Cài phần mềm xem lén điện thoại, tôi tự giết tình yêu của chồng

15/03/2017 - 12:58

PNO - Vậy là, những gì tôi lo sợ cũng đến, một ngày anh đã phát hiện ra cái phần mềm đó. Anh tức giận tột cùng và thất vọng hoàn toàn về tôi.

Chúng tôi đã cưới nhau 12 năm, có hai con xinh xắn, ngoan ngoãn. Anh mở công ty ở gần nhà. Vì anh giỏi nên công việc suôn sẻ, cuộc sống của chúng tôi khấm khá sung túc. Tôi đi làm văn phòng. Mỗi ngày tôi đều đặn đi làm từ ngoại ô vào trung tâm thành phố.

Công việc chúng tôi khác nhau nên tôi hầu như rất ít chia sẻ hay biết anh làm gì. Ngoài việc công ty, tôi luôn chu toàn việc nhà. Cuộc sống cứ thế đều đặn trôi qua, chúng tôi không màu mè nhưng hạnh phúc, bình an.

Tết năm nay, khi anh tất bật lo công việc cuối năm cùng với những chầu nhậu tất niên, khách hàng thì tôi cặm cụi với bánh mứt, may vá để chuẩn bị đón tết thật ấm áp. Nhưng rồi tôi dần phát hiện ra những dấu hiệu lạ ở anh, anh bỗng hay nghe điện thoại lấp lửng, xóa bớt tin nhắn, hay đi nhậu mà cuộc nhậu nào cũng có một cô của công ty đối tác đi cùng.

Tôi bỗng trở nên nghi ngờ mọi thứ giữa anh với cô đó. Quay quắt suy nghĩ tìm bằng chứng nên tôi thường xem lén điện thoại của anh. Và bất cứ chuyện gì, dẫu lớn bé, từ đi ăn, đi nhậu, đi công việc mà cứ 2 người đó đi chung tôi đều xâu chuỗi  lại với nhau để làm nên một câu chuyện hoàn hảo về ngoại tình. Nhưng vì  những thứ nghe được thấy được mơ hồ mà không có bằng chứng nên tôi không thể bắt bẻ anh được, nên tôi chỉ buồn phiền, bóng gió xa gần và hờn giận.

Cai phan mem xem len dien thoai, toi tu giet tinh yeu cua chong
Ảnh minh họa.Nguồn: Internet

Anh dù bận bịu công việc cũng cố gắng dành thời gian xoa dịu tôi. Nhưng tôi như một con người mụ mị, khi anh chụp ảnh quán nhậu cho tôi xem, tôi lại nghĩ chắc chụp chừa cô ta ra, khi anh nói lời có cánh tôi lại nghĩ anh làm việc có lỗi nên mới vậy, khi anh hay giải thích tôi lại nghĩ anh vòng vo, khi anh sex nhiều hơn, tôi lại nghĩ anh đang cố bù đắp….

Và cứ như vậy, tôi đã tự đẩy mối quan hệ của chúng tôi đi vào đường cụt. Anh tỏ ra mệt mỏi, chán đối thoại với tôi (vì nói gì tôi cũng đưa về câu chuyện ấy). Rồi anh đi nhậu nhiều hơn, bất cần hơn với tôi và cô kia vẫn vô tư hay đi với anh!

Một hôm buồn quá tôi đã tự cắt tay mình tự tử. May mà anh về kịp thời đưa tôi đi bệnh viện. Anh cũng chịu khó giải thích, anh nói rằng anh chỉ chơi thân với cô đó thôi, chứ hoàn toàn không có gì, anh cũng đưa ra vài bằng chứng cho tôi hiểu, nhưng không rõ ràng lắm. Anh quan tâm tôi nhiều hơn và tránh xa cô ta để tôi không nghi ngờ. Nhưng tôi vẫn không thấy thỏa đáng, tôi nghĩ rằng chắc anh lại đang bày trò đóng kịch để qua mặt tôi.

Và một hôm, tôi táy máy search thử phần mềm đọc lén tin nhắn, tôi cài vào máy anh. Không ngờ rất dễ, chỉ chút xíu là tôi đã thao tác xong… Tôi run lắm, thấy cũng có lỗi và sợ anh phát hiện, nhưng do không rành công nghệ nên khi muốn, tôi không xóa được. 

Vậy là, những gì tôi lo sợ cũng đến, một ngày anh đã phát hiện ra cái phần mềm đó. Anh tức giận tột cùng. Anh nói anh thất vọng về tôi hoàn toàn. Và mọi tình yêu với tôi đã tắt. Cũng từ hôm đó, anh không nói chuyện với tôi nữa. Anh lạnh lùng từ chối những chăm sóc tôi dành cho anh. Và anh bảo tôi để anh yên và tôi hãy suy nghĩ con đường tích cực cho mình.

 
Cai phan mem xem len dien thoai, toi tu giet tinh yeu cua chong
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Tôi rất yêu anh, tôi hoàn toàn không muốn chia tay, chỉ là những hoài nghi điên khùng đã khiến tôi không thể ngừng lại. Bây giờ tôi phải làm sao để có thể kéo anh trở về với tôi, để lấy lại niềm tin của anh? Xin hãy giúp tôi.

Nguyễn Thảo 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI