Chồng không muốn 'cai đồ giả'

19/06/2018 - 18:00

PNO - Sử dụng đồ chơi tình dục đã không còn quá xa lạ với những người trưởng thành. Trong hôn nhân, vì một số lý do, người ta dùng các dụng cụ này để tăng hưng phấn. Nhưng việc lạm dụng khiến nhiều gia đình dở khóc dở cười.

Ngày nay, việc buôn bán các đồ chơi tình dục, dụng cụ hỗ trợ sex đã không còn quá hiếm hoi. Bất cứ ai cũng có thể dễ dàng tìm mua trên mạng với những dòng quảng cáo đảm bảo an toàn, kín đáo. Cũng chính vì thế mà nhiều người thoải mái hơn với nhu cầu tình dục của mình. Nhưng cái gì cũng có hai mặt, bởi nếu dùng với mục đích hỗ trợ thì sẽ khác, còn nghiện thì sẽ khác hoàn toàn.

Chị N.A – một người đã lập gia đình 2 năm chia sẻ rằng dạo gần đây chị không dám gần chồng chỉ vì “đồ giả”. Ban đầu, anh ngỏ ý muốn dùng dụng cụ hỗ trợ trong chuyện gối chăn vì anh luôn tự ti mình “yếu”. Đúng là trong những lần ái ân, chị N.A rất khó lên đỉnh, nhưng chưa bao giờ chị phàn nàn về điều ấy. Chị quý trọng và hài lòng với những cử chỉ yêu thương của chồng hơn là để tâm đến kết quả cuộc yêu. Nhưng anh thì không như vậy, thấy anh nằng nặc nói mãi, chị cũng chiều ý, để anh thử một lần.

Chong khong muon 'cai do gia'
Việc đối phương "mê đồ giả" khiến nhiều người cảm thấy như người thừa trong hôn nhân - Ảnh minh họa

Chồng chị lên mạng, đặt mua một vài dụng cụ giả, bao gồm cả cho anh và chị. Nhìn anh mang đống đồ đó về, chị tuy rất khó chịu, nhưng cũng không nói thẳng. Đêm đầu tiên thử “món mới”, chị thấy không thoải mái chút nào, còn anh thì hào hứng ra mặt. Hóa ra, chồng chị muốn thỏa mãn nhu cầu của mình chứ không phải vì chị như ban đầu chị vẫn tưởng.

Biết anh “mê đồ giả”, chị cũng nhẹ nhàng góp ý, nhưng anh thì tỏ ra không muốn thay đổi. Rốt cuộc, đã cả tháng nay, chị chẳng còn muốn gần gũi chồng, cứ kệ cho anh muốn làm gì thì làm. Chuyện ái ân thay đổi chóng mặt, từ bình thường trở nên khác thường. Chị muốn "cai" cho anh, nhưng chuyện tế nhị, vừa khó nói mà lại biết anh khó thay đổi, nên chị đành buông xuôi, chẳng biết phải xử trí ra làm sao.

Trường hợp của chị T.M còn tệ hơn cả trường hợp ở trên. Chị kết hôn xong thì nhận đề nghị công tác và học tập tại nước ngoài trong một năm. Thấy được sự nghiệp phát triển, chị đã để chồng ở nhà và lên đường. Vì mới kết hôn nên nhu cầu của cả hai vợ chồng đều cao, chị cũng ái ngại và thương anh vì lấy vợ rồi mà bỗng nhiên phải xa cả năm. Rồi đột nhiên một ngày anh ngỏ ý nói với chị muốn “giải tỏa” bằng búp bê tình dục. Chị giật mình, nhưng cố tỏ ra là một người thấu hiểu tâm lý chồng. Sau một thời gian anh năn nỉ, kì kèo, chị cũng chấp nhận vì nghĩ rằng thà là như thế còn hơn anh ra ngoài cặp kè.

Chong khong muon 'cai do gia'
Không phải ai cũng chấp nhận được chuyện bạn đời dùng búp bê tình dục - Ảnh minh họa

Mọi thứ cứ trôi qua bình yên như thế cho tới ngày chị trở về nhà sau một năm trời ở nước bạn. Anh chị lại hào hứng với nhau như những ngày đầu mới cưới. Vậy mà chị vẫn thấy có gì đó khác khác. Anh vẫn chưa bỏ con búp bê đó với lý do nó khá đắt tiền, bỏ đi cũng phí. Mà lỡ đâu tới lúc anh cần giải tỏa khi vợ đi vắng. Chị cũng chẳng quyết liệt đòi anh vứt bỏ nữa.

Thế nhưng, mãi cho đến sau này, chị mới phát hiện anh vẫn còn “lén lút” sử dụng món đồ chơi tình dục ấy. Chuyện ái ân của hai vợ chồng, anh lơ là hẳn, thay vào đó là sử dụng món đồ giả kia. Chị đã từng thấy mình tủi thân đến thế nào khi sống như một người vợ thừa. Choáng váng hơn, chị biết anh mua con búp bê ấy từ trước khi cưới và đã nghiện bao năm nay. Anh vẫn kết hôn, vẫn có tình yêu với chị, nhưng chỉ món đồ giả kia mới làm anh thỏa mãn, cảm thấy thăng hoa. Chị bế tắc trong chính cuộc hôn nhân của mình cũng như chuyện giường chiếu của hai vợ chồng. Nhiều lúc chị muốn nói, nhưng cũng không thể chia sẻ với ai về chuyện chồng mê đồ giả.

Nghiện đồ chơi tình dục là chuyện không hề hiếm, nhất là khi người sử dụng cảm thấy quen thuộc, thỏa mãn, không thể thiếu các món “ đồ giả”. Tuy nhiên, khi đã kết hôn, việc dùng các món đồ này khiến cho người bạn đời khó chấp nhận, cảm thấy kì dị, cảm thấy mình là người thừa và không có vai trò gì trong chuyện ái ân.

Chong khong muon 'cai do gia'
Tránh phản ứng quá gay gắt khi người bạn đời của mình "mê đồ giả" - Ảnh minh họa

Với những trường hợp mới “mê mẩn đồ giả”, bạn có thể xoa dịu bằng những biện pháp nhẹ nhàng thay đổi thói quen của họ. Ban đầu, việc cai đồ giả để dùng “hàng thật” có thể khiến đối phương khó chịu, nhưng hãy cho họ thấy chỉ có chính bạn mới đem lại cảm xúc thật, tình cảm thật và những yêu thương thật. Hãy dùng sự chân thành, nhẹ nhàng của mình để thay đổi thói quen khó bỏ của bạn đời. Đồng thời, tránh để họ tiếp xúc với các phim ảnh, tạp chí, tránh nhắc đến việc dùng đồ giả theo kiểu kì thị, khó chịu, cực lực phản đối. Bởi bạn càng làm gay gắt thì đối phương càng cảm thấy cô độc, khó chia sẻ trong nhu cầu sex của chính mình.

Ngược lại, với những trường hợp đã “nghiện đồ giả” trong thời gian lâu dài, bạn có thể hỗ trợ bằng cách giúp họ được tư vấn tâm lý. Hai vợ chồng có thể bàn bạc với nhau, suy nghĩ về chuyện gặp bác sĩ tâm lý, các chuyên gia nhằm cải thiện tình hình. Trong thực tế, việc sử dụng đồ giả không hoàn toàn xấu, chúng được sản xuất nhằm hỗ trợ con người trong nhu cầu và hoạt động tình dục. Vì thế, bạn cũng không nên phản ứng quá mạnh khi nhận ra người bạn đời của mình “mê đồ giả”, hãy tìm hiểu nguyên nhân, cùng nhau gỡ rối và cải thiện chuyện ái ân bằng những quan tâm, yêu thương. Chắc chắn người bạn đời khi ấy cũng sẽ chia sẻ thật lòng với bạn.

Q.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI