Chồng hay 'nhắm mắt' - Nỗi niềm chi?

09/10/2018 - 18:00

PNO - Theo tôi biết, trong chuyện chăn gối, phụ nữ mới là người hay nhắm mắt. Nhưng chồng tôi lại nhiều lần làm việc này.

Theo tôi biết, trong chuyện chăn gối, phụ nữ mới là người hay nhắm mắt. Nhưng chồng tôi lại nhiều lần làm việc này. Dù chỉ là khác biệt nhỏ nhưng tôi vẫn cảm thấy hơi lạ và có chút “hoang mang”...

D.Hà (TP.HCM)

Trong các màn tình thương mến thương hay trong chăn gối, phụ nữ nhắm mắt xưa nay là sự thường. Ngược lại, phái mạnh vừa yêu vừa nhắm mắt thì khó tránh khỏi nọ kia. Tất nhiên, trừ những ông có tật lim dim sẵn trong lẫn ngoài phòng the và đó chỉ là thói quen, kiểu biểu cảm thiên bẩm. 

Chong hay 'nham mat' - Noi niem chi?
Ảnh minh họa

Nếu là tân lang trẻ trong đêm động phòng thì cú nhắm tịt mắt có thể đơn giản do anh ta đang tìm cách “hạ nhiệt” bớt kích thích để chống nạn “chưa đến chợ đã hết tiền” - định mệnh khó tránh của những chàng trai “lần đầu làm chuyện ấy”. Nếu khéo, tân nương có thể nhận ra nỗi niềm bởi đương sự hầu như không… dám mở mắt suốt tiến trình ăn nằm, thậm chí ngay từ khâu trút bỏ xiêm y. 

Với quý ông đã từng thì cú bế nhãn này ít khi khổ sở đến thế mà thường do chủ ý không muốn nhìn “những điều trông thấy mà đau đớn lòng”. Cụ thể đó có thể là những đường cong đã qua thời xuân sắc hay thần thái ân ái nhạt nhẽo của người bạn đời.

Chạnh lòng hơn, có khi đây lại là chước mà các ông trốn chạy sự thật của chính mình. Đó là những ông thừa biết tài nghệ, sức cống hiến của mình không còn oanh liệt như xưa nhưng lại không muốn nhìn thấy hay nhận được phản hồi thất vọng từ người dưới gối.

Chong hay 'nham mat' - Noi niem chi?
Ảnh minh họa

Một dạng thức khác cùng một “giuộc” là có thể ông đang hướng tầm mắt đến một bức ảnh, một thước phim nóng bỏng nhằm tìm ngòi nổ cho hứng khởi giường chiếu mai một của mình.

Còn một nguyên nhân khó tin khác: ông tránh mắt đi vì không muốn nhìn thấy vẻ hào hứng, nóng hực của người dưới gối. Với những quý ông này, biểu hiện khoái lạc vừa phải là kết quả của sự đoan chính, nên rất khó chịu khi mục kích sự dữ dội của vợ.

Bệnh được chẩn thì việc còn lại là hốt thuốc. Đơn cử, muốn kéo sự chú ý của đức ông chồng quay lại với cơ thể mình, quay lại với tình dục, các bà cần lập ngay một kế hoạch làm mới bản thân về hình thể lẫn thần thái tình dục. Trong trường hợp nếu nhận ra đó là “khổ nhục kế” chống xuất tinh sớm của chồng, các bà cần góp một tay với chút hy sinh để kéo giảm sự “bùng nổ” của mình xuống vài bậc. 

 Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI