Tiểu thương nghe nói chuyện chuyên đề biển đảo

29/05/2014 - 18:05

PNO - PNO - Chiều 29/5, Hội LHPN TP.HCM đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề "Tình hình biển, đảo Việt Nam" với sự tham dự của 270 chị là thành viên CLB Nữ doanh nhân và tiểu thương các chợ thuộc 24 quận huyện Hội PN.

Tieu thuong nghe noi chuyen chuyen de bien dao

Buổi nói chuyện chuyên đề nhằm thông tin về tình hình biển, đảo Việt Nam hiện nay cho nữ doanh nhân, tiểu thương; định hướng cho nữ doanh nhân, tiểu thương về kỹ năng tuyên truyền trong doanh nghiệp và tại các chợ, đồng thời xác định vai trò, trách nhiệm của nữ doanh nhân và tiểu thương trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, giữ vững chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Ông Nguyễn Thành Tài - nguyên Phó Chủ tịch thường trực UBND TP đã cung cấp những thông tin mới nhất về tình hình Biển Đông, khẳng định chủ quyền về biển đảo của Việt Nam. Đồng thời, ông cũng kêu gọi chị em hội viên PN thể hiện lòng yêu nước bằng những hành động thiết thực, thể hiện sức mạnh hậu phương to lớn nhằm tiếp thêm sức mạnh cả về vật chất lẫn tinh thần cho các chiến sĩ đang ngày đêm làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc.

Uyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI