữ là mười chẳng phải sao?

Giải pháp:

Ngoài việc chỉ dẫn cho chồng cách phân loại quần áo theo đúng chất liệu và màu sắc, chị em hãy cân nhắc đến việc lựa chọn một chiếc máy giặt thông minh để hỗ trợ chồng. Máy giặt Electrolux UtimateCare™ EWF12935Svới công nghệ Ultramix™giúp trộn và hòa tan hoàn toàn chất giặt tẩy trước khi giặt, đảm bảo áo quần được giặt sạch sâu mà vẫn trông sáng mới và bền màu dài lâu. Điểm cộng khác chính là chức năng giặt hơi nước - Vapour Action giúp giảm thiểu 99,9%* tác nhân gây dị ứng trên bề mặt vải, đồng thời giữ quần áo luôn mềm mại. Công nghệ Eco-Inverter tích hợp trong máy giúp giảmlượng điện năng tiêu thụ đến hơn 56,9%**.

Cuoi den kho khi dang lang quan lo chuyen giat giu
Máy giặt Electrolux chăm sóc quần áo,giúp việc giặt giũ nhẹ nhàng hơn.

Thời tiết không ủng hộ việc hong phơi quần áo?

Phái mạnh thường vô ýquên mang quần áo vào nhà những ngày mưa gió khiến quần áo giặt xong vẫn phơi vắt vẻo khắp nhà. Thế nhưng cả nhà không thể cứ thế ngậm ngùi sống trong không gian bị “chiếm đóng” bởi mùi ẩm mốc của quần áo suốt mùa mưa.

Giải pháp:

Hỗ trợ máy giặt là chiếc máy sấy thông hơi Electrolux EDV7552S giúp cánh đàn ôngchăm sóc quần áo chẳng lo về thời tiết. Chức năng sấy nhanh Fast 40 là “vị cứu tinh” trong những trường hợp khẩn cấp khi cho phép sấy khô hoàn toàn 2kg quần áo ướt chỉ trong 40 phút.Máy sấy Electrolux với cảm biến Smart sensor hỗ trợ tự động điều chỉnh thời gian sấy khô dựa vào loại vải và khối lượng quần áo, để hạn chế tác động xấu lên trang phục, bảo vệ chất vải, màu sắc và thiết kế nên quần áo của gia đình sẽ luôn được bảo vệ đẹp như mới, cho sợi vải mềm mại hơn nhiều so với phơi dưới trời nắng.

Cuoi den kho khi dang lang quan lo chuyen giat giu

Đừng để việc phơi khô quần áo cũng có dịp trở thành áp lực lên đời sống hàng ngày chứ!

Bộ đôi hoàn hảo máy giặt và máy sấy Electrolux giúp chăm sóc và bảo vệ quần áo gia đình bạn:

Máy giặt Electrolux EWF12935Sthuộc dòng UltimateCareTM với công nghệ UltraMix™ giúp hòa tan hoàn toàn chất giặt tẩy ngay tại nhiệt độ thường mang đến hiệu quả giặt sạch sâu và giúp áo quần bền màu hơn. Cải tiến mới với công nghệ chuyển động gián tiếp sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp động cơ chuyển động siêu êm và bền bỉ hơn. Thông tin chi tiết sản phẩm tại đây: http://bit.ly/MaygiatElectrolux_PN5

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV7552S với kỹ thuật sấy xoay tròn và công nghệ sấy đảo chiều giúp giảm thiểu nếp nhăn và giữ quần áo mềm mịn hơn so với phơi dưới nắng. Khe lọc sợi bông vải giúp lọc sạch lông thú nuôi và bông vải trên quần áo trong quá trình sấy để bảo vệ làn da nhạy cảm. Thông tin chi tiết sản phẩm tại đây:http://bit.ly/MaysayElectrolux_PN5

*Chứng nhận bởi Viện nghiên cứu wfk của Đức - thực hiện trên chất liệu vải cô-tông ở 40 độ C.

**Kiểm nghiệm được thực hiện tại phòng thí nghiệm giữa model EWF12853 và EWW12842, theo thông tin từ nhà sản xuất.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI