13 kiểu đàn ông phụ nữ không thể chịu đựng nổi

14/12/2017 - 15:55

PNO - Tất cả mọi người đều có khuyết điểm. Nhưng có những người đàn ông có những nét tính cách khiến đa phần phụ nữ chịu không nổi.

Chúng tôi sẽ vẽ cho bạn 13 kiểu đàn ông mà phụ nữ không cần phải lãng phí thời gian và sức lực cho họ.

Cưỡng hiếp phụ nữ bằng mắt

Không, đây không phải là cái nhìn mà nó khiến người ta phải run rẩy một cách dễ chịu. Người đàn ông này nhìn bạn khiến bạn có cảm giác mình là một miếng bít tết tươi trước mặt một con chó đã không được cho ăn cho hai ngày, bị cột trên dây xích, và nó sắp xổng ra. Đàn ông không nên nhìn phụ nữ như vậy.

Người quá sạch sẽ

13 kieu dan ong phu nu khong the chiu dung noi
 

Anh ta có thể đến nhà hàng với bộ chén, muỗng, đũa của riêng mình. Tất nhiên, đó là nói quá lên một chút, còn gần gũi và dễ hiểu hơn là anh ta thường xuyên nhắc nhở người khác không uống từ cốc của anh ta, không dùng tai nghe của anh ta, anh ta theo dõi cẩn thận từng sợi tóc. Hừ hừ... Để ở gần anh ta, bạn phải có một  sự sạch sẽ tỉ mỉ còn hơn trong bệnh viện!

Người tự yêu mình

13 kieu dan ong phu nu khong the chiu dung noi
 


Anh ta có vẻ hoàn hảo. Răng trắng, làn da hoàn hảo, một cái nhìn thân thiện và tươi tắn – tất cả những điều đó và nhiều thứ khác nữa anh ấy có thể tạo ra, chỉ bằng cách nhấp ngón tay trên màn hình điện thoại, trong đó bộ nhớ được lấp đầy với tất cả các ứng dụng cho selfie. Anh ấy biết rõ mọi khía cạnh "hấp dẫn" của mình. Nó được chụp ảnh luôn luôn và ở mọi nơi. Còn chúng ta thì muốn cảm thấy mình cần thiết và xinh đẹp, chứ không phải ngắm nhìn sự tự yêu bản thân của người đàn ông.

Đàn ông dính dớp

13 kieu dan ong phu nu khong the chiu dung noi
 

Anh ta không bao giờ bỏ lỡ cơ hội để chạm vào, sờ soạng hoặc vuốt ve. Với kiểu cách như là tình cờ hay rất thản nhiên. Trong cuộc trò chuyện, anh ta luôn cố gắng hết sức có thể đứng sát vào bạn, bỏ qua tất cả những nỗ lực của bạn gợi ý rằng bạn cần có một khoảng cách!

Keo kiệt

13 kieu dan ong phu nu khong the chiu dung noi
 

Khi thực sự anh ta không có tiền thì đó là chuyện khác, còn đây là nói về những người có tiền, nhưng họ tiếc ngay cả khi mua kem cho bạn. Từ thời xa xưa chúng ta đã quen nìn thấy đàn ông là người kiếm tìm thực phẩm và mang về cho đàn bà, trẻ em. Và nếu anh ta kiếm được cả một con voi ma mút nhưng lại giấu nó ăn một mình, thì rõ ràng là cơ hội chung sống và sinh con đẻ cái với anh ta là không nên nghĩ tới.

Luôn định kiến với cuộc sống

Thông thường thì đây là một người có vẻ ngoài khá là khó chịu. Anh ta luôn cau có và không hài lòng với tất cả, như thể cả thế giới ngăn cản anh ta sống. Đối với anh ta, tất cả phụ nữ đều là những kẻ ngốc, tầm thường, vô dụng và tất nhiên, không đủ xứng đáng với anh ta. Nhìn chung, với "con người lý tưởng" như vậy hoàn toàn chả ai muốn dính dáng.

Ba hoa

13 kieu dan ong phu nu khong the chiu dung noi
 

Anh ta chả bao giờ khép miệng, luôn ba hoa và liên tục nói về bất cứ điều gì và kể cả những viêc không thích hợp. Chỉ cần ngồi với người như vậy một giờ, hay chính xác hơn, lắng nghe người đàn ông như thế bạn sẽ có cảm giác trải qua một giờ đào tạo tăng cường. Anh ta không biết làm. Tất cả năng lượng của anh ấy chỉ là lời nói. Và nơi có nhiều từ ngữ trống rỗng, thì cũng sẽ có nhiều việc chẳng biết là,.

Người bốc mùi

13 kieu dan ong phu nu khong the chiu dung noi
 

Một người như vậy mang lại nỗi đau khổ cho "khứu giác" của bạn. Trên cái nền mùi hôi nách của anh ta, thậm chí đôi mắt đẹp của anh cũng mờ nhạt. Kiểu đàn ông này vẫn còn cơ hội để cải thiện nhưng không có trong danh sách của chúng tôi. Tôi sợ!

Hèn nhát

13 kieu dan ong phu nu khong the chiu dung noi
 

Không ai nói rằng anh ta phải nhảy bổ vào cuộc đánh nhau trong một ngõ tối với những kẻ lưu manh, những người có dao trong tay. Không. Nhưng đứng im  và căng thẳng gặm móng tay trong khi bạn bị sỉ nhục tại siêu thị  thì con người đó cũng không ấn tượng.

Bệnh hoạn

13 kieu dan ong phu nu khong the chiu dung noi
 

Tất cả những suy nghĩ của anh ta chỉ là về điều đó. Và anh ta hoàn toàn không giấu nó. Ngược lại, anh ta sẵn sàng nói với bạn và cả thế giới về tất cả những thú vui của mình một cách tỉ mỉ nhất. Có lẽ người duy nhất sẽ thực sự quan tâm đến anh ta là các chuyên gia trị liệu tình dục.

Thông minh và biết tất cả

Đây là một người đàn ông đầy trán những ý tưởng sâu sắc và lý luận. ANh ta luôn sẵn sàng trích dẫn tất cả các kinh điển và triết học. Anh ấy luôn có câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi nào. Có thể điều đó không tệ, nhưng bên cạnh đó, anh ta không bao giờ bỏ lỡ cơ hội dạy cho bạn những gì cần làm và làm thế nào. Chính điều đó thật đáng ghét.

Kẻ hay rên rỉ

Người đàn ông này là một kẻ thất bại điển hình. Tất cả các cuộc trò chuyện với anh ta đều đắm chìm vào thực tế rằng anh ta bất hạnh, rằng anh ta đang mệt mỏi trong công việc, không ai đánh giá cao anh ta và không hiểu anh ta. Nói chung, anh ta rên rỉ và muốn được thương hại – đó là hành vi điển hình của anh ta.

Cậu con trai của mẹ

"Mẹ tôi gọi tôi là con cừu nhỏ, vì tóc tôi xoăn tít" – anh ta kể với bạn về chính mình như một cậu bé. Nếu bạn nghe điều như thế, hãy bỏ chạy và đừng nhìn lại! Cuộc sống của anh ta hoàn toàn bị kiểm soát bởi mẹ anh ta. Không cần phải nói, không thể hy vọng vào sự ủng hộ và hỗ trợ của người như vậy.

                                                                                                        Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI