Ba chiếc bao cao su khác hãng trong ví chồng

23/08/2015 - 07:00

PNO - Lâu nay vẫn tin tưởng chồng là người chung thủy nên khi phát hiện ra “bằng chứng ngoại tình” của chồng, chị Thủy hết sức buồn rầu.

Thám tử Trần Minh Hữu (36 tuổi, làm việc tại văn phòng thám tử G.N, trụ sở đặt tại Thái Hà, Hà Nội) đã kể lại cuộc điều tra cho khách hàng Lê Thu Thủy (32 tuổi, trú tại Thành Công, Hà Nội).

Chị Thủy là nhân viên ngân hàng, đã có hai con nhưng trông rất trẻ so với tuổi của mình. Tâm sự với thám tử, chị cho biết mới phát hiện chồng mình có nhân tình ở ngoài.

Chị Thủy nấc nghẹn: “Trước giờ tôi luôn tin tưởng chồng mình đứng đắn, thủy chung nên không bao giờ lo chuyện ngoại tình. Anh nhà tôi làm tổ chức sự kiện nên thường phải đi công tác. Tôi có trêu chồng đi xa vợ có ăn vụng ở ngoài cũng phải biết bảo vệ mình nên có mua sẵn ba chiếc bao cao su bỏ trong ví của chồng. Đùa vậy cho vui thôi chứ tôi không nghĩ chồng mình sẽ dùng đến thứ đó.

Vậy mà đợt vừa rồi, chồng tôi mới đi công tác về, tôi có vô tình mở ví anh để lấy tiền thì phát hiện ba chiếc bao cao su vẫn còn nguyên nhưng không cùng hãng với loại tôi mua ban đầu”. Từ đây, chị Thủy cho rằng chồng chị đã vui vẻ bên ngoài, dùng bao cao su vợ trang bị sẵn và mua bù nhưng lại không chú ý đến hãng nên đã “chùi mép không sạch”.

“Thú thật, nghe chị ấy kể về bằng chứng ngoại tình của chồng, tôi thấy rất buồn cười. Tuy nhiên, cũng phải công nhận rằng suy luận của chị ấy có lí. Khi kí hợp đồng với văn phòng, chị Thủy có dặn thám tử phải thật cẩn thận, không được để chồng chị phát hiện ra. Nếu tìm ra kẻ thứ ba thì hãy điều tra về kẻ đó thật kĩ vì chị muốn biết cô ta hơn chị những gì để từ đó chị sẽ thay đổi và chồng chị sẽ không phải ra ngoài tìm của lạ nữa”, thám tử Hữu chia sẻ.

Ba chiec bao cao su khac hang trong vi chong
Chị Thủy mua sẵn ba chiếc bao cao su bỏ trong ví của chồng

Qua điều tra ban đầu, thám tử Hữu có được những thông tin cơ bản sau: Chồng chị Thủy tên Phạm Dũng (34 tuổi), hiện làm việc trong một công ty truyền thông có tiếng, phụ trách khâu tổ chức sự kiện. Anh Dũng khá điển trai, là người vui vẻ, hài hước, ga lăng nên rất được lòng chị em phụ nữ. Dù vậy, Dũng không bị điều tiếng gì về chuyện trai gái ở công ty.

Theo chân anh Dũng, thám tử cũng không phát hiện được điều gì bất thường. Sau khi tan giờ làm, nếu không phải đi gặp gỡ đối tác thì anh Dũng luôn về nhà luôn.

Tìm hiểu về chuyến công tác gần nhất của anh Dũng, thám tử được biết anh Dũng đi cùng ba đồng nghiệp: 2 nữ, một nam. Hai người nữ một người tên Lan, một người tên Thảo, đều chưa có gia đình và đều chưa có cả người yêu.

“Qua theo dõi, tôi thấy hai cô gái này không có quan hệ tình cảm đặc biệt gì với anh Dũng. Tuy nhiên, tôi phát hiện ra một điều khá thú vị rằng Lan là nhân tình của Kiên, người đồng nghiệp nam cùng đi theo anh Dũng, Lan và Thảo trong đợt công tác vừa rồi. Hai người này rất kín tiếng, cẩn thận nên trong công ty không ai biết về mối quan hệ tình cảm của họ”, thám tử Hữu nói.

Từ việc theo dõi Lan, thám tử Hữu đã vô tình tìm ra nhân tình của anh Dũng. Anh cho biết, truy cập vào trang facebook của Lan, anh phát hiện đợt công tác vừa rồi, đi cùng với anh Dũng, Lan, Thảo và Kiên còn có một cô gái nữa tên Hiền, là bạn của Lan.

“Vào trang cá nhân của Hiền, tôi phát hiện có một tấm ảnh Hiền chụp cùng anh Dũng khá tình cảm. Vì thế, tôi đã tìm hiểu về cô gái này và phát hiện Hiền đã qua lại với anh Dũng được gần một năm. Qua thu thập thông tin được biết, Hiền sống trong tòa nhà nơi công ty anh Dũng thuê làm trụ sở văn phòng. Anh Dũng và Hiền hẹn hò luôn trong căn hộ của Hiền, thường là vào giờ nghỉ trưa hoặc đôi khi chỉ trong chốc lát chừng 10, 15 phút”, thám tử Hữu nói.

Có điều lý thú nhất trong vụ việc này khiến thám tử Hữu nhớ mãi đó là tình tiết ba chiếc bao cao su. Ba chiếc ba cao su đó lại không phải do anh Dũng mua vào để “chùi mép” mà là do anh bạn Kiên mua bù.

“Kiên đã lấy đồ trong ví anh Dũng để dùng và sau đó thì mua bù ba chiếc khác. Tuy nhiên, anh ta đã mua nhầm hãng. Tôi nghe được điều này từ câu chuyện phiếm giữa anh Dũng và Kiên. Vậy là vô tình anh Kiên đã “hại” bạn mình vì mua trả nhầm vật nhạy cảm kia”, thám tử Hữu nhớ lại.

Ba chiec bao cao su khac hang trong vi chong

Về phần chị Thủy, sau khi biết nhân tình của chồng mình là ai, chị cố gắng hoàn thiện mình hơn chứ tuyệt đối không đánh ghen hay dằn vặt chồng. “Có lẽ nhờ vậy mà giờ gia đình chị ấy rất hạnh phúc, êm ấm. Anh Dũng đã kết thúc mối quan hệ với Hiền và chuyển chỗ làm”, anh Hữu nhận xét.

La Tố

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI