Xe khách lao xuống vực khi lên đèo khiến 1 người chết, 19 người bị thương

01/03/2018 - 09:10

PNO - Trong lúc đang lưu thông trên đèo Lò Xo, chiếc xe khách bất ngờ lao xuống vực sâu khoảng 70m khiến 20 người thương vong.

Vào rạng sáng 1/3, tại đèo Lò Xo (huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum) xảy ra vụ lật xe nghiêm trọng.

Xe khach lao xuong vuc khi len deo khien 1 nguoi chet, 19 nguoi bi thuong
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin từ đại tá Lê Đình Toàn - Trưởng Phòng CSGT, Công an tỉnh Kon Tum, vụ tai nạn xảy ra lúc 2h30. Vào thời điểm này, xe khách mang BKS 90B-005.32 lưu thông trên Quốc lộ 14, hướng từ tỉnh Quảng Nam đi Kon Tum.

Khi đến tại Km 1929+500 đường Hồ Chí Minh (thuộc xã Đăk Man, huyện Đăk Glei) khi đổ đèo Lò Xo, xe bất ngờ lao xuống vực sâu khoảng 70m.

Vụ tai nạn khiến tài xế Vũ Văn Huy bị văng ra khỏi xe, chết ngay tại chỗ, 19 người bị thương, trong đó có 9 người bị thương nặng.

Xe khach lao xuong vuc khi len deo khien 1 nguoi chet, 19 nguoi bi thuong
Cứu chữa các nạn nhân.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Kon Tum đã huy động người dân cùng xuống cứu hộ, đưa nạn nhân ra khỏi hiện trường.

Thông tin từ Sở Y tế Kon Tum cho biết, trong số 19 người bị thương có 3 người bị thương nhẹ (một người trong số này đã đón xe khách tiếp tục hành trình), hiện 16 nạn nhân đã chuyển về cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum.

Xe khach lao xuong vuc khi len deo khien 1 nguoi chet, 19 nguoi bi thuong
Các nạn nhân bị thương đang được điều trị tại bệnh viện.

Đại tá Toàn cho hay, chiếc xe bị lật rơi xuống vực khi đang lưu thông tại vị trí rất nguy hiểm trên đèo Lò Xo. Khu vực xảy ra lật xe này trước đây từng xảy vụ tai nạn giao thông thảm khốc khiến nhiều người chết.

Hiện các lực lượng chức năng tiến hành rà soát thông tin để báo về gia đình các nạn nhân và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI