Có con với người đàn ông khác để trả thù chồng ngoại tình

14/08/2015 - 14:00

PNO - Tôi chẳng thể làm được gì ngoài việc suy nghĩ cách trả thù.

Ngày cưới, tôi cứ nghĩ mình là cô dâu hạnh phúc nhất khi lấy được Hoàng – người đàn ông đầu tiên và duy nhất tôi yêu trong cuộc đời mình. Hoàng hơn tôi 5 tuổi, là trưởng phòng kỹ thuật của một công ty công nghệ phần mềm.

Hoàng cực kỳ vui tính, hài hước, ở bên cạnh anh tôi luôn có cảm giác thoải mái, không phải che giấu cảm xúc, cũng không phải cố gắng gồng mình lên để trở thành con người hoàn hảo. Anh luôn dịu dàng bao dung với tôi. Chúng tôi có gần một năm tìm hiểu rồi mới đi đến hôn nhân.

Sau khi cưới, bố mẹ tôi tặng chúng tôi một căn hộ chung cư cao cấp làm quà cưới. Cuộc sống của chúng tôi lại càng trở nên ngọt ngào, lãng mạn hơn trước bởi không phải lo lắng chuyện tiền bạc. Khi tôi đang chìm đắm trong hạnh phúc, tôi phát hiện Hoàng ngoại tình

Người đàn ông vẫn hôn tôi mỗi sáng trước khi đi làm, vẫn thường tranh thủ về sớm để cùng tôi nấu bữa tối, vẫn thường tranh rửa bát với tôi lại có thể phản bội tôi ngay sau khi cưới. Trái tim tôi tan nát mỗi khi nghĩ đến chuyện đó, tôi hận anh.

Co con voi nguoi dan ong khac de tra thu chong ngoai tinh

Trái tim tôi tan nát mỗi khi nghĩ đến chuyện đó, tôi hận anh.

Người tình của Hoàng chính là cô người yêu đầu tiên gắn bó với anh thời sinh viên. Sau đám cưới của chúng tôi được 2 tháng, họ gặp lại nhau. Cô người cũ là nhân viên mới của phòng anh, trước đây họ học cùng lớp đại học.

Cô ta cũng có gia đình rồi nhưng không bằng lòng với cuộc sống hiện tại với anh chồng nghèo. Thế nên cô ta rắp tâm quyến rũ chồng tôi, cô ta muốn có một người chồng giỏi kiếm tiền.

Chẳng biết cô người cũ ấy khóc lóc kể khổ thế nào mà Hoàng thường xuyên giúp đỡ cô ấy bằng những món tiền nho nhỏ. Anh vốn là người tốt bụng, lại nhiệt tình với bạn bè, nên chuyện cho bạn vay mượn là chuyện bình thường. Nhưng đây lại là cô người yêu cũ của anh, thì đã không phải chuyện thường nữa rồi.

Cô ấy lấy tình để trả nghĩa cho anh. Vậy là anh ngã vào vòng tay của cô người cũ chỉ sau đám cưới 4 tháng. Mối tình của họ cũng kéo dài được đôi ba tháng thì gã chồng cô ta phát hiện. Anh ta đe dọa sẽ phanh phui mọi chuyện cho tất cả mọi người biết.

Chồng tôi phải đưa cho gã một khoản tiền để gã im miệng và hai vợ chồng gã đến nơi khác sinh sống.

Đáng lẽ ra khi ấy tôi có thể dùng lý trí để dứt bỏ con người phản bội ấy, thế nhưng tôi không làm được. Cảm giác yêu hận đan xen dằn vặt tôi từng giây từng phút. Tôi chẳng thể làm được gì ngoài việc suy nghĩ cách trả thù.

Tôi tự thề lòng mình phải dằn vặt anh cả đời. Vậy là tôi có một quyết định táo bạo, tôi sẽ ngoại tình.

Người tình của tôi, là một người đàn ông đã theo đuổi tôi nhiều năm. Thực ra tôi quen anh ta trước khi quen Hoàng, nhưng lại không có cảm xúc yêu đương như với Hoàng.

Khi chồng tôi ngoại tình, cũng là lúc người đàn ông đó gọi điện hỏi thăm tình hình của tôi. Quá buồn chán, tôi tâm sự mọi chuyện với anh ta. Khi tôi có ý định trả thù chồng, thì chính anh ta là người đưa ra đề nghị để anh ta giúp đỡ tôi. Anh ta sẽ chẳng bao giờ làm tổn thương tôi, nếu trong thời gian chúng tôi làm tình nhân, tôi chấp nhận thì anh ta sẵn sàng cưới tôi ngay lập tức.

Nhưng đời nào tôi dễ dàng bỏ qua cho chồng tôi vậy. Và vì yêu anh, tôi không muốn rời xa dù anh phản bội. Tôi và người tình tiếp tục mối quan hệ cho đến khi tôi có thai, tôi biết chắc chắn đó là con của anh ta. Vậy  là mục đích của tôi đã đạt được, tôi có con nhưng không phải của chồng.

Tôi chia tay với người tình, để trở về làm một người vợ thảo hiền. Chồng tôi khi đó cũng đã giải quyết xong với cô người yêu cũ, thế nên cũng chẳng có gì vướng bận nữa. 

Từ ngày vợ có bầu rồi sinh con, chồng tôi lại càng thể hiện là người đàn ông tuyệt vời hơn. Anh chăm sóc mẹ con tôi chu đáo. Những việc như thay tã, giặt giũ hay bế con đêm hôm đều do anh xung phong đảm nhận hết. Tôi chỉ nghỉ ngơi và cho con ăn.

Những lúc nhìn anh cưng nựng con, lòng tôi chợt thấy đau. Lẽ ra trả thù được anh tôi phải hả hê lắm chứ. Thế mà tôi thấy khó chịu vô cùng, không có cảm giác của người chiến thắng. Nhiều đêm nhìn anh ôm con ru con ngủ, nước mắt tôi lặng lẽ rơi.

Tôi không biết mình có ác quá không khi trả thù anh bằng cách này. Đến giờ phút này tôi thực sự rất hối hận, trả thù anh như vậy tôi cũng đau đớn lắm. Rồi sau này con tôi lớn, nó biết chuyện này liệu nó có tha thứ cho tôi. Cả anh nữa, anh có thể tha thứ cho một người vợ tàn nhẫn như tôi không? Rồi một ngày chồng tôi biết chuyện, anh sẽ tổn thương nhiều như thế nào đây?

T.P

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI