Xem xét hạ hạnh kiểm nhóm nữ sinh đánh hội đồng bạn học vì 'ghen tuông'

19/05/2017 - 13:27

PNO - Cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh vụ nữ sinh lớp 9 bị bạn cùng trường đánh hội đồng và xem xét hạ hạnh kiểm những học sinh liên quan.

Ngày 19/5, Phòng giáo dục huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) cho biết đã mời những học sinh liên quan vụ đánh hội đồng lên làm việc và phân tích đúng – sai, giáo dục những em này. Phụ huynh của các em cũng được nhà trường mời lên làm việc để làm rõ vấn đề và phối hợp để giáo dục học sinh.

Theo cơ quan này, sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an địa phương cũng mời những nữ sinh liên quan lên lấy thông tin, làm rõ vụ việc. “Trong chiều nay, Sở Giáo dục Đào tạo Đồng Nai cũng xuống trường để trực tiếp làm việc”, cán bộ Phòng giáo dục huyện Cẩm Mỹ thông tin.

Xem xet ha hanh kiem nhom nu sinh danh hoi dong ban hoc vi 'ghen tuong'
Nữ sinh lớp 9 bị nhóm bạn cùng lớp hành hung. Ảnh: Facebook.

“Chúng tôi sẽ tập trung giáo dục các em sau đó sẽ có hình thức kỷ luật, hạ hạnh kiểm từng học sinh. Trong nhóm nữ sinh liên quan có em từng đạt học lực khá, hạnh kiểm khá”, vị cán bộ cho biết.

Liên quan vụ việc, những ngày qua, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video ghi cảnh nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng tại lớp học. Em này liên tục van xin nhưng những bạn cùng lớp không những không buông tha mà còn đánh tới tấp.

Thiếu nữ bị đánh chỉ biết ôm đầu, co ro dưới nền lớp học và cố gắng giữ chặt áo của mình để không bị cởi. Vụ việc được xác định xảy ra tại Trường THCS Thừa Đức (huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) vào sáng 17/5. Các nữ sinh đều cùng 15 tuổi, học lớp 9 của trường.

Trong đó, người bị đánh là N.T.V.A. Nguyên nhân được xác định giữa V.A và bạn tên T. có mâu thuẫn trong việc V.A nhắn tin “yêu đương” cho bạn trai của T. Bức xúc, nữ sinh T. đã rủ các bạn cùng nhóm lao vào đánh hội đồng em này.   

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI