Xe khách lao thẳng lên vỉa hè, đâm hàng loạt xe máy khiến 5 người bị thương nặng

27/07/2019 - 11:22

PNO - Các nhân chứng cho biết, chiếc xe khách bị nổ lốp rồi đâm thẳng lên vỉa hè, cuốn nhiều xe máy vào gầm. Chiếc xe này chỉ dừng lại khi đâm vào một gốc cây trên vỉa hè.

Sáng ngày 27/7, trả lời Báo Phụ nữ, ông Nguyễn Quang Tùng - Chánh Văn phòng Ủy ban ATGT tỉnh Quảng Ninh - cho biết trên địa bàn TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. 

Theo đó, vào khoảng 9g sáng, tại khu vực ngã tư Loong Toòng, gần chân cầu Bãi Cháy (TP. Hạ Long), chiếc xe khách 45 chỗ của nhà xe Hùng Đức mang BKS 14B-019.29, chạy tuyến Vân Đồn - Cửa Ông - Mỹ Đình khi đang lưu thông trên Quốc lộ 18 thì đâm vào hàng loạt xe máy trên đường. 

Xe khach lao thang len via he, dam hang loat xe may khien 5 nguoi bi thuong nang
Hiện trường vụ tai nạn

"Sau vụ tai nạn, có 5 nạn nhân bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Hiện tại cơ quan chức năng đã có mặt để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc", ông Tùng cho biết.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết, trong số 5 nạn nhân nhập viện, có 2 người đang phải ép tim, 3 người khác đang được điều trị vì đa chấn thương. Bệnh viện đang huy động nhiều y bác sĩ để tập trung cấp cứu, điều trị cho các nạn nhân trong vụ tai nạn.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI