Xét xử vụ anh rể 'vấp té vào vùng nhạy cảm của em vợ'

15/11/2019 - 15:13

PNO - Lê Phú Cự - người thực hiện hành vi hiếp dâm em vợ là một du học sinh Mỹ - phải hầu tòa, đối diện với án phạt 7 năm tù.

Chiều 15/11, Tòa án nhân dân TP.HCM đưa ra xét xử Lê Phú Cự - sinh năm 1968, hộ khẩu phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, tốt nghiệp Trường đại học Kinh tế TP.HCM, người hiếp dâm "hụt" em vợ. 

Theo cáo trạng, khoảng 10g30 ngày 6/7/2015, lợi dụng lúc trong nhà (ở khu dân cư Phú Mỹ, phường Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM) không có ai, Lê Phú Cự đã có hành vi xâm hại tình dục với chị P.T.T. - sinh năm 1993, du học sinh vừa từ Mỹ về, là em cùng cha khác mẹ của vợ.

Xet xu vu anh re 'vap te vao vung nhay cam cua em vo'
Lê Phú Cự tại phiên tòa ngày 15/11

Giật mình tỉnh dậy sau khi phát hiện có vật cứng áp vào phần dưới, chị T. chống cự, la lên và bỏ chạy. Lê Phú Cự đã dùng vũ lực để đe dọa. Lúc này, có người nhà xuất hiện nên Cự không thực hiện được hành vi của mình.

Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM đã truy tố Lê Phú Cự tội hiếp dâm. Theo đó, người nào dùng vũ lực, đe dọa dùng vũ lực, lợi dụng tình trạng không thể tự vệ của nạn nhân hoặc dùng thủ đoạn khác giao cấu với nạn nhân trái với ý muốn của họ thì bị phạt tù từ 2-7 năm.

Lê Phú Cự là chủ một quán bar có tiếng tại quận 1, TP.HCM, từng có vợ con nhưng vẫn quan hệ tình cảm và có 2 con chung với chị gái của chị P.T.T. 

Trong quá trình điều tra, ông Cự không thừa nhận hành vi phạm tội mà cho rằng, khi về nhà, thấy T. đang nằm sấp ngủ, Cự mở nhạc lớn bằng điện thoại để chị T. nghe tiếng ồn, tỉnh dậy. Sau đó, Cự đi vào nhà vệ sinh tắm, mặc quần lót và quấn khăn lông đi ra.

Khi đến giường để tắt nhạc, Cự định dùng điện thoại chụp hình T.. Khi đến  khoảng cách 1,5 - 2m, Cự làm rớt điện thoại và với theo lấy điện thoại thì bị sẩy chân, đầu đập vào mông của chị T.. Bất ngờ, chị T. xoay người lại thì đầu Cự trúng vào vùng kín.

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI