Kết quả tìm kiếm cho "sao-kpop"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 130
Chính phủ Hàn Quốc có kế hoạch tăng cường mạnh mẽ việc quảng bá ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc trên toàn thế giới.
Ngoài việc bị fan cuồng tấn công và quấy rối, các nữ idol Kpop còn đối mặt với sự hà khắc của dư luận Hàn Quốc.
Đĩa đơn mới phát hành của BTS "Dynamite" và ca khúc vừa ra mắt "When we disco" đến từ JY Park, một lần nữa mang làn sóng disco trở lại.
BoA đã có buổi phỏng vấn với Tạp chí Vogue Korea, tâm sự về những nỗ lực không biết mệt mỏi thời trẻ cùng định hướng mục tiêu trong tương lai.
Áo sweater, họa tiết ca rô và trang phục màu loang là những xu hướng được dàn sao Việt yêu thích trong những ngày sắp vào thu.
Từ trang phục, phụ kiện cho đến trang sức mang hơi hướm cổ điển đang được phái đẹp xứ kim chi ưa chuộng.
Sự trở lại đồng loạt của BTS, Super M, Blackpink… dự kiến sẽ giúp ngành công nghiệp âm nhạc Kpop mang về doanh thu khủng.
Kim Jun-su chia sẻ về quãng thời gian khó khăn để xóa bỏ định kiến, vực dậy sau cuộc chiến pháp lý đình đám một thời với SM Entertainment.
Bên cạnh sự hỗ trợ của chính phủ, bản thân nghệ sĩ biểu diễn các loại hình truyền thống cũng cố gắng thay đổi, tiếp cận để thu hút nhiều khán giả.
Trong hạng mục “Vũ đạo xuất sắc nhất”, BTS sẽ cạnh tranh quyết liệt với 2 nữ siêu sao Lady Gaga và Ariana Grande.
Mặc tranh chấp lịch sử và thương mại, làn sóng Hallyu (Hàn Quốc) tiếp tục phổ biến và đạt thành công lớn tại thị trường Nhật Bản.
Doanh thu album của ngành công nghiệp Kpop tăng trưởng mạnh mẽ dù hầu hết các tour diễn bị hủy bỏ do dịch COVID-19.