Xôn xao clip Đoàn trường tổ chức cho học sinh chơi trò phản cảm

24/08/2018 - 13:23

PNO - Thầy Nguyễn Văn Minh, Hiệu trưởng trường Trường THPT Thực hành sư phạm cho biết, với tư cách là hiệu trưởng, thầy sẽ chịu trách nhiệm về trò chơi phản cảm xảy ra trong trường.

Mới vào đầu năm học 2018-2019, ở TP. Cần Thơ xôn xao về clip được đăng tải trên Facebook. Clip này ghi lại cảnh sinh hoạt tập thể của học sinh Trường THPT Thực hành sư phạm vào ngày 19/8 vừa qua trong trò chơi mang tên "chuyền thẻ bằng mặt".

Trước sự phản ánh gay gắt của dư luận, sáng 24/8, Ban Giám hiệu Trường THPT Thực hành sư phạm thuộc Trường ĐH Cần Thơ tổ chức buổi họp thông tin về clip này. 

Xon xao clip Doan truong to chuc cho hoc sinh choi tro phan cam
Học sinh tham gia trò chơi chuyền thẻ bằng mặt

Tại buổi họp, thầy Trần Văn Minh, Hiệu trưởng Trường THPT Thực hành sư phạm cho biết: “Trò chơi này do Ban chấp hành Đoàn trường tổ chức cho các em học sinh chơi, làm quen với bạn bè, nhà trường vào đầu năm học. Trong lúc chơi, có em học sinh tên Minh Khang quay clip lại và đưa lên mạng xã hội sau đó. Tuy nhiên, những hình ảnh này được dư luận quan tâm, cho rằng không phù hợp với lứa tuổi”. 

Cũng theo thầy Minh, trò chơi trên có xuất xứ từ Nhật, không phải do trường nghĩ ra. Tuy nhiên, nó chỉ thích hợp với sinh viên, đối với học sinh thì phản cảm. Vì vậy, sau khi đoạn clip, hình ảnh được đưa lên mạng, phía lãnh đạo trường đã nói em học sinh gỡ xuống và viết tường trình về vụ việc.

Xon xao clip Doan truong to chuc cho hoc sinh choi tro phan cam
Thầy Trần Văn Minh, hiệu trưởng nhà trường nhận trách nhiệm về sự việc này

Thầy Minh cũng cho biết, nhà trường sẽ rút kinh nghiệm và không xử lý kỷ luật với học sinh này. Tới đây, lãnh đạo trường sẽ viết báo cáo gửi lãnh đạo Trường ĐH Cần Thơ và một số đơn vị quản lý khác có liên quan.

Hiện tại, dù đoạn clip, hình ảnh mà em Minh Khang đưa lên mạng xã hội đã được gỡ nhưng rất nhiều người đã tải lại, chia sẻ nhiều nhóm, trang fanpage Facebook. Đồng thời, có nhiều bình luận phản đối gay gắt.

Hiền Dung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI