Xe máy lọt gầm xe ô tô cứu hộ lúc rạng sáng, thanh niên 21 tuổi tử vong

05/10/2019 - 08:43

PNO - Sau cú tông cực mạnh với ô tô giữa ngã tư, xe máy nằm lọt dưới gầm xe ô tô cứu hộ, nam thanh niên được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 1g30 ngày 5/10 trên quốc lộ 13 đoạn qua phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Thời điểm trên, xe máy mang biển số Bình Phước do Mai Thanh Phong - 21 tuổi, quê tỉnh Bình Phước điều khiển trên Quốc lộ 13 theo hướng từ Bình Dương đi TP.HCM.

Xe may lot gam xe o to cuu ho luc rang sang, thanh nien 21 tuoi tu vong
Hiện trường vụ tai nạn

Khi xe lưu thông đến ngã tư Cầu Ông Bố, phường Lái Thiêu thì không làm chủ được tốc độ tông cực mạnh vào xe ô tô cứu hộ đang qua đường. Cú tông cực mạnh khiến xe máy bị lọt vào gầm ô tô, nam thanh niên bị thương nặng được người dân chuyển vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Xe may lot gam xe o to cuu ho luc rang sang, thanh nien 21 tuoi tu vong
Xe máy nằm lọt dưới gầm xe ô tô cứu hộ, nam thanh niên tử vong

Khi tai nạn chưa được giải quyết, một xe taxi từ xa lao tới tạo nên vụ tai nạn liên hoàn giữa ba phương tiện. Nhiều hành khách trên taxi may mắn không bị thương nhưng hoảng sợ kêu cứu.

Tại hiện trường, xe máy nằm dưới gầm xe ô tô cứu hộ hư hỏng nặng. Xe taxi cũng bị hư hỏng nặng. Thời điểm xảy ra tai nạn trên địa bàn có mưa lớn. Tai nạn xảy ra có thể do các phương tiện bị khuất tầm nhìn.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI