Xe Thành Bưởi vượt ẩu, gây tai nạn rồi bỏ chạy

16/06/2019 - 22:09

PNO - Sự việc xảy ra vào trưa 16/6, trên tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương, được camera hành trình của xe lưu thông cùng chiều ghi lại, xe khách Thành Bưởi vi phạm luật giao thông, gây tai nạn rồi thản nhiên bỏ đi.

Theo hình ảnh trong clip, trong lúc các xe đang di chuyển bình thường trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương, một xe khách mang thương hiệu Thành Bưởi đã vượt phải (vi phạm luật giao thông) trên làn đường khẩn cấp, lấn làn, táng gãy gương chiếu hậu của xe con đang đi đúng luật, rồi thản nhiên đi tiếp. Va chạm khiến xe con lạng đi, nhưng rất may chưa gây ra hậu quả lớn hơn.


Clip xe khách Thành Bưởi gây tai nạn rồi bỏ chạy - Clip: Hoài Linh/BHĐX

Đáng chú ý là, cũng theo hình ảnh ghi lại trên clip, ngay sau va chạm giữa xe khách Thành Bưởi và xe con, một xe Mazda CX-5 cũng vượt phải trong làn khẩn cấp. Sau khi chuyển làn để tránh xe con bị tai nạn, xe Mazda này lại tiếp tục đi vào làn khẩn cấp và tiếp tục vượt xe.

Tình trạng các xe vi phạm giao thông, chạy lấn làn, đặc biệt là chạy trong làn khẩn cấp (làn xe chỉ dành cho các tình huống khẩn cấp như tai nạn, sửa chữa, xe ưu tiên…) vẫn đang từng ngày xảy ra trên các tuyến cao tốc, khiến giới lái xe bất bình, nguy cơ tai nạn cao, nhưng vẫn chưa được khắc phục.

Thành Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI