Kết quả tìm kiếm cho "dai-ichi-life-viet-nam"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 7

  • Chủ động hoạch định, gia đình bình an

    Chủ động hoạch định, gia đình bình an

    30-06-2020 09:47:52

    Dai-ichi Life Việt Nam vừa cho ra mắt sản phẩm với những ưu thế khác biệt - Bảo hiểm Bảo toàn thu nhập gia đình

  • Mất khách vì bất chấp

    Mất khách vì bất chấp

    11-10-2017 14:30:00

    Một số chiến dịch hành động hoặc quảng bá gây sốc đã vô tình khiến thương hiệu giảm giá trị trong lòng khách hàng, thậm chí bị tẩy chay.

  • Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục phát động chương trình 'Vì cuộc sống tươi đẹp' - Hiến máu nhân đạo 2017 tại Đắk Lắk

    Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục phát động chương trình 'Vì cuộc sống tươi đẹp' - Hiến máu nhân đạo 2017 tại Đắk Lắk

    20-07-2017 16:30:00

    Ngày 19/7/2017,Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã triển khai đợt hiến máu nhân đạo thứ 4 trong năm 2017 tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, do Dai-ichi Life Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Lắk phối hợp tổ chức.

  • ‘Tổn thọ’ với bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life

    ‘Tổn thọ’ với bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life

    13-07-2017 00:10:00

    Nếu nói về sự quấy nhiễu (đúng nghĩa đen) thuê bao di động trong khoảng 2-3 tháng qua thì có lẽ hãng bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life tại Việt Nam đang xếp đầu bảng.

  • Dai-ichi Life Việt Nam và HDBank ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh bảo hiểm dài hạn

    13-05-2015 09:27:00

    PN - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) và HDBank vừa tổ chức Lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh bảo hiểm dài hạn tại khách sạn Nikko Saigon (TP.HCM).

  • Dai-ichi Life Việt Nam đẩy mạnh phát triển mạng lưới kinh doanh trên toàn quốc

    Dai-ichi Life Việt Nam đẩy mạnh phát triển mạng lưới kinh doanh trên toàn quốc

    09-12-2013 08:25:00

    PNO - Theo số liệu thống kê của hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, số lượng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ khai thác mới trong 09 tháng 2013 đạt mức tăng trưởng cao với 865.167 hợp đồng (sản phẩm chính), tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng phí khai thác mới đạt 4.667 tỉ đồng, tăng 28,8% so với cùng kỳ năm trước. Điều này cho thấy ý thức của nguời dân về bảo hiểm nhân thọ đang tăng cao, khách hàng đã lựa chọn bảo hiểm nhân thọ để vừa được bảo vệ tài chính trước rủi ro, vừa tiết kiệm và đầu tư sinh lời an toàn hơn các kênh khác.

  • Dai-ichi Life Việt Nam - luôn hướng đến khách hàng

    26-06-2013 08:04:00

    PNO - Là một công ty BHNT tham gia vào thị trường Việt Nam muộn hơn so với những tên tuổi khác nhưng Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam), đã nhanh chóng khẳng định được uy tín và ‘bản sắc Nhật Bản” của mình trong lĩnh vực BHNT chỉ sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam. Theo đúng nguyên lý “Kaizen” (không ngừng cải tiến) của Nhật bản, công ty luôn thực hiện cam kết đối với khách hàng, tiên phong sáng tạo, đổi mới trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm cũng như nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, điển hình là chương trình “Quyền lợi chu toàn hậu sự” mang tính nhân văn sâu sắc đã được triển khai trong năm vừa qua.