Vợ trả thù sau khi bị phản bội, chồng chỉ còn nước quỳ rạp dưới chân mà khóc ròng

22/08/2017 - 17:00

PNO - Cô ấy dù mệt, phờ phạc nhưng cũng không bao giờ quên việc mang nỗi đau của mình ra để hành hạ tôi.

Tôi và vợ kết hôn đã 6 năm. Trong khoảng thời gian chung sống, tôi không chê trách được vợ mình bất cứ điểm gì. Cô ấy xinh đẹp, giỏi giang trong công việc, nuôi dạy con rất tốt và đặc biệt là lại rất chiều tôi trong chuyện gối chăn.

Nhưng có lẽ, lòng tham của cánh đàn ông là vô hạn và vì không thể tránh được nổi cám dỗ nên mới gây ra nhiều bi kịch gia đình. Buồn thay, tôi cũng chỉ là một người đàn ông như thế.

Vo tra thu sau khi bi phan boi, chong chi con nuoc quy rap duoi chan ma khoc rong

Ảnh minh họa.

 

Cách đây 2 tháng, người yêu cũ tìm đến tôi, xin được gặp lại tôi một lần trước khi mang con sang nước ngoài sinh sống. Cô ấy bảo vẫn không quên được tôi, không ngừng nhắc lại những kỷ niệm, lại rơi nước mắt hối hận vì ngày xưa đã phản bội tôi để lấy một kẻ không ra gì. Cô ấy đau khổ vì bị chồng bạo hành, nên cuối cùng đã chọn cách ly hôn để giải thoát cho mình.

Những giọt nước mắt của người cũ khiến tôi không thể cầm lòng mình được. Dường như, tôi vẫn yêu cô ấy rất nhiều. Và tôi đã không thể kiềm chế, cùng cô ấy vượt qua giới hạn trong một khách sạn ở gần chỗ hẹn.

Tôi đã muốn chuyện này sẽ mãi chôn vùi vào dĩ vãng. Nhưng không ngờ người yêu cũ đã lén quay lại clip chúng tôi ân ái với nhau, gửi vào hòm mail cho tôi với ý muốn tôi giữ làm kỷ niệm. Và đắng cay thay, vợ tôi vô tình phát hiện ra.

Ngay lúc ấy, vợ như muốn hóa điên hóa dại, tra tấn tôi bằng hàng loạt câu hỏi tại sao. Cô ấy đay nghiến, trách móc, cứ hỏi đi hỏi lại: “Anh còn thiếu gì nữa mà phải phản bội vợ mình? Tôi tệ với anh lắm à, mà anh nỡ đối xử với tôi như thế? Thèm khát lắm hay sao?”. Rồi cô ấy ôm đầu, tự đánh thùm thụp vào ngực mình, bảo là không thể chịu đựng được nỗi đau ấy.

Những ngày sau, vợ tôi sống như một cái xác không hồn, không còn thiết làm bất cứ việc gì nữa. Trước đây, vợ luôn nói rằng tôi và gia đình này là lẽ sống của cuộc đời cô ấy, có cố gắng bao nhiêu đi nữa cũng xứng đáng. Nhưng bây giờ lại buông xuôi tất cả… Tôi có xin tha thứ, giải thích như nào vợ cũng không chịu nghe.

Vo tra thu sau khi bi phan boi, chong chi con nuoc quy rap duoi chan ma khoc rong

Ảnh minh họa.

 

Rồi vợ chọn một cách thật kinh khủng để tra tấn tôi, đó là bằng chuyện ấy. Cứ khi màn đêm buông xuống, con cái đã ngủ say là cô ấy lại đè tôi ra, mỗi đêm vài ba “hiệp” không ngừng nghỉ. Nhưng oái ăm là cô ấy không ngừng khóc lóc trong lúc đang lâm trận, rồi hỏi bằng giọng mỉa mai: “Con đấy có giỏi bằng tôi không?”, “Có làm như thế này cho anh không?”… hoặc bất ngờ đột ngột khựng lại, bỏ mặc tôi đang chênh vênh chưa kịp xong việc.

Triền miên nhiều ngày, vợ không cho tôi được thỏa mãn, cứ liên tục nhắc đến chuyện bị tôi phản bội và bảo rằng đó là cách để trừng phạt kẻ khốn nạn như tôi. 1 tuần thì đến 6 ngày lặp đi lặp lại như thế. Cô ấy dù mệt, phờ phạc nhưng cũng không bao giờ quên việc mang nỗi đau của mình ra để hành hạ tôi. Nếu cô ấy đòi hỏi mà tôi không đáp ứng, muốn trốn tránh thì lại bị khích bác rằng: “Rốt cuộc là anh cất dành để tìm người yêu cũ đúng không?”.

Tôi thấy mình thật sự không biết phải làm như thế nào cả. Tôi đã ứa nước mắt, quỳ rạp xuống dưới chân vợ để xin dừng lại cách tra tấn dã man về cả thể xác lẫn tinh thần này nhưng vợ cũng không hề mảy may thương xót. Cô ấy dường như đã biến thành một người khác hoàn toàn, trơ như gỗ đá sau cú shock xem video tôi và người yêu cũ làm tình với nhau trong khách sạn.

Nay tôi thật sự không biết phải làm như thế nào, đã gần 2 tuần trôi qua mà vợ tôi vẫn như thế, giữ nguyên thái độ của kẻ mặt lạnh muốn ăn tươi nuốt sống chồng mình. Nếu cứ mãi như thế này, tôi sợ gia đình mình sẽ tan nát mất. Tôi biết làm thế nào để vợ tha thứ, để có thể quay lại được như trước khi mắc sai lầm đây? Tôi hối hận lắm rồi, nhưng có khóc ròng, quỳ gối thì vợ cũng không suy chuyển một tí nào cả.

Huy Quang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI