Xe khách đối đầu xe tải, 16 người thương vong

15/10/2019 - 14:52

PNO - Ít nhất 1 người chết, 15 người khác bị thương đã được chuyển vào bệnh viện cấp cứu sau cú tông trực diện giữa xe khách và xe tải.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 11g45 trưa 15/10 trên đường tránh thành phố Vinh, đoạn qua thị trấn Quánh Hành, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe giường nằm chạy hướng Bắc - Nam lưu thông trên tuyến đường tránh Vinh. Khi đến đoạn đường trên thì xảy ra va chạm với một chiếc xe tải mang biển số Hưng Yên lưu thông hướng ngược lại.

Xe khach doi dau xe tai, 16 nguoi thuong vong
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Cú đâm trực diện khiến ít nhất 1 người trên xe tải tử vong tại chỗ. Hàng chục hành khách trên xe giường nằm bị thương, đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu trên 5 chiếc xe cứu thương.

Xe khach doi dau xe tai, 16 nguoi thuong vong
Hai chiếc xe bị hư hỏng nặng sau vu tai nạn

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết, đến thời điểm hiện tại, bệnh viện này đã tiếp nhận và đang nỗ lực cấp cứu cho 15 nạn nhân gặp nạn trong vụ tai nạn trên. Các nạn nhân chủ yếu bị đa chấn thương, trong đó có 2 trường hợp bị thương nặng.

Xe khach doi dau xe tai, 16 nguoi thuong vong
 
Xe khach doi dau xe tai, 16 nguoi thuong vong
Các bác sĩ nỗ lực cấp cứu cho những hành khách gặp nạn

Theo một số hành khách, chiếc xe khách gặp nạn xuất phát từ bến xe Hà Nội từ 5g sáng 15/10, đang trên đường đi Đắc Nông thì gặp nạn. Thời điểm bị tai nạn, đang có mưa lớn.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI